- Biển số
- OF-129730
- Ngày cấp bằng
- 6/2/12
- Số km
- 303
- Động cơ
- 377,130 Mã lực
Thưa các cụ, một trong những chuyến đi mà em tâm đắc nhất chính là việc tận mục sở thị một số trung tâm công nghệ của Toyota tại chân núi Phú Sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên mà Toyota mở những trung tâm này cho giới media trên toàn thế giới ngắm để thấy được một trong những cách mà Toyota làm R&D cũng như cách thử nghiệm sản phẩm.
Kết thúc tour, em ngẫm lại thấy rằng hoá ra, những bửu bối thần kỳ của chú mèo máy Doremon ngày đang hiện thực hoá. Tuy nhiên, em cũng hiểu rằng, đây cũng chỉ mới là vòng ngoài của họ. Song thế cũng là qua hay rồi.
Chuyến đi khá dài, từ Toyota City tới Fuji mountain, thăm mùa lá đỏ của đô Kyoto, trải nghiệm Shinkansen từ Kyoto tới Tokyo... nên em xin mạn phép hầu theo trình tự. Đồng thời, do khi lọt vào trung tâm, công nghệ, ko được phép chụp ảnh mà ảnh em chỉ nhận được từ Toyota nên cũng phải lan man thêm những cóp nhặt dọc theo hành trình để câu chuyện thêm phần thú vị.
Màn crash test 50/50, speed = 50km/h tại trung tâm thử nghiệm an toàn
Thu chớm về trên từng con đường
Khoang hạng nhất của Shinkansen đón chúng tôi bằng nụ cười như hoa...
Chiều thu Kyoto qua góc nhìn của người viễn xứ
Kết thúc tour, em ngẫm lại thấy rằng hoá ra, những bửu bối thần kỳ của chú mèo máy Doremon ngày đang hiện thực hoá. Tuy nhiên, em cũng hiểu rằng, đây cũng chỉ mới là vòng ngoài của họ. Song thế cũng là qua hay rồi.
Chuyến đi khá dài, từ Toyota City tới Fuji mountain, thăm mùa lá đỏ của đô Kyoto, trải nghiệm Shinkansen từ Kyoto tới Tokyo... nên em xin mạn phép hầu theo trình tự. Đồng thời, do khi lọt vào trung tâm, công nghệ, ko được phép chụp ảnh mà ảnh em chỉ nhận được từ Toyota nên cũng phải lan man thêm những cóp nhặt dọc theo hành trình để câu chuyện thêm phần thú vị.
Màn crash test 50/50, speed = 50km/h tại trung tâm thử nghiệm an toàn

Thu chớm về trên từng con đường

Khoang hạng nhất của Shinkansen đón chúng tôi bằng nụ cười như hoa...

Chiều thu Kyoto qua góc nhìn của người viễn xứ


Chỉnh sửa cuối: