- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 853
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
Bạn nên thay cả trước và sau cho đồng bộ ( tầm 1tr) gì đó. Cái mặt pha thì bạn ra phố Đồng Nhân sau chợ giời nhờ hội làm đèn xe ô tô họ gán lại cho chỉ hết tầm 50k thôi!Xe e Lx 150 nhập đời 2010, có 2 vấn đề cần cụ tư vấn:
1/ cái ốp pha của e nó bị hỏng gần hết khớp với ốp gáy rùi, bây giờ thay ốp pha hay phải thay cả 2 cho đồng bộ.
2/ Mặt đèn pha của e nó rơi ra, có gắn lại được ko ạ hay cũng phải thay.
Cụ có thể ib cho e hết tất cả bn ko ạ, để e xin gấu đi sửa
Dầu hãng là dầu tiêu chuẩn chạy cũng được! Nếu bạn muốn ngon hơn thì có Motul 5W40 hay top1 10W30 hay liqui 5W30 v v....Chào cụ, nghe danh cụ đã lâu nhưng giờ mới có thời gian đăng ký nick diễn đàn để hỏi.
Em đang chạy 1 con SH 125i VN 2015 nay đã gần chạm mốc 500km đầu, theo cụ ở cái lần thay dầu đầu tiên này thì nên thay loại nào là tốt nhất ạ?
Nhiều người bảo vào Head thay nhưng cá nhân em lại không thích mấy ông thợ trong đấy lắm.
Cụ tư vấn giúp em nhé.
Vụ này khó đây vì mình phải trựưc tiếp kiểm tra mới đoán được bạn nhé!Em ở xa nên k qua Bác đc, mấy ông thợ ở đây chém gió thôi rồi, em nhìn rõ máy 1100cc mà thế nào lại bị thuyết phục đổ có 800cc, may mới đc có vài ngày
Em đã thêm luôn 200ml nữa rùi ạ, nhưng vẫn hơi kêu, êm hơn trước 1 chút ạ
cứ để garanti là tạch tạch rất khó chịu, kiểu như cò gõ. đi 50,60 thì ít kêu, mà đi tầm 30km lại cạnh cạnh như lỏng cái gì
Bác giúp em vụ này với
Bạn thay thử cái bugi khác xem sao! Tốt nhất là loại Iridium NGK CPR7EAIX-9chào cụ Sơn. Em xin nhờ cụ bắt bệnh hộ xe em xem nó bị bệnh gì
xe em sh việt 2015 125. em đi được 4400km. dạo gần đi thấy xe đi bị ì máy, không bốc như trước. khi lên ga cũng thấy hơi hụt nhả ga thấy hơi giật giật ạ ( trong khi đó em đi xe thằng em cùng cơ quan 125 thấy đi thoát xe và ga bốc lắm ) em với nó đi 125 như nhau, số km đi cũng như nhau. Xin hỏi bác như như thế là bị sao ạ..
Phải khám trước rồi mới tư vấn được bạn nhé vì xe bạn đã thay côn nên chưa chắc đã là côn theo xe!Chào cụ Sơn, cho e hỏi chút, e có con Shark đời 2010, mới thay bát côn và búa nhưng đi tốc độ thấp vẫn bị gừ gừ, giật giật, nghe nói bệnh này hay gặp ở dòng Shark cũ. Mong bác chỉ giáo, sang tuần e ghé chỗ bác.
Hú láp là bệnh thường thấy của các dòng xe mới bây giờ! Nói chung là phải chấp nhận sống chung với Lũ thôi bạn!Cụ Sơn cho nhà em hỏi chút. Xe em S125 3vie. Dạo gần đây đi nhanh tầm 40km/h thì có tiếng hú nhỏ. Em kiểm tra tắt máy dắt bộ (đường bằng gồ ghề tý xíu) thì có tiếng lọc cọc ở khu vực lap. E chắc chắn xe em chỉ kêu lọc cọc ở khu vực đấy thôi. Đây là bệnh gì vậy cụ. Cảm ơn cụ
Xe SH 2008 thì mình phải đổ 900-950 ml mới là đủ! Bạn dựng chân chôngs giữa lên rồi dùng que thăm đo cho đến vạch cao nhất là chuẩn nhé!Chào cụ Sơn Shark, cụ cho em hỏi là: EM đi SH 2008 nhập 150.
Em hỏi cụ về việc thay dầu nhớt cho em nó là loại 1L hay 0.8L. Em nhớ đã đọc tài liệu về việc này: là chỉ thay 0.8L định kỳ; còn khi nào thay lọc dầu hoặc chạy rã máy thì mới thay loại 1L; vì dầu còn đọng ở trong máy nhiều phải không ạ>
Ngoài ra cụ có thể trả lời giúp em là nếu chạy thừa/thiếu dầu (+/- 100ml so với tiêu chuẩn) có vấn đề gì nghiêm trọng không ạ?
Xe bạn là xe nhập hay Việt, chạy chế hoà khi hay phun xăng ĐT Thứ bảy mình làm việc bình thưòng bạn nhé!con liberty của gấu em sập xệ quá rồi mà không có thời gian đưa qua cụ khám. giờ đi chậm bị gằn ga, đang đi mà đi chậm lại dễ chết máy, đi chậm mà kéo ga để chạy nhanh gằn máy mà tăng tốc rất chậm, em đang nghi bi côn vấn đề, muốn qua cụ thay mà không rõ thứ 7 cụ có làm việc không ạ?