- Biển số
- OF-81816
- Ngày cấp bằng
- 3/1/11
- Số km
- 100
- Động cơ
- 414,950 Mã lực
Honda tung ra động cơ 125 mới dành cho xe ga
Động cơ mới sẽ được trang bị cho nhiều mẫu xe tay ga kể từ năm 2012 trên phạm vi toàn cầu. Nhờ những cải tiến công nghệ, bổ sung thêm hệ thống dừng tạm thời nên tiêu thụ nhiên liệu giảm 25%.
Động cơ mới tiết kiệm 25% mức tiêu thụ nhiên liệu.
Hệ thống truyền động vô cấp sử dụng đai V, trang bị cơ cấu điều chỉnh áp lực bên của đai nhằm tăng hiệu suất truyền động và độ bền.
Khối lượng động cơ được giảm nhẹ.
Buồng cháy thiết kế phù hợp tốc độ cháy và đặc tính làm mát trong dải làm việc thực tế của xe tay ga
Biên dạng cam được thiết kế lại.
Khối lượng pít-tông nhẹ hơn.
Máy khởi động cũng là máy phát.
Các ổ bi theo tải trọng thực tế nhằm giảm cản lăn
Cò mổ sử dụng ổ đũa kìm nhằm giảm ma sát, thu nhỏ trục.
Mặt ngoài áo nước có nghiều gai nhỏ
Điều chỉnh hình dạng họng hút nhằm giảm cản. Hình bên trái họng hút trên động cơ hiện tại, bên phải trên động cơ mới.
Xi-lanh bố trí lệch nhằm làm giảm ma sát.
Động cơ mới sẽ được trang bị cho nhiều mẫu xe tay ga kể từ năm 2012 trên phạm vi toàn cầu. Nhờ những cải tiến công nghệ, bổ sung thêm hệ thống dừng tạm thời nên tiêu thụ nhiên liệu giảm 25%.
Động cơ mới tiết kiệm 25% mức tiêu thụ nhiên liệu.
Hệ thống truyền động vô cấp sử dụng đai V, trang bị cơ cấu điều chỉnh áp lực bên của đai nhằm tăng hiệu suất truyền động và độ bền.
Khối lượng động cơ được giảm nhẹ.
Buồng cháy thiết kế phù hợp tốc độ cháy và đặc tính làm mát trong dải làm việc thực tế của xe tay ga
Biên dạng cam được thiết kế lại.
Khối lượng pít-tông nhẹ hơn.
Máy khởi động cũng là máy phát.
Các ổ bi theo tải trọng thực tế nhằm giảm cản lăn
Cò mổ sử dụng ổ đũa kìm nhằm giảm ma sát, thu nhỏ trục.
Mặt ngoài áo nước có nghiều gai nhỏ
Điều chỉnh hình dạng họng hút nhằm giảm cản. Hình bên trái họng hút trên động cơ hiện tại, bên phải trên động cơ mới.
Xi-lanh bố trí lệch nhằm làm giảm ma sát.