[Funland] Dòng tiền thông minh

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
Trước hết, cảm ơn các cụ đã comment trong Topic này. Có vài điều em muốn nói với các cccm trước khi rời bỏ diễn đàn.

1 - Thị trường chứng khoán ko phải là nơi dài cho tất cả mọi người, chỉ những kẻ có đường hướng và chiến lược đúng đắn thì mới có cơ hội tồn tại và mong kiếm dc những khoản lợi nhuận từ trong nó đủ lớn và bền vững.

2 - Về pp dòng tiền thông minh này (xin phép thầy cho em chia sẻ đôi lời). Nó thực chất là nhìn dc và đu theo những mã cp “làm giá”. Mà đã là cổ phiếu làm giá thì đằng sau cuộc làm giá đó luôn là lái luôn nhăm nhe cướp, giật, gài bẫy đủ trò để trục lợi từ những khoản thua lỗ của NĐT nắm giữ cp đó. Vậy cho nên, nếu ai nhìn dc ra cách dòng tiền của lái vận động ntn thì sẽ là kẻ ăn dc từng nhịp tăng giảm của cp. Những cp này có mức tăng và giảm cũng rất kinh khủng, vậy nên nếu sai với nhịp tăng giảm đó thì NĐT đu theo cũng “ăn đủ”.

Xin phép cụ Anabas, cũng chẳng biết cụ là ai, nhưng em trích lại 1 đoạn của cụ

“Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thì tương quan giá và khối lượng để chọn CP và mấu chốt là kết hợp với khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định hướng dòng tiền mà ra quyết định. Cái gì cũng có rủi ro nhưng ở cách này rủi ro so với lợi nhuận là ít nhất. Thậm chí về lý thuyết bạn chẳng cần quan tâm đến tên đầy đủ của cty, lĩnh vực ngành nghề, kết quả làm ăn, tổ chức này nọ mua vào hay bán ra… vì tất cả đã quy về dòng tiền.

Về mặt kỹ thuật chủ thớt đã nói rất rõ và phần nào có những dữ liệu để chiêm nghiệm và đối chứng, nếu bác nào muốn tìm hiểu hãy đọc kỹ nhằm rút ra những điều cho riêng mình và vận dụng, nếu không hiểu được thì thật khó theo cách đánh này vì nó cho thấy khả năng phân tích của bạn không đủ để theo cách này, có chỉ rõ hơn cũng khó thành công. (cũng là lời nhắn tới ban2010 vì bạn khá cầu thị)

Chủ thớt có khả năng phân tích rất tốt và phần lớn đều vào cùng nhịp với đội lái nên thời gian chốt lời rất nhanh, chênh lệch giá cao và lợii nhuân lớn. Không thể nghi ngờ khả năng lợi nhuận 50%/Tháng của chủ thớt, mặc dù khi tuyên bố điều này chủ thớt từng bị gán là “thánh chém” và phải chăng đó là lý do có thớt này?”

Vậy nên, ai xác định mình đủ khả năng và quyết tâm theo thì hãy theo, còn ko thì cccm nên quay về với cv, về với cs của mình ngoài kia. TTCK ko là nơi để cccm thi xem ai đốt tiền nhanh hơn đâu :)) :)) :))

3 – Em cũng đã nói rất rõ ở đầu Topic “Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đâyinbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay.” Có 4 cá điều kiện đơn giản và rõ như vậy rồi mà chẳng mấy cụ nào làm dc huống gì nói đến việc chơi cp có lái? :)) :)) :))

Nhân đây em cũng cảm ơn cụ Nhà Quê 2 đã nói hộ lòng em.

4 – Còn các cụ xin mã để gỡ lỗ. Em sẽ ko khó khăn gì khi phím riêng cả. Nhưng các cụ hãy nhớ là đừng để lộ là mình có nó, lái biết dc có quá nhiều kẻ đu bám, thì chuyến tàu sẽ xóc hơn nhiều đấy. Đến lúc đó rơi rụng hàng hoặc lại dính lỗ rồi lại trách cái thằng Hoàng nó lừa lọc :)) :)) :))

5 – Còn về các cụ mong muốn dc chia sẻ kinh nghiệm. Xin lỗi, em ko đủ rảnh với “chốn thị phi” này nữa rồi. Đây cũng sẽ là comment cuối cùng của em trong diễn đàn này. Chào cccm :)) :)) :))

Nhờ Mod khoá Topic này giúp em. Em cảm ơn Mod
Không dành cho tất cả.**==

Cảm ơn ông. Cảm ơn Peer Group ~o)
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Trước hết, cảm ơn các cụ đã comment trong Topic này. Có vài điều em muốn nói với các cccm trước khi rời bỏ diễn đàn.

