Tình hình kiện cáo không biết đến đâu rồi, cụ nào biết cập nhật lên cho mọi người thấu.
Nếu cụ không hiểu về luật giao thông đường bộ, thi cụ nên ngồi yên mà nghe, chứ đừng đưa ra những lập luận không đúng.Em thì chốt thế này:
Về bản chất và tinh thần của luật GTĐB thì việc đậu xe như trong vụ án là sai, vi phạm. Vì thế cơ quan có thẩm quyền không thể có kết luận khác được. Nếu bác bỏ các QĐ của CACG cũng như TAND thì se thừa nhận việc đậu xe trên tuyến đường CG, XT là không vi phạm, sẽ xảy ra nhiều vụ kiện tương tự với những người đã bị phạt
Về khách quan của vụ việc cũng như câu chữ của các văn bản luật, đã có sự không rõ ràng, không chặt chẽ để người dân dựa vào đó bắt bẻ CQNN.
Kết luận: sau vụ việc này, các cơ quan NN có thẩm quyền cần thận trọng hơn trong việc áp dụng pháp luật, sửa đổi quy định và kiểm tra lại hệ thống biển báo để tránh kiện tụng, khiếu nại kéo dài, gây dư luận không tốt.
P/s: @cơ quan hữu quan: cụ havu là người hay chữ, nên vụ án nào mà dính đến cụ ấy thì câu chữ phải cẩn thận.
Chắc là âm binh của xxx đấyNếu cụ không hiểu về luật giao thông đường bộ, thi cụ nên ngồi yên mà nghe, chứ đừng đưa ra những lập luận không đúng.
Cụ đông nên xuống tiên lãng học tập anh hùng Vươn ợ.................Kiện làm sao được công an hả các cụ. Nghìn vụ thì may ra 1 vụ ( có khi là không ) là thắng.
Em dự là a. # sẽ giả nhời dư lày...thông thường thì theo tiếng Việt có từ ngã 3, nhưng ngã 3 cóa những loại nào thì cần phải điều tra. Điều tra như thế nào thì phải đợi cơ quan chức năng, mà cơ quan chức năng thì nhiều việc nên chưa biết đến khi nào sẽ có kết quả, còn nếu có kết quả thì "sẽ kiểm tra, sẽ xử lý, sai đến đâu xử đến đó, kiên quyết không bao che, kiên quyết ...nói không với nói nhiều". Có cái "ngã 3" kia là các anh ý biết rõ thôiHôm nào thử viết thư hỏi BT # xem đấy có là cái ngã 3 không?