- Biển số
- OF-111506
- Ngày cấp bằng
- 4/9/11
- Số km
- 630
- Động cơ
- 395,808 Mã lực
hôm qua em dắt về mấy cụ sửa xe bảo rất may con này chưa phải làm lại gì, chỉ tút lại cho đẹp zai thôi.theo như cụ kể thì về làm lại bộ côn nhẹ nhàng thôi ạ, ngọt
hôm qua em dắt về mấy cụ sửa xe bảo rất may con này chưa phải làm lại gì, chỉ tút lại cho đẹp zai thôi.theo như cụ kể thì về làm lại bộ côn nhẹ nhàng thôi ạ, ngọt
thế thì hin quá rồiVâng, em mới tuốt lại vỏ.
Chúc mừng cụhôm qua em dắt về mấy cụ sửa xe bảo rất may con này chưa phải làm lại gì, chỉ tút lại cho đẹp zai thôi.
Chuẩn đấy cụ. Ngày trước nhà cháu đi Dream thấy đầu nhẹ, chạy ì nên không chơi. Mua em Wave 100 thấy chắc chắn, đầm hơn hẳn. Chỉ mỗi giảm sóc sau kém. Sau đó là em Future mua 2004. Em này không thể chê bất kỳ cái gì, chắc nịch, đầm (mãi mới biết đến 70÷80% gốc TL). Chỉ mỗi hệ thống mấu dàn nhựa hơi kém rồi. Không có ý định bán em nàyCác cụ hoài cổ chứ em thấy con này chả có gì đẹp, xe đi mười mấy năm khung sườn cũng rã rồi.
Thì cũng phải để những ông ít tiền dc oai với đời chứ cụ. Xe dream mới có thể giá 200tr cũng có người mua là do những đại giá quá thừa tiền mua để hoài niệm cái thời họ còn đi xe đạp ngước nhìn người khác đi dream, ngoài ra dream cũ chẳng có giá trị gì hết. Chưa thấy đi dream thích ở cái gì, chỉ thấy mấy a đua xe đánh giá cao thôi chưa bảo đi bình thường sướng thì ko phải, đi wave Thái còn sướng hơnDream ngon bởi cái j???? Nếu các cụ bảo ngon ở dáng, hoài niệm thì e ko nói chứ máy móc khung sườn số má thì e ko tin. Bỏ ra mấy chục tr tút lại để thay côn thái, để thay xilanh, thay giảm xóc, thay bô,thay yên, thay.... vậy cái dream thái sau khi dọn còn lại j ạ??? Còn lại cái đăng kí. Nó ngon ở cái máy móc, các bộ phận thái zzin, thay hết rồi thì ngon ở đâu??
Hàng sửa xe này cụ có quen ko ạ. Em ko rành giá phụ tùng lắm, nhưng nhìn sơ thì thấy yên + vai yên 1200k, gác ba ga trước 200k hình như hơi đắtVào tiếp chuyện cùng cụ chủ thớt...
Về giá: 13,5tr mà biển 29N...em nghĩ cụ nên múc ..
Về việc "làm lại cho ngon": em nghĩ còn phụ thuộc vào cụ chủ có thực sự yêu thích em DRII hay không? chi phí mà cụ "dự toán" bỏ ra cho em nó "làm mới mình" là bao nhiêu?
Tổng hợp 2 thông tin này cụ sẽ tự đánh giá nên hay không nên "cưỡi" em nó...
Em khoe DRII của em như ảnh chút xíu góp vui cùng các cụ, em được ông bô cho đi em này từ hồi SV (năm 99-04) biển 29F...khai sinh năm 97...Sau bao năm chinh chiến trên các nẻo đường cùng em... năm rồi em làm mới lại em nó....Chỉ nói một cảm giác thật tuyệt, máy chắc khỏe, đầm, tiếng nổ "giòn nhưng ấm" - kỷ niệm hòa tan trong tiếng máy...
Tổng chi phí cũng tương đối - cái này phụ thuộc vào "mong muốn em nó đẹp thế nào" của mỗi người, kể ra thì dài dòng lắm lắm, em mạo muội post vài ảnh các cụ ngắm chơi (có cả ảnh cái invoice em mua thiết bị: trong đó em kết nhất là mua được bộ côn Thái, mới đi được hơn vạn, hàng Thái mới em bóc hộp còn nguyên tem như : yên, mặt đồng hồ....toàn bộ xe em sơn lại ở gara ô tô quen hết gần 4 củ...)
Ảnh góp vui cùng các cụ (trong ảnh là cụ ga ra xe máy có tiếng ở quê em )
Cái hoá đơn em chụp là em và ông anh bạn đi lấy... hàng Thái chuẩn nên đắt cụ ợ... có hàng Việt nhưng em ko lấy (em làm xnk cũng có tí kinh nghiệm nên đã so và bóc tem trực tiếp các phụ kiện Thái - vẫn còn tem và hộp carton mã vạch nguyên bản)...Hàng sửa xe này cụ có quen ko ạ. Em ko rành giá phụ tùng lắm, nhưng nhìn sơ thì thấy yên + vai yên 1200k, gác ba ga trước 200k hình như hơi đắt
Tâm lý sự tốn xăng ăn sâu quá cụ nhỉ? Cùng thế hệ thì e thấy Dream ko bằng Viva về độ bốc, đầm.....Cụ nghĩ làm văn phòng, nhà ở HN thì đi đâu 1 ngày 200km, phi thực tế vừa vừa chứ cụ. Mà cái vụ 100km/10k là em vống theo cái câu "tốn xăng hơn" cảm tính của cụ thôi (làm ếu có ai đo lường cho cụ đâu) chứ em đi chả thấy tốn gì hơn so với con wave S110.
Chưa kể 1 xe cũ mèm gần 2 chục niên, chạy chở hàng các thể loại tới lỳ cả côn và hơi thì coi chừng coa ngày nó giở chứng vật ra đấy. Xác suất hỏng hóc, trục trặc, ra đi sớm cao hơn nhiều 1 con xe mới tinh mua về chỉ việc chạy.
Làm sao đc như con này cụ, con của cụ làm lại rồi à.
Được như con này ko cụ,em bỏ ra hơn hai chục rồi mà chán chẳng buồn rước em nó về,tiền thì chót chuyển 1 nửa rồi,tốt nhất cụ mua dòng này về đi "chạy chợ " thì tốt,
Viva thì quá chất.Tâm lý sự tốn xăng ăn sâu quá cụ nhỉ? Cùng thế hệ thì e thấy Dream ko bằng Viva về độ bốc, đầm.....
Nhớt đổ đều thì em nói cụ đi mãi ko phải bổ máyMình vẫn đang đi 1 em đăng ký 1996. Cứ nhớt xăng đủ là chạy thôi.
em đi 6 năm wave S rồi mà máy móc vẫn em ru cụ ạLời ông cụ nói là đúng, xe wave s cụ chỉ đi đc khoảng 5 năm là tã tời thôi.