Đổ đủ dầu, xe đang đi mà đồng hồ giọt dầu vẫn nổi lên (chập chờn lúc nổi lúc không), thường nổi lúc chuyển số đạp côn. Hiện tượng này có phải do bơm dầu yếu rồi không hả các cụ?
Cụ có chỉnh đc ko ?Khi chuyển số đạp côn thường là lúc vòng tua động cơ thấp, đèn đỏ báo áp suất dầu giảm tới mức nguy hiểm, bác thử thay dầu đặc hơn và lọc dầu xem, nếu vẫn có hiên tượng trên thì do bơm dầu yếu, khe hở bạc trục cơ, trục cam lớn rồi ( động cơ rơ rão). Cũng có thể chỉnh tốc độ không tải tăng lên chút: Bình thường số vòng tua không tải ở mức 650-800 v/ph, bác có thể chỉnh lên 850-900 v/ph
Trừ 1 số xe cao cấp còn đa số cac xe đang sử dụng ở VN đều chỉnh đươc bác ạCụ có chỉnh đc ko ?
Thôi toi, xe cụ sóng sắp phải bổ máy rồiĐổ đủ dầu, xe đang đi mà đồng hồ giọt dầu vẫn nổi lên (chập chờn lúc nổi lúc không), thường nổi lúc chuyển số đạp côn. Hiện tượng này có phải do bơm dầu yếu rồi không hả các cụ?
Bác biên, balie là cái gì hả cụ?Chắc là bơm dầu yếu rồi hoặc bạc biên,baliê mòn dơn ko giữ đc áp dầu khi vòng tua thấp.
Cái này có vẻ chuyên môn cụ nhỉ, hơi khó đối với em để tự mò mẫmBạc biên là bạc của tay biên,nằm trong lốc máy,bạc baliê là cổ bạc đỡ trục cơ cũng nằm trong lốc máy.
Cụ nhờ anh em ở Ga ra "mổ" động cơ ra là nhìn thấy ngay các loại bạc đó mà cụCái này có vẻ chuyên môn cụ nhỉ, hơi khó đối với em để tự mò mẫm
Là tốt cu aXe em lúc bắt đầu mở chìa khóa điện cũng thấy báo đèn đỏ như vậy , nổ máy rồi thì không thấy gì là sao các bác nhi.
Xe vios 2006 ậ, thanks các bác
Hy vọng là cụ không muốn biết. Bởi khi cụ biết rõ thì em nó ra đi rồi.Cái này có vẻ chuyên môn cụ nhỉ, hơi khó đối với em để tự mò mẫm