Toàn ông cuồng Toy với sale thôi bác ơi! Người hiểu biết về xe ai mua Toy. Trong khi cái mazda 3 nó uốn lượn sexy thế dại gì không mua lại mua cái Altis nông dân cùi bắp!
Toy chỉ được cái ổn định bền lành mẫu mã so gì với mấy hãng Nisan,mazda, Kia, cheveret..
Bonus cụ quả xe tàu 2019 này
Chời ơi
Ra mắt Mazda CX-5 Signature 2019: máy 2.5 Turbo, nội thất như xe sang
Thứ bảy, 10/11/2018 09:53
Là phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 Signature 2019 nổi bật với động cơ 2.5 Turbo, hệ thống GVC Plus cùng những vật liệu cao cấp như trên nhiều xe sang.
Mazda Bắc Mỹ vừa chính thức ra mắt mẫu xe Mazda CX-5 Signature 2019 mới trong khuôn khổ triển lãm ô tô Seattle Auto Show 2018 (9-12/11), diễn ra ở thành phố cảng biển Seattle, bang Washington, Hoa Kỳ.
CX-5 Signature 2019 trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng xe CX-5 trước nay, đặc biệt là được trang bị động cơ xăng tăng áp turbo Skyactiv-2.5T, công nghệ kiểm soát động học G-Vectoring Control Plus cùng với những vật liệu cao cấp. Cũng mới đây, tháng 10/2018, phiên bản tương tự được giới thiệu ra thị trường Nhật Bản có tên gọi
CX-5 Exclusive Mode.
Việc tạo ra phiên bản CX-5 Signature 2019 được Mazda cho biết là đội ngũ phát triển đã lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, từ đó tập trung hoàn thiện cho chất lượng nội thất xe tinh tế hơn, cải tiến hệ động lực và nhất là khung sườn.
Trên CX-5 Signature, Mazda đưa vào sử dụng một số vật liệu cao cấp như bọc da Nappa (Caturra Brown), trang trí ốp gỗ thật. Những trang bị nâng cao độ tiện nghi, công năng và an toàn có thể kể đến là tương thích Apple CarPlay và Android Auto, màn hình bảng đồng hồ TFT 7-inch, các ghế trước có sưởi và thông gió, sưởi ấm cho hàng ghế sau và vô-lăng, hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa của BOSE, hiển thị kính lái chủ động AD-HUD và hiển thị toàn cảnh 360 độ kèm các cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cùng một số trang bị khác. Những nâng cấp này khiến chiếc CX-5 Signature 2019 được nâng tầm chất lượng lên một cách rõ rệt.
Trong động lực vận hành, bản CX-5 Signature mới ấn tượng nhờ được trang bị động cơ tăng áp turbo Skyactiv-2.5T vốn đã được Mazda trang bị cho 2 dòng xe trước đó là CX-9 và sedan Mazda6 2018. Động cơ này cho công suất cực đại 250hp tại 5.000v/ph với xăng 93-octane (227hp với xăng 87-octane) và mô-men xoắn cực đại 420Nm từ vòng tua 2.000v/ph.
Điểm thú vị là Mazda ứng dụng công nghệ Turbo biến thiên áp lực (Mazda gọi là Dynamic Pressure Turbo). Khi động cơ hoạt động ở vòng tua thấp, nó sử dụng một cổng phun nhỏ để tăng áp luồng khí xả và với dải vòng tua cao thì sử dụng một cổng thứ hai cho tối ưu công suất. Điều này giúp tối ưu việc tăng áp ở toàn dải vòng tua, cũng như hạn chế được độ trễ turbo trong dải tua thấp như trên các turbo không biến thiên.
Ngoài ra, cũng khá phổ biến hiện nay là nhiều động cơ tăng áp nhưng lại kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT (ví dụ như trên Honda CR-V). Cấu hình động lực này cho hệ thống hoạt động trong một dải công suất biến thiên tuyến tính hơn, xe êm ái nhưng lại làm mất đi cảm xúc gắn kết giữa người lái và chiếc xe. Trong khi đó, với động cơ tăng áp 2.5T mới, Mazda vẫn sử dụng hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive, giúp cho bộ biến mô duy trì được mức tối ưu qua các cấp số vận hành. Nói một cách đơn giản, hộp số tự động 6 cấp này sẽ cho cảm giác lái hưng phấn, thú vị hơn so với hộp số CVT, đặc biệt là việc tăng tốc mạnh mẽ.
Ghế bọc da Nappa cao cấp
Bên cạnh hệ động lực, khả năng vận hành của xe được cải thiện nhờ Mazda trang bị cho CX-5 Signature hệ thống điều khiển động học GVC Plus mới (G-Vectoring Control Plus) – vốn cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của CX-5 2019 tại Mỹ. GVC Plus được hoàn thiện trên nền tảng hệ thống GVC trước đây, và hệ thống mới còn giúp tăng độ ổn định cho xe trong vận hành, đặc biệt là khi xe vào và thoát góc cua.
Mazda cho biết cũng đã thực hiện tinh chỉnh trên CX-5 mới cả hệ thống treo và hệ thống lái, nhằm hoàn thiện chất lượng tốt hơn.
trang trí ốp gỗ thật ở taplo
hiển thị thông tin kính lái