- Biển số
- OF-13149
- Ngày cấp bằng
- 14/2/08
- Số km
- 334
- Động cơ
- 522,510 Mã lực
Em hóng cả 220DCDI lẫn 250GLK...
Đúng vậy, e chưa lái thử nhưng thấy ở ngoài hấp dẫn hơn.Ban đầu xem trên mạng không thấy ấn tượng lắm, đến khi xem trực tiếp và lái thử thì thấy ngon, đáng để múc cụ nhể... Em thấy xuôi xuôi rồi cụ ợ
Tăng thêm bộ lọc + với dầu bẩn, đồng nghĩa với việc phải thay lọc nhiều hơn, nhiều lần hơn hả cụ? Nếu chỉ có thế thôi, cũng ko đáng ngại lắm. Dù gì e cũng thấy yên tâm hơn phần nào thôi, khi nào launching sẽ test, nếu ổn và kết quá thì vẫn múc, nếu ko thì đi tạm em khác, đợi GLK 250 máy xăngChắc chắn là sẽ có xe GLK 220 CDI để các bác lấy trong cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 này. Bây giờ đã nhận hợp đồng rồi. Còn máy dầu của Mẹc thì có tiếng từ lâu rồi bác ơi. Các xe GL320 máy dầu, hay GL450 máy dầu nhập về Việt Nam vẫn chạy ầm ầm mà bác ơi có sao đâu. Với lại dầu Việt Nam mình hơi bẩn nên Mẹc VN đã nghiên cứu trước tăng thêm bộ lọc cho GLK220 rồi. Bác múc đi. Ko ngại đâu. Nếu bác ngại thì chờ tháng 6 có xe lái thử bác alo em test thỏa mái lun
Vẫn là bản cdi, em thì không hứng thú máy dầu lắm, mua xe khác đi tạm vậy cụ ợ, vài năm nữa ra Glk hoàn toàn mới thì lại đổi hí híChắc chắn là sẽ có xe GLK 220 CDI để các bác lấy trong cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 này. Bây giờ đã nhận hợp đồng rồi. Còn máy dầu của Mẹc thì có tiếng từ lâu rồi bác ơi. Các xe GL320 máy dầu, hay GL450 máy dầu nhập về Việt Nam vẫn chạy ầm ầm mà bác ơi có sao đâu. Với lại dầu Việt Nam mình hơi bẩn nên Mẹc VN đã nghiên cứu trước tăng thêm bộ lọc cho GLK220 rồi. Bác múc đi. Ko ngại đâu. Nếu bác ngại thì chờ tháng 6 có xe lái thử bác alo em test thỏa mái lun
Hàng hot sắp ra rồiChắc chắn là sẽ có xe GLK 220 CDI để các bác lấy trong cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 này. Bây giờ đã nhận hợp đồng rồi. Còn máy dầu của Mẹc thì có tiếng từ lâu rồi bác ơi. Các xe GL320 máy dầu, hay GL450 máy dầu nhập về Việt Nam vẫn chạy ầm ầm mà bác ơi có sao đâu. Với lại dầu Việt Nam mình hơi bẩn nên Mẹc VN đã nghiên cứu trước tăng thêm bộ lọc cho GLK220 rồi. Bác múc đi. Ko ngại đâu. Nếu bác ngại thì chờ tháng 6 có xe lái thử bác alo em test thỏa mái lun
nhiều cụ cùng quan điểm với cụ, e cũng cân nhắc khả năng đóVẫn là bản cdi, em thì không hứng thú máy dầu lắm, mua xe khác đi tạm vậy cụ ợ, vài năm nữa ra Glk hoàn toàn mới thì lại đổi hí hí
Các cụ lăn tăn là đúng vì hàng mới chưa dùng bao giờ mà nhưng cụ Trung Mercedes nói cũng đúng đới, vì sắp tới Mercedes sẽ ra mắt GL350 CDI, ML250 CDI nếu mà GLK220CDI máy dầu mà ồn hay dở thì những xe như GL va ML chỉ có nước là lượn khỏi VN nên các cụ cứ yên tâm mà múc, nếu mà ngại quá thì test thử rồi đợi chút chút 2 tháng để lấy sau Cảm giác đầu đời mới là cảm giác sướng các cụ ơi hè hènhiều cụ cùng quan điểm với cụ, e cũng cân nhắc khả năng đó
Em cũng bổ sung thêm là tháng 9 năm ngoái em đi thác Bản Giốc có dừng xe ở đầu Bắc Cạn ăn cơm tối.Thấy 1 xe tuyến Sprinter 313 đời 2007(xe em đời 2008,xe Sprinter là động cơ CDI).Thấy ông lái xe khen xe em còn ngon quá.Em có hỏi ông ấy xe anh chạy bao nhiêu KM rồi thì ông ấy bảo: xe anh còn mấy ngàn nữa thay dầu là tròn 1 triệu KM tức là 100 vạn km.Sáng từ Cao Bằng xuống Hà Nội,chiều từ HN về Cao Bằng,mỗi năm 365 ngày thì chỉ nghỉ có 5 ngày tết còn lại xay đều đều mỗi năm 20 vạn.Em nói thế các cụ đủ hiểu.Còn chưa tin các cụ ra thẳng bến Mỹ Đình hỏi xe tuyến đi Cao BằngEm khẳng định với các cụ máy dầu của Mer CDI rắt tốt: bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Tại Đức Taxi chạy dòng E và máy dầu
Xăng dầu đều có vấn đề cụ à chứ không riêng gì xăng.Nên mỗi lần em đổ dầu em đều nhồi đến tận cổ bình.Thứ 2 em chỉ đổ dầu tại cây xăng của Petrolimex,cứ có nhân viên mặc áo vàng xanh là em vào,đi tỉnh càng vậy nhưng chỉ đổ cấp cứu đủ chạy về HN thôi.Còn nếu thành phố lớn vùng 1 em mới đổ đầy,còn vùng 2 thì còn xem xét.Đi xe không được để xe cạn dầu hay xăng vì dễ cặn sót còn lại hút lên lọc.Nếu nghi ngờ dầu bẩn thì về tháo lọc tinh ra xúc rửaCứ Mec là thích rồi. Audi là mơ ước.
