Khi bạn không có nhiều tiền và phải mua hàng ở phân khúc ‘thấp nhất’, bạn nên chọn hàng của nhãn hiệu ‘cao nhất’ trên thị trường
Thế thì đi xe máy sướng hơnKhi bạn không có nhiều tiền và phải mua hàng ở phân khúc ‘thấp nhất’, bạn nên chọn hàng của nhãn hiệu ‘cao nhất’ trên thị trường
Đó là 1 nick ảo trên ở chuyên mục xe cộ trang Vnexpress. Chuyên đăng bài nâng tâm xe Nhật tới mây xanh và vùi dập các hãng khác xuống lòng đất. Dù có là xe đức pháp ý mỹ hay hàn tàu chất lượng cũng như nhau. Mục đích câu view và comment.Em hỏi khí không phải: Dqmtrieu là ai mà thánh vậy ợ?
Ông này em trai ông TạchĐó là 1 nick ảo trên ở chuyên mục xe cộ trang Vnexpress. Chuyên đăng bài nâng tâm xe Nhật tới mây xanh và vùi dập các hãng khác xuống lòng đất. Dù có là xe đức pháp ý mỹ hay hàn tàu chất lượng cũng như nhau. Mục đích câu view và comment.
Theo dõi các comment của bác đó có tính giải trí, xả xì tress rất cao.
Động não trước khi phát biểu đê . cụ dạy vk cụ thì được nhưng nếu cụ nói chung chung thì tôi chê . Mỗi người một sở thích , tôi không chê Wigo , cũng không chê xe hàn , cái dòng xe hang A này thì không hơn kém nhau bao nhiêu đâu , thích loại nào là múc thôi . Cụ không phải dạy người khác cách tiêu tiền OK !wigo ổn mà các cụ, mụ vợ cả của e lại thích morning, i10 vì màn hình taplo đẹp. Nhưng thật sự mà nói có 4-500 ko mua wigo mà mua 2 e xe Hàn kia đúng là hơi buồn về tư duy
Úi, cụ chắc chưa trải qua cái cảm giác khủng khiếp khi ngồi vào con morning TH - không khác xe đồ chơi, mùi nhựa rẻ tiền đến váng cả đầu. Nhưng ý cụ là đúng, mỗi người một sở thích và ko nên áp đặt tuy nhiên chẳng ai cấm cái sự chém gió kkkĐộng não trước khi phát biểu đê . cụ dạy vk cụ thì được nhưng nếu cụ nói chung chung thì tôi chê . Mỗi người một sở thích , tôi không chê Wigo , cũng không chê xe hàn , cái dòng xe hang A này thì không hơn kém nhau bao nhiêu đâu , thích loại nào là múc thôi . Cụ không phải dạy người khác cách tiêu tiền OK !
Ở xứ mà giá cả méo mó như mình thì mấy chiếc xe Hàn còn sống đc chứ ngó qua đông nam á xe Hàn gần như biến mất. Sau VN Hàn bán tốt nhất tại Malai thì morning mỗi năm bán đc 4000 cái trong khi wigo nó bán 50.000!! Đè bẹp.. Con i10 thì phải dẹp luôn sau khi bán đc vài lô vì chất lượng quá tệ so vs cái giá. Cùng là cái xe hạng A mà nghe mấy fan xe Hàn thì coi như siêu xe. Siêu méo gì trên xe toàn đồ rẻ tiền. Tại mấy nc kia xe Hàn chưa bao vờ đc đứng vào top 10!! Xl chứ e thấy hạng A cùng giá tiền có... mới đi nâng bi xe Hàn. Em chạy thử i10 và wigo thì thấy độ ồn same. Wigo phuộc cứng hơn, cái này có cả ưu và nhược điểm tuy nhiên muốn mềm có thể thay lò xo được. Độ bốc trong khoảng dưới 60kmh wigo tốt hơn. Cảm giác lái thật hơn ko mơ hồ như i10. Tầm quan sát tốt hơn. Bên trong rộng và thoáng hơn tuy ko nhiều. Các chi tiết bên trong toàn hàng Nhật, thậm chí nước sơn cũng đẹp hơn. Sơn Kansai Alesco mừ. Hơ hơ Trường hải và thành công cũng mua súng phun sơn và thiết bị lắp ráp từ các thương hiệu Nhật đấy. Chả biết bugi thì dùng hàng nàowigo ổn mà các cụ, mụ vợ cả của e lại thích morning, i10 vì màn hình taplo đẹp. Nhưng thật sự mà nói có 4-500 ko mua, wigo mà mua 2 e xe Hàn kia đúng là hơi buồn về tư duy
Đúng là sang Thái tuyền thấy xe Nhật, xe Hàn lặn ko sủi tăm. Cơ mà xe Hàn đi cũng được nếu giá cả con morning, i10 rẻ hơn Wigo 100 triệu, túm lại cùng phân khúc mà ngang giá Toy thì hãng nào cũng đứt chứ đừng nói xe Hàn ở xứ nàyỞ xứ mà giá cả méo mó như mình thì mấy chiếc xe Hàn còn sống đc chứ ngó qua đông nam á xe Hàn gần như biến mất. Sau VN Hàn bán tốt nhất tại Malai thì morning mỗi năm bán đc 4000 cái trong khi wigo nó bán 50.000!! Đè bẹp.. Con i10 thì phải dẹp luôn sau khi bán đc vài lô vì chất lượng quá tệ so vs cái giá. Cùng là cái xe hạng A mà nghe mấy fan xe Hàn thì coi như siêu xe. Siêu méo gì trên xe toàn đồ rẻ tiền. Tại mấy nc kia xe Hàn chưa bao vờ đc đứng vào top 10!! Xl chứ e thấy hạng A cùng giá tiền có... mới đi nâng bi xe Hàn. Em chạy thử i10 và wigo thì thấy độ ồn same. Wigo phuộc cứng hơn, cái này có cả ưu và nhược điểm tuy nhiên muốn mềm có thể thay lò xo được. Độ bốc trong khoảng dưới 60kmh wigo tốt hơn. Cảm giác lái thật hơn ko mơ hồ như i10. Tầm quan sát tốt hơn. Bên trong rộng và thoáng hơn tuy ko nhiều. Các chi tiết bên trong toàn hàng Nhật, thậm chí nước sơn cũng đẹp hơn. Sơn Kansai Alesco mừ. Hơ hơ Trường hải và thành công cũng mua súng phun sơn và thiết bị lắp ráp từ các thương hiệu Nhật đấy. Chả biết bugi thì dùng hàng nào
Ở xứ mà giá cả méo mó như mình thì mấy chiếc xe Hàn còn sống đc chứ ngó qua đông nam á xe Hàn gần như biến mất. Sau VN Hàn bán tốt nhất tại Malai thì morning mỗi năm bán đc 4000 cái trong khi wigo nó bán 50.000!! Đè bẹp.. Con i10 thì phải dẹp luôn sau khi bán đc vài lô vì chất lượng quá tệ so vs cái giá. Cùng là cái xe hạng A mà nghe mấy fan xe Hàn thì coi như siêu xe. Siêu méo gì trên xe toàn đồ rẻ tiền. Tại mấy nc kia xe Hàn chưa bao vờ đc đứng vào top 10!! Xl chứ e thấy hạng A cùng giá tiền có... mới đi nâng bi xe Hàn. Em chạy thử i10 và wigo thì thấy độ ồn same. Wigo phuộc cứng hơn, cái này có cả ưu và nhược điểm tuy nhiên muốn mềm có thể thay lò xo được. Độ bốc trong khoảng dưới 60kmh wigo tốt hơn. Cảm giác lái thật hơn ko mơ hồ như i10. Tầm quan sát tốt hơn. Bên trong rộng và thoáng hơn tuy ko nhiều. Các chi tiết bên trong toàn hàng Nhật, thậm chí nước sơn cũng đẹp hơn. Sơn Kansai Alesco mừ. Hơ hơ Trường hải và thành công cũng mua súng phun sơn và thiết bị lắp ráp từ các thương hiệu Nhật đấy. Chả biết bugi thì dùng hàng nào
Bởi vì Thái không sxlr xe Hàn, dân Thái mà mua xe Hàn chắc chắn gốc ViệtĐúng là sang Thái tuyền thấy xe Nhật, xe Hàn lặn ko sủi tăm. Cơ mà xe Hàn đi cũng được nếu giá cả con morning, i10 rẻ hơn Wigo 100 triệu, túm lại cùng phân khúc mà ngang giá Toy thì hãng nào cũng đứt chứ đừng nói xe Hàn ở xứ này