Dòng xe ấy em không nhầm là của liên xô, nặng nhưng chắc chắn, tải thóc gạo của nông dân thì thôi rồi , chạy băng băng.kiếm cho cụ ý cái khung xe thồ là ok
Dòng xe ấy em không nhầm là của liên xô, nặng nhưng chắc chắn, tải thóc gạo của nông dân thì thôi rồi , chạy băng băng.kiếm cho cụ ý cái khung xe thồ là ok
ở quê e ngày xưa họ dùng khung xe phượng hoàng TQ hoặc ít xèn hơn thì dùng ống thép liên xô hàn thành cụ ạ.xe cụ dựng ngon đấy!Dòng xe ấy em không nhầm là của liên xô, nặng nhưng chắc chắn, tải thóc gạo của nông dân thì thôi rồi , chạy băng băng.
Xe cụ dựng có đăng kiểm được khôngLâu lâu xế độp ta không có thớt nào xôm, em làm một bài cho vui vậy. Nhân tiện có khách quen đặt xe, em trình bày từ lúc gia công cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Qua việc trực tiếp làm xe và tư vấn trên Xế độp em thấy nhu cầu về dòng xe này đang tăng lên, nó gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt trên phố, đồng thời vừa đi chơi, đi học và đi làm được. Em xin vào đề ngay.
Khung xe được xây dựng trên nền tảng ống thép không gỉ ( Stainless Steel ) , như có lần em đã nói, khung thép tuy nhẹ nặng hơn khung nhôm nhưng nó có ưu điểm là tính mềm dẻo hấp thụ xung lực tốt từ mặt đường , xe đi đầm không phiêu như khung nhôm.
Gía kẹp để hàn ống , nó có thể điều chỉnh linh hoạt để xây dựng nhiều loại khung với nhiều size khác nhau, việc tính toán kích thước dựa trên phần mềm Auto Cad. ( cho nhanh các cụ ạ )
Hàn xong khung được tẩy rửa và mang đi sơn, khung được sơn 3 lớp bao gồm : Lớp lót, lớp màu và lớp bóng, sơn sử dụng sơn Đại bàng và phủ bóng 2k.
Và bắt đầu lắp ráp lên hình , ảnh em chụp tối ( làm việc tận 11h đêm ạ )
Sau khi tinh chỉnh chạy thử thì chiếc xe đã hoàn thiện , toàn bộ Body của em nó đây, trắng ngọc trinh ạ , vành xe 26 , frame size 45 cm, phù hợp với nhiều loại chiều cao, cả nam và nữ.
Xe sử dụng phanh V, loại phanh này rẻ dễ thay thế ( không giống như phanh cho xe Road , đắt khó tìm ) mà vẫn hiệu quả.
Đùi đĩa FSA đài loan , kết hợp cùng bộ phụ tùng Shimano chính hãng , mang lại hiệu quả tương đối tốt, chuyển đĩa nhẹ, chính xác.
Xe có baga có thể chở đồ nhẹ , cặp túi xách đến trường hay đến cơ quan. Vành chắn bùn nhưa, giúp không bắn tóe khi trời mưa, đây là điều một số cụ đi xe road vẫn ngại.
Về cơ bản do chủ động được gia công khung nên chi phí sản xuất được giảm xuống, một chiếc xe như vậy khi bán ra chỉ từ 3tr6 - 4tr , phù hợp với khả năng của rất nhiều người, cả người cũ và mới chơi xe. Em trình bày xong rồi, ,mong các cụ cho nhận xét để chiếc xe thêm đẹp và hoàn thiện hơn. Em rót riệu đợi sẵn
Vâng, cảm ơn cụ , em còn muốn làm nhiều loại xe hơn nữa.ở quê e ngày xưa họ dùng khung xe phượng hoàng TQ hoặc ít xèn hơn thì dùng ống thép liên xô hàn thành cụ ạ.xe cụ dựng ngon đấy!
Xe trên em làm theo đơn đặt gia công, chưa phải sản xuất hàng loạt ạ. Trong tương lai em cũng muốn được đăng ký thương hiệu lắmXe cụ dựng có đăng kiểm được không
Vâng, lâu ko thấy bác commen trên này, em hay chơi với hội xế độp, đa phần làm theo yêu cầu, các cụ ấy mua sẵn phụ tùng khủng , toàn Deore với Sora, còn em gia công khung, màu sắc , tem. kiểu dáng tùy các bác chọn.Lâu lâu lại thấy cụ trở lại. Em thấy để nguyên màu inox sáng choang lúc chưa sơn lại hay và cá tính, đỡ tốn công sơn!
Nếu cụ có khung rồi, thì lắp full phụ tùng ước chừng mất khoảng 2.5 tr, với cấu hình vừa phải. Dĩ nhiên phụ tùng shimano chứ ko phải hàng lai tạp.Em còn khung mtb của đài loan, muốn lên 1 chiếc hoàn chỉnh với giá cả phải chăng nhất có thể sẽ là bao nhiêu ạ
Em cứ thấy cụ nào tí toáy là lại muốn học. Cụ có nhận đồ đệ ko ạLâu lâu xế độp ta không có thớt nào xôm, em làm một bài cho vui vậy. Nhân tiện có khách quen đặt xe, em trình bày từ lúc gia công cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Qua việc trực tiếp làm xe và tư vấn trên Xế độp em thấy nhu cầu về dòng xe này đang tăng lên, nó gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt trên phố, đồng thời vừa đi chơi, đi học và đi làm được. Em xin vào đề ngay.
Khung xe được xây dựng trên nền tảng ống thép không gỉ ( Stainless Steel ) , như có lần em đã nói, khung thép tuy nhẹ nặng hơn khung nhôm nhưng nó có ưu điểm là tính mềm dẻo hấp thụ xung lực tốt từ mặt đường , xe đi đầm không phiêu như khung nhôm.
Gía kẹp để hàn ống , nó có thể điều chỉnh linh hoạt để xây dựng nhiều loại khung với nhiều size khác nhau, việc tính toán kích thước dựa trên phần mềm Auto Cad. ( cho nhanh các cụ ạ )
Hàn xong khung được tẩy rửa và mang đi sơn, khung được sơn 3 lớp bao gồm : Lớp lót, lớp màu và lớp bóng, sơn sử dụng sơn Đại bàng và phủ bóng 2k.
Và bắt đầu lắp ráp lên hình , ảnh em chụp tối ( làm việc tận 11h đêm ạ )
Sau khi tinh chỉnh chạy thử thì chiếc xe đã hoàn thiện , toàn bộ Body của em nó đây, trắng ngọc trinh ạ , vành xe 26 , frame size 45 cm, phù hợp với nhiều loại chiều cao, cả nam và nữ.
Xe sử dụng phanh V, loại phanh này rẻ dễ thay thế ( không giống như phanh cho xe Road , đắt khó tìm ) mà vẫn hiệu quả.
Đùi đĩa FSA đài loan , kết hợp cùng bộ phụ tùng Shimano chính hãng , mang lại hiệu quả tương đối tốt, chuyển đĩa nhẹ, chính xác.
Xe có baga có thể chở đồ nhẹ , cặp túi xách đến trường hay đến cơ quan. Vành chắn bùn nhưa, giúp không bắn tóe khi trời mưa, đây là điều một số cụ đi xe road vẫn ngại.
Về cơ bản do chủ động được gia công khung nên chi phí sản xuất được giảm xuống, một chiếc xe như vậy khi bán ra chỉ từ 3tr6 - 4tr , phù hợp với khả năng của rất nhiều người, cả người cũ và mới chơi xe. Em trình bày xong rồi, ,mong các cụ cho nhận xét để chiếc xe thêm đẹp và hoàn thiện hơn. Em rót riệu đợi sẵn
Nó chỉ là nghề tay trái thôi cụ, theo cơ khí vất vả và khổ sở lắm ạ, yêu nghề mới ok.Em cứ thấy cụ nào tí toáy là lại muốn học. Cụ có nhận đồ đệ ko ạ
Khung thép cũng có nhiều loại cụ ạ, các hãng lớn nước ngoài cũng gia công khung thép, nhue khung trên là từ thép ko gỉ. Điều quann trọng là chất lượng lớp sơn và xử lý bề mặt thật tốt.Khung thép đi mưa có nhanh rĩ sét không các bác
Em thông cảm về chiều cao body gấu nhà cụ, size S mà ko leo được kể cũng hơi khó, còn với khung gia công , chiều cao xe em hạ xuống thì thoải mái, tiếc la bác ở xa.Em tìm xe cho vợ mà khó quá, người nó cao có 1m53, nặng 43kg, nghĩa là rất nhỏ, leo xe em size S mà ko nổi. Muốn đặt bác làm một chiếc vừa ng giá tầm dưới 5 tr mà e khó vì em ở tỉnh xa ạ.
Yêu nghề chắc ko phải em rồi. Em thích tự làm hầu hết những thứ trong nhà. Về xe đạp thì mới lắp sơ sơ, thấy cụ còn tự làm khung tức là hơn thế 1 bậc. Khi nào có thời gian em sẽ xin cụ chỉ điểm ạ.Nó chỉ là nghề tay trái thôi cụ, theo cơ khí vất vả và khổ sở lắm ạ, yêu nghề mới ok.
Dù sao nhưng gì tự tay mình làm ra tuy rằng có thể ko hoàn hảo nhưng mình luôn cảm thấy có giá trị hơn. Tỷ phú người Mỹ Warren Buffett cũng tự tay đóng cho con mình một chiếc cũi dù ông là người giàu thứ 2 thế giới, em ủng hộ cụ.Yêu nghề chắc ko phải em rồi. Em tthích tự làm hầu hết những thứ trong nhà. Về xe đạp thì mới lắp sơ sơ, thấy cụ còn tự làm khung tức là hơn thế 1 bậc. Khi nào có thời gian em sẽ
xin cụ chỉ điểm ạ.
Lâu lâu xế độp ta không có thớt nào xôm, em làm một bài cho vui vậy. Nhân tiện có khách quen đặt xe, em trình bày từ lúc gia công cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Qua việc trực tiếp làm xe và tư vấn trên Xế độp em thấy nhu cầu về dòng xe này đang tăng lên, nó gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt trên phố, đồng thời vừa đi chơi, đi học và đi làm được. Em xin vào đề ngay.
Khung xe được xây dựng trên nền tảng ống thép không gỉ ( Stainless Steel ) , như có lần em đã nói, khung thép tuy nhẹ nặng hơn khung nhôm nhưng nó có ưu điểm là tính mềm dẻo hấp thụ xung lực tốt từ mặt đường , xe đi đầm không phiêu như khung nhôm.
Gía kẹp để hàn ống , nó có thể điều chỉnh linh hoạt để xây dựng nhiều loại khung với nhiều size khác nhau, việc tính toán kích thước dựa trên phần mềm Auto Cad. ( cho nhanh các cụ ạ )
Hàn xong khung được tẩy rửa và mang đi sơn, khung được sơn 3 lớp bao gồm : Lớp lót, lớp màu và lớp bóng, sơn sử dụng sơn Đại bàng và phủ bóng 2k.
Và bắt đầu lắp ráp lên hình , ảnh em chụp tối ( làm việc tận 11h đêm ạ )
Sau khi tinh chỉnh chạy thử thì chiếc xe đã hoàn thiện , toàn bộ Body của em nó đây, trắng ngọc trinh ạ , vành xe 26 , frame size 45 cm, phù hợp với nhiều loại chiều cao, cả nam và nữ.
Xe sử dụng phanh V, loại phanh này rẻ dễ thay thế ( không giống như phanh cho xe Road , đắt khó tìm ) mà vẫn hiệu quả.
Đùi đĩa FSA đài loan , kết hợp cùng bộ phụ tùng Shimano chính hãng , mang lại hiệu quả tương đối tốt, chuyển đĩa nhẹ, chính xác.
Xe có baga có thể chở đồ nhẹ , cặp túi xách đến trường hay đến cơ quan. Vành chắn bùn nhưa, giúp không bắn tóe khi trời mưa, đây là điều một số cụ đi xe road vẫn ngại.
Về cơ bản do chủ động được gia công khung nên chi phí sản xuất được giảm xuống, một chiếc xe như vậy khi bán ra chỉ từ 3tr6 - 4tr , phù hợp với khả năng của rất nhiều người, cả người cũ và mới chơi xe. Em trình bày xong rồi, ,mong các cụ cho nhận xét để chiếc xe thêm đẹp và hoàn thiện hơn. Em rót riệu đợi sẵn
Dạ, em chào cụ,
Em mời các cụ tham khảo chiếc Galaxy ML200 2017
Xe đạp Galaxy ML200 2017, mới 100%:
Giá: 3.290.000 vnd
Khuyến mại: Chắn bùn, gọng nước, bình nước
Bảo hành: Khung 5 năm, phụ tùng 1 năm
Free ship đến tận giường cho cụ nhé.
Điện thoại: 01692711734
Địa chỉ: K5, Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Em rất hân hạnh được phục vụ cụ.
Mong cụ ủng hộ em.
http://01692711734.vipshop.vn/xe-dap-galaxy-ml200-2017-moi-100-mien-phi-giao-hang-id-730328.html