- Biển số
- OF-293657
- Ngày cấp bằng
- 24/9/13
- Số km
- 66
- Động cơ
- 315,266 Mã lực
Mỹ không chuộng dầu á bácEm đọc thấy dòng bi-tubo diezen chỉ dành cho thị trường Châu Á-Úc ,còn mỹ với châu Âu dùng đ/c tubo xăng 2,3 của Ex..
Mỹ không chuộng dầu á bácEm đọc thấy dòng bi-tubo diezen chỉ dành cho thị trường Châu Á-Úc ,còn mỹ với châu Âu dùng đ/c tubo xăng 2,3 của Ex..
Để đạt yêu cầu về khí thải ra môi trường cụ ