Chiêu trò bán hàng cả thôi, khoản này Vin giỏi. Trước bán OCP1 thì những thứ ngon lành nhất như hồ nước mặn, TTTM hoàn thiện sau, giá tăng theo mức độ hoàn thiênn hạ tầng, tiện ích thì mua trc còn ăn. Đến OCP2 chơi bài ngược lại, đẩy giá OCP1 để leo giá OCP2 và hoàn thiện cấp tốc hồ tạo sóng (cảnh quan, tiện ích.điểm nhấn cả DA) để bán cho được giá.
Đầu tư là kỳ vọng tương lai, khi cái đẹp nhất đã nhìn thấy, cái giá phải trả cho sự đẹp đẽ, tiện nghi đã phải trả thì e rằng lại ko dễ ăn cho các ndt, đầu cơ như câu chuyện OCP1 mà Vin và các sale đang cố kể, cố.bấu víu vào để kích hoạt lòng tham.
Những cảnh tượng bán hàng nhỏ giọt, xếp hàng tấp nập cũng là cách tạo FOMO.
Ở bất kì tt đầu cơ, đầu tư tài chính nào, cái mà quá rõ ràng, đông đúc chen nhau thì...chỉ có trong bẫy chuột.
Tay to mua buôn vài trăm, vài nghìn tỏi rồi có đôị ngũ sàn ra hàng hộ, bán chênh luôn thu tiền thì ngon, nhỏ lẻ ôm vài ba căn chưa biết ntn, thôi đông vui quá, ngon quá thì lại để các cụ nhiều tiền đi trc
.