E thì chẳng ngại chất lượng Mec nhưng em sợ dầu chất lượng VN lắm.
Làm gì phải thay nhiều nếu cụ không bạ cây xăng nào cũng đổ.Em lấy em làm ví dụ,khi mới mua xe em hay chạy tour tuyến Hạ Long nên bạ cây nào cũng đổ nếu thấy báo hết dầu.Nên lần thay lọc đầu tiên là 3 vạn đổ lọc tinh ra rất nhiều cặn bẩn,sau đó em chỉ đổ dầu ở HN.Lần 2 là 6 vạn thay lọc tinh hầu như không có cặn bẩn.Lần thứ 3 thay ở đúng 10 vạn lọc vẫn sạch ngon.Làn thứ tư thay ở 14 vạn vì đi đông tây bắc dầu đổ ra có màu vàng nên đúng dịp thay lọc tinh nên thay luôn.Rút kinh nghiệm cho xe chạy dầu,các cụ có đi tỉnh xa thì nhồi càng nhiều dầu càng tốt,nhìn xem thùng dầu nghiêng cổ bình hướng nào thì ra cây xăng có độ dốc mà ngóc cỏ bỉnh lên mà đổ.Xe em thiết kế 75 lít,nhưng đấy là để đất bằng,còn em đã từng nhồi được 86 lít khi xe báo đèn vàngTăng thêm bộ lọc + với dầu bẩn, đồng nghĩa với việc phải thay lọc nhiều hơn, nhiều lần hơn hả cụ? Nếu chỉ có thế thôi, cũng ko đáng ngại lắm. Dù gì e cũng thấy yên tâm hơn phần nào thôi, khi nào launching sẽ test, nếu ổn và kết quá thì vẫn múc, nếu ko thì đi tạm em khác, đợi GLK 250 máy xăng
Option kém hơn Toy hả cụ,độ ồn nó bao nhiêu db vậy cụ?,theo cụ nó có an toàn hơn Toy không.Chính vì chả ai chạy đến 50 hay 100 vạn kể cả máy xăng hay máy dầu đều bán xe trước khi nó chạy được đến mức đó-Ko thể so xe chạy gia đình với xe kinh doanh được đâu bác Hổ trắng ợ, đơn giản là cái xe dùng cho gia đình sẽ có các yêu cầu cao hơn, vd như về option, độ ồn, tính năng an toàn...và cũng chả có mấy ai chạy đến 50 vạn km chứ chưa nói là 1 triệu.
Thèm thì khi chạy thử mới tuyệt cụ ơi, có xe chạy thủ em ới cụ nhớLâu quá, chẳng có thông tin gì về việc ra mắt và chạy thử GLK CDI. Chắc MBV muốn cho a e chết thèm đây.
Em thấy xe tuyến làm máy là bt.Nhưng có lần em chở đi chụp ảnh 1 đôi cô dâu chú rể.Chú rể là Việt kiều ở Canada có bảo đang dùng 1 xe CDI 416 5 máy chở hàng chạy cũng hơn 60 vạn mà máy vẫn ngon lành,vẫn êm.Mà thấy 313 4 máy chạy leo dốc yếu quá.Chạy 30 vạn mới hỏng cái giảm xóc trước và rotyn(nghe mà thèm,lần trước 8,5 vạn đã thay rồi).Lốp 10 vạn thay.Dầu chạy 1 vạn km mới thay và thay luôn lọc dầu.Nghe 30 vạn thay giảm xóc là chán rồi,chán đường xá VNSprinter thì nhiều xe đã chạy đến 100v, nhưng xe tuyến hầu hết đến tầm 50v phải làm lại máy nhiều rồi, vì chở quá tải, ép số, tăng tốc...
Không có nghĩa là chạy 100v không phải làm gì cụ Hổ nhá. Tuy nhiên dòng sprinter phụ tùng còn khá dễ chịu, dòng Glk phụ tùng trong hãng giá chát chúa hơn nhiều
Cuối tháng 5 sẽ ra mắt, chính xác là ngày 24-26/5/2013 tại Phan ThiếtLâu quá, chẳng có thông tin gì về việc ra mắt và chạy thử GLK CDI. Chắc MBV muốn cho a e chết thèm đây.
pCuối tháng 5 sẽ ra mắt, chính xác là ngày 24-26/5/2013 tại Phan Thiết
Tổng thiệt hại CX5 là bao nhiêu hả cụ, để em nghiên cứu.p
Em lấy cx5 roài, chúc các cụ tiếp tục đợi chờ glk vui vẻ
Em lấy bản AWD 1149 cụ ợTổng thiệt hại CX5 là bao nhiêu hả cụ, để em nghiên cứu.