Lâu lâu xế độp ta không có thớt nào xôm, em làm một bài cho vui vậy. Nhân tiện có khách quen đặt xe, em trình bày từ lúc gia công cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Qua việc trực tiếp làm xe và tư vấn trên Xế độp em thấy nhu cầu về dòng xe này đang tăng lên, nó gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt trên phố, đồng thời vừa đi chơi, đi học và đi làm được. Em xin vào đề ngay.
Khung xe được xây dựng trên nền tảng ống thép không gỉ ( Stainless Steel ) , như có lần em đã nói, khung thép tuy nhẹ nặng hơn khung nhôm nhưng nó có ưu điểm là tính mềm dẻo hấp thụ xung lực tốt từ mặt đường , xe đi đầm không phiêu như khung nhôm.
Gía kẹp để hàn ống , nó có thể điều chỉnh linh hoạt để xây dựng nhiều loại khung với nhiều size khác nhau, việc tính toán kích thước dựa trên phần mềm Auto Cad. ( cho nhanh các cụ ạ )
Hàn xong khung được tẩy rửa và mang đi sơn, khung được sơn 3 lớp bao gồm : Lớp lót, lớp màu và lớp bóng, sơn sử dụng sơn Đại bàng và phủ bóng 2k.
Và bắt đầu lắp ráp lên hình , ảnh em chụp tối ( làm việc tận 11h đêm ạ )
Sau khi tinh chỉnh chạy thử thì chiếc xe đã hoàn thiện , toàn bộ Body của em nó đây, trắng ngọc trinh ạ , vành xe 26 , frame size 45 cm, phù hợp với nhiều loại chiều cao, cả nam và nữ.
Xe sử dụng phanh V, loại phanh này rẻ dễ thay thế ( không giống như phanh cho xe Road , đắt khó tìm ) mà vẫn hiệu quả.
Đùi đĩa FSA đài loan , kết hợp cùng bộ phụ tùng Shimano chính hãng , mang lại hiệu quả tương đối tốt, chuyển đĩa nhẹ, chính xác.
Xe có baga có thể chở đồ nhẹ , cặp túi xách đến trường hay đến cơ quan. Vành chắn bùn nhưa, giúp không bắn tóe khi trời mưa, đây là điều một số cụ đi xe road vẫn ngại.
Về cơ bản do chủ động được gia công khung nên chi phí sản xuất được giảm xuống, một chiếc xe như vậy khi bán ra chỉ từ 3tr6 - 4tr , phù hợp với khả năng của rất nhiều người, cả người cũ và mới chơi xe. Em trình bày xong rồi, ,mong các cụ cho nhận xét để chiếc xe thêm đẹp và hoàn thiện hơn. Em rót riệu đợi sẵn
Khung xe được xây dựng trên nền tảng ống thép không gỉ ( Stainless Steel ) , như có lần em đã nói, khung thép tuy nhẹ nặng hơn khung nhôm nhưng nó có ưu điểm là tính mềm dẻo hấp thụ xung lực tốt từ mặt đường , xe đi đầm không phiêu như khung nhôm.
Gía kẹp để hàn ống , nó có thể điều chỉnh linh hoạt để xây dựng nhiều loại khung với nhiều size khác nhau, việc tính toán kích thước dựa trên phần mềm Auto Cad. ( cho nhanh các cụ ạ )
Hàn xong khung được tẩy rửa và mang đi sơn, khung được sơn 3 lớp bao gồm : Lớp lót, lớp màu và lớp bóng, sơn sử dụng sơn Đại bàng và phủ bóng 2k.
Và bắt đầu lắp ráp lên hình , ảnh em chụp tối ( làm việc tận 11h đêm ạ )
Sau khi tinh chỉnh chạy thử thì chiếc xe đã hoàn thiện , toàn bộ Body của em nó đây, trắng ngọc trinh ạ , vành xe 26 , frame size 45 cm, phù hợp với nhiều loại chiều cao, cả nam và nữ.
Xe sử dụng phanh V, loại phanh này rẻ dễ thay thế ( không giống như phanh cho xe Road , đắt khó tìm ) mà vẫn hiệu quả.
Đùi đĩa FSA đài loan , kết hợp cùng bộ phụ tùng Shimano chính hãng , mang lại hiệu quả tương đối tốt, chuyển đĩa nhẹ, chính xác.
Xe có baga có thể chở đồ nhẹ , cặp túi xách đến trường hay đến cơ quan. Vành chắn bùn nhưa, giúp không bắn tóe khi trời mưa, đây là điều một số cụ đi xe road vẫn ngại.
Về cơ bản do chủ động được gia công khung nên chi phí sản xuất được giảm xuống, một chiếc xe như vậy khi bán ra chỉ từ 3tr6 - 4tr , phù hợp với khả năng của rất nhiều người, cả người cũ và mới chơi xe. Em trình bày xong rồi, ,mong các cụ cho nhận xét để chiếc xe thêm đẹp và hoàn thiện hơn. Em rót riệu đợi sẵn