Thôi, đừng đùa nữa.
Xe chiến lược? Theo tôi, nếu tính đến nhiều yếu tố và quyết định "khôn ngoan" nhất thì cứ theo như một số nước đã từng làm. Chả 'chiến lược" gì sất, mà ưu tiên cho việc phát triển dòng xe nhỏ có dung tính dưới 1000cm3, thậm chí có nước còn là dưới 800cm3. Với loại xe này thì sự ưu đãi nhiều hơn so với dòng xe lớn hơn rõ rệt, để "buộc" các thượng đế phải quay sang lựa chọn loại xe này. Ưu điểm thì thấy rõ, cũng là xe hơi, mưa không tới mặt nắng không tới đầu, nhưng chiếm diện tích mặt đường ít hơn, quay trở trong thành phố dễ dàng, tiêu hao nhiên liệu ít, đồng nghĩa với việc thảm ô nhiễm môi trường. Làm một cái xe to uỳnh rồi lại nghễu nghên một người trên xe thì tiết kiệm ở chỗ nào?
Các bác Trung ương quả là nhiều trí "sáng tạo"!