1 - Thị trường chứng khoán ko phải là nơi dài cho tất cả mọi người, chỉ những kẻ có đường hướng và chiến lược đúng đắn thì mới có cơ hội tồn tại và mong kiếm dc những khoản lợi nhuận từ trong nó đủ lớn và bền vững.

2 - Về pp dòng tiền thông minh này (xin phép thầy cho em chia sẻ đôi lời). Nó thực chất là nhìn dc và đu theo những mã cp “làm giá”. Mà đã là cổ phiếu làm giá thì đằng sau cuộc làm giá đó luôn là lái luôn nhăm nhe cướp, giật, gài bẫy đủ trò để trục lợi từ những khoản thua lỗ của NĐT nắm giữ cp đó. Vậy cho nên, nếu ai nhìn dc ra cách dòng tiền của lái vận động ntn thì sẽ là kẻ ăn dc từng nhịp tăng giảm của cp. Những cp này có mức tăng và giảm cũng rất kinh khủng, vậy nên nếu sai với nhịp tăng giảm đó thì NĐT đu theo cũng “ăn đủ”.

Xin phép cụ Anabas, cũng chẳng biết cụ là ai, nhưng em trích lại 1 đoạn của cụ

“Phương pháp này đòi hỏi kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt dựa trên đồ thì tương quan giá và khối lượng để chọn CP và mấu chốt là kết hợp với khả năng phân tích lệnh trong phiên giao dịch để xác định hướng dòng tiền mà ra quyết định. Cái gì cũng có rủi ro nhưng ở cách này rủi ro so với lợi nhuận là ít nhất. Thậm chí về lý thuyết bạn chẳng cần quan tâm đến tên đầy đủ của cty, lĩnh vực ngành nghề, kết quả làm ăn, tổ chức này nọ mua vào hay bán ra… vì tất cả đã quy về dòng tiền.

Về mặt kỹ thuật chủ thớt đã nói rất rõ và phần nào có những dữ liệu để chiêm nghiệm và đối chứng, nếu bác nào muốn tìm hiểu hãy đọc kỹ nhằm rút ra những điều cho riêng mình và vận dụng, nếu không hiểu được thì thật khó theo cách đánh này vì nó cho thấy khả năng phân tích của bạn không đủ để theo cách này, có chỉ rõ hơn cũng khó thành công. (cũng là lời nhắn tới ban2010 vì bạn khá cầu thị)

Chủ thớt có khả năng phân tích rất tốt và phần lớn đều vào cùng nhịp với đội lái nên thời gian chốt lời rất nhanh, chênh lệch giá cao và lợii nhuân lớn. Không thể nghi ngờ khả năng lợi nhuận 50%/Tháng của chủ thớt, mặc dù khi tuyên bố điều này chủ thớt từng bị gán là “thánh chém” và phải chăng đó là lý do có thớt này?”

Vậy nên, ai xác định mình đủ khả năng và quyết tâm theo thì hãy theo, còn ko thì cccm nên quay về với cv, về với cs của mình ngoài kia. TTCK ko là nơi để cccm thi xem ai đốt tiền nhanh hơn đâu :)) :)) :))

3 – Em cũng đã nói rất rõ ở đầu Topic “Nếu cụ mợ nào thực sự có niềm tin vào pp dòng tiền trong TTCK, tin vào cụ Hunt thì vui lòng comment ở đâyinbox riêng cho em. Em sẽ xem xét phím một vài mã đảm bảo mức sinh lời thừa sức lớn trong năm nay.” Có 4 cá điều kiện đơn giản và rõ như vậy rồi mà chẳng mấy cụ nào làm dc huống gì nói đến việc chơi cp có lái? :)) :)) :))

Nhân đây em cũng cảm ơn cụ Nhà Quê 2 đã nói hộ lòng em.

4 – Còn các cụ xin mã để gỡ lỗ. Em sẽ ko khó khăn gì khi phím riêng cả. Nhưng các cụ hãy nhớ là đừng để lộ là mình có nó, lái biết dc có quá nhiều kẻ đu bám, thì chuyến tàu sẽ xóc hơn nhiều đấy. Đến lúc đó rơi rụng hàng hoặc lại dính lỗ rồi lại trách cái thằng Hoàng nó lừa lọc :)) :)) :))

5 – Còn về các cụ mong muốn dc chia sẻ kinh nghiệm. Xin lỗi, em ko đủ rảnh với “chốn thị phi” này nữa rồi. Đây cũng sẽ là comment cuối cùng của em trong diễn đàn này. Chào cccm :)) :)) :))

Nhờ Mod khoá Topic này giúp em. Em cảm ơn Mod
Cụ rời sớm thế???
Ngắn gọn: 90 ông cúng tiền cho 10 ông, nếu ko có j xuất chúng thì sao lại đòi ngồi vào team 10?
 
Biển số
OF-547925
Ngày cấp bằng
28/12/17
Số km
650
Động cơ
165,483 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em tin tuyệt đối vào phương pháp của hai cụ vì cổ phiếu lên xuống là do dòng tiền. Xin cụ vài con để em gỡ đợt rồi.
quan trọng vẫn đúng thời điểm! cụ hợp với em nào! chứ cụ cứ bắt chước ôm vơ thì căng đấy ;))
chúc cụ sớm tìm pp để ae of còn học hỏi nhé
 

0967565877

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393870
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
817
Động cơ
243,620 Mã lực
Tuổi
35
quan trọng vẫn đúng thời điểm! cụ hợp với em nào! chứ cụ cứ bắt chước ôm vơ thì căng đấy ;))
chúc cụ sớm tìm pp để ae of còn học hỏi nhé
dao này hết bitcoin rồi lại chơi cả chưng khoán à bác bùi hoan
 

Nam ktnb

Xe tải
Biển số
OF-474446
Ngày cấp bằng
2/12/16
Số km
379
Động cơ
201,658 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
quan trọng vẫn đúng thời điểm! cụ hợp với em nào! chứ cụ cứ bắt chước ôm vơ thì căng đấy ;))
chúc cụ sớm tìm pp để ae of còn học hỏi nhé
Cám ơn cụ đã cảnh báo. Pp nào mà chơi chứng cơ sở đợt này đều thua hết vì anh không thể bơi ngược dòng thác được.
 

0967565877

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393870
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
817
Động cơ
243,620 Mã lực
Tuổi
35
đừng chơi nữa
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
Cám ơn cụ đã cảnh báo. Pp nào mà chơi chứng cơ sở đợt này đều thua hết vì anh không thể bơi ngược dòng thác được.
Vậy thì anh chưa biết đến loài cá chỉ chuyên sống ở vùng nước chảy xiết rồi. Thịt của chúng rất ngon.
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37

hieuhsc

Xe đạp
Biển số
OF-568278
Ngày cấp bằng
9/5/18
Số km
10
Động cơ
145,810 Mã lực
Tuổi
33
Trong đầu tư chứng khoán, bài học về chốt lãi và cắt lỗ là bài học mà bất kỳ nhà đầu tư nào muốn “sống sót” trên thị trường cần phải học được. Tuy nhiên, bài học này không hề dễ dàng bởi tâm lý tham lam của con người luôn có xu hướng chi phối hành động.
Các cụ qua đây xem thêm về cách chốt lãi cắt lỗ nhé!
https://chuyengiachungkhoan.net/2018/02/02/xac-dinh-thoi-diem-chot-lai-va-cat-lo-trong-dau-tu-chung-khoan/
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
Chào các cụ!

Trong CLB Tài chính trên OF này chắc nhiều người biết đến cái Topic của em. Và cũng quá nhiều người ko biết hết cơ sự, hiểu hết sự đời mà sớm kết luận này kia….

Thôi kệ, đời mà…

Xét về pp dòng tiền, để lý giải về đoạn đánh lên rất yếu từ đầu tháng 3/2018, 112x lên 1211 thì có thể căn cứ vào những tín hiệu sau:

- Thời gian trước đó cũng chỉ tập trung đánh mạnh các Bluechip, mà thiếu đi sự lan toả dòng tiền sang các mã khác. Thời gian này cũng hiếm mã đi theo chuẩn pp dòng tiền Nạp – Nén – Nổ – Thải, hoặc gặp nhiều biến tướng trong pp đó.
- Năm 2018 đánh dấu TTCKVN tăng mạnh về vốn hoá với việc IPO của VHM ngày 17/5 và ngày 4/6 là TCB. Cho nên các quỹ, các khối và các NĐT lớn, rất lớn cần một lượng tiền mặt cũng đủ lớn để IPO thành công 2 cty này.
- Vậy việc chỉ đánh lên Bluechip và bán tháo Bluechip cũng nằm trong kế hoạch “cơ cấu lại danh mục” của BB.

Như vậy là đủ hiểu cho việc Vni đã tăng và giảm mạnh thời gian qua.

Hai năm trở lại đây, nhiều cty có vốn hoá được định giá là siêu khủng lên sàn nhằm mục đích tăng vốn hoá của CKVN, mục đích tăng vốn hoá thì cũng chỉ là để được tổ chức Morgan Stanley Capital International nâng hạng cho TTCKVN thành Emerging Market. Còn lợi ích khi được xếp vào nhóm Emerging Market thì cũng chỉ là thu hút thêm “đầu tư” của nước ngoài, và cốt lõi là có $ để trả nợ.

Thời điểm tháng 6 tới đây, đợi khi TCB được niêm yết xong thì có lẽ cũng là đáy của TT.

Sau đó TT tiếp tục đi lên và đạt đỉnh sóng 3 vào khoảng quý 1 năm 2019. Tiếp đó sẽ vào sóng 4 và đỉnh sóng 5 vào khoảng quý 2 năm 2020. (Thời điểm then chốt để VN có được lọ được chai hay không.)

Kế hoạch gia tăng vốn hoá để dc xét duyệt Emerging Market được khởi động từ tháng 3 năm 2016. Mọi kế hoạch đều nằm trong tay MM từ rất lâu rồi.

Thôi, em nói vậy thôi. Ai tin và nhìn ra dc cách vận động của dòng tiền thì sẽ là kẻ trục lợi từ TT.

Goodluck./
Em full cổ ~o)
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
~o)

Mua HAR ngày 25/5 thì giờ đã nên đè ra thịt chưa cụ nhỉ? Cá bơi ngược dòng đây chứ đâu b-)
Vừa rồi cũng có mấy con nữa CEO, TTB, SJF đấy. Cụ nhận ra ko?
Tạm biệt HAR ~ 50%. Có tăng nữa thì cũng thôi ~o)
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
Cụ rời sớm thế???
Ngắn gọn: 90 ông cúng tiền cho 10 ông, nếu ko có j xuất chúng thì sao lại đòi ngồi vào team 10?
Tạm biệt HAR ~ 50%. Có tăng nữa thì cũng thôi ~o)
Đúng là 90 ông cúng tiền cho 10 ông :)) Nay em chốt 8 mã VCB, HSG, VPB, HDB, SSI, HVN, HAR, VIC mã ít nhất thì cũng trên 20% :))
Và cũng đúng là dòng tiền không biết nói, nhưng nó thể hiện lên tất cả. Cảm ơn mọi người rất nhiều về món lợi nhuận này.
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
Đúng là 90 ông cúng tiền cho 10 ông :)) Nay em chốt 8 mã VCB, HSG, VPB, HDB, SSI, HVN, HAR, VIC mã ít nhất thì cũng trên 20% :))
Và cũng đúng là dòng tiền không biết nói, nhưng nó thể hiện lên tất cả. Cảm ơn mọi người rất nhiều về món lợi nhuận này.
Em biết cụ và cụ Hoàng có ý tốt. Nhưng thôi, bỏ đi cụ, ko đáng đâu. Hãy biết quý trọng thời gian của chính mình. Lặn đi, về room đi cụ.
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực
Đúng là 90 ông cúng tiền cho 10 ông :)) Nay em chốt 8 mã VCB, HSG, VPB, HDB, SSI, HVN, HAR, VIC mã ít nhất thì cũng trên 20% :))
Và cũng đúng là dòng tiền không biết nói, nhưng nó thể hiện lên tất cả. Cảm ơn mọi người rất nhiều về món lợi nhuận này.
cụ cho cái tk show lên ngày mua bán, và giá vào, nếu đúng thì e phục cụ, còn lại thì e chưa đến lúc nói thôi:))
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Em biết cụ và cụ Hoàng có ý tốt. Nhưng thôi, bỏ đi cụ, ko đáng đâu. Hãy biết quý trọng thời gian của chính mình. Lặn đi, về room đi cụ.
Các cụ có rrooom ạ. Cho e tham gia với.
 

anminh47

Xe đạp
Biển số
OF-564093
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
14
Động cơ
148,540 Mã lực
Tuổi
37
Em biết cụ và cụ Hoàng có ý tốt. Nhưng thôi, bỏ đi cụ, ko đáng đâu. Hãy biết quý trọng thời gian của chính mình. Lặn đi, về room đi cụ.
Vâng cụ. Cho em post cái cuối cùng.
cụ cho cái tk show lên ngày mua bán, và giá vào, nếu đúng thì e phục cụ, còn lại thì e chưa đến lúc nói thôi:))
Sao kê TK luôn cho cụ xem giao dịch gần đây. Đúng những gì cụ yêu cầu nhé. Nghĩ em chơi chứng ảo à? :))


Các cụ có rrooom ạ. Cho e tham gia với.
Vì là bạn của Hoàng nên em được cái may mắn nằm trong room với cụ Hiệp và Hoàng. Chỉ cụ Hiệp được quyền add, cụ hỏi cụ Hiệp. Còn room khác thì em không biết.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực
Vâng cụ. Cho em post cái cuối cùng.

Sao kê TK luôn cho cụ xem giao dịch gần đây. Đúng những gì cụ yêu cầu nhé. Nghĩ em chơi chứng ảo à? :))



Vì là bạn của Hoàng nên em được cái may mắn nằm trong room với cụ Hiệp và Hoàng. Chỉ cụ Hiệp được quyền add, cụ hỏi cụ Hiệp. Còn room khác thì em không biết.
OK cụ sao đi. Tks cụ trước. Mà tốt nhất cụ đưa luôn lên đây chứ m e xem nó phí công cụ. Em đợi tin cụ nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top