Kính các cụ,
Chả là cháu vừa lấy lại con Mondeo 2005 và đã chạy được nửa tháng nhưng chưa có điều kiện chạy đường dài để xem mức độ ăn uống của em nó. Chiều qua cháu đi HN-Hải Phòng theo lộ trình Hoàng Quốc Việt -> Phạm Văn Đồng -> Phạm Hùng -> Cầu Thanh Trì -> QL5. Bắt đầu xuất phát cháu reset toàn bộ đồng hồ đo xăng và hành trình để thử nghiệm. Và kết quả là đây:
1. Đi được khoảng 20km (đoạn này ở cầu Thanh Trì)
2. Với mức ăn uống như thế này nhà cháu thấy ổn quá rồi, tuy nhiên đi thêm thì nó thế này ạ
3. Tưởng vậy là xong, ai dè khi đi được gần 100km thì nó xuống thế này ợ
Cháu đi toàn số S vì bản chất nhà quê, quen đi MT nên vẫn thích tự chuyển số chứ không để cái AT nó chuyển giùm.
Các cụ đi Mông đau quen rồi làm ơn chỉ giúp cháu là xe nó sai hay là đúng ợ? Nếu đúng thì quả thực là phê quá.
Bổ sung chút thông tin là trước khi đi cháu đổ đầy bình xăng (hết trên 850K, tầm hơn 50l một chút). Các cụ có thể nhìn hình và dự đoán số lượng xăng còn lại.
Chả là cháu vừa lấy lại con Mondeo 2005 và đã chạy được nửa tháng nhưng chưa có điều kiện chạy đường dài để xem mức độ ăn uống của em nó. Chiều qua cháu đi HN-Hải Phòng theo lộ trình Hoàng Quốc Việt -> Phạm Văn Đồng -> Phạm Hùng -> Cầu Thanh Trì -> QL5. Bắt đầu xuất phát cháu reset toàn bộ đồng hồ đo xăng và hành trình để thử nghiệm. Và kết quả là đây:
1. Đi được khoảng 20km (đoạn này ở cầu Thanh Trì)
2. Với mức ăn uống như thế này nhà cháu thấy ổn quá rồi, tuy nhiên đi thêm thì nó thế này ạ
3. Tưởng vậy là xong, ai dè khi đi được gần 100km thì nó xuống thế này ợ
Cháu đi toàn số S vì bản chất nhà quê, quen đi MT nên vẫn thích tự chuyển số chứ không để cái AT nó chuyển giùm.
Các cụ đi Mông đau quen rồi làm ơn chỉ giúp cháu là xe nó sai hay là đúng ợ? Nếu đúng thì quả thực là phê quá.
Bổ sung chút thông tin là trước khi đi cháu đổ đầy bình xăng (hết trên 850K, tầm hơn 50l một chút). Các cụ có thể nhìn hình và dự đoán số lượng xăng còn lại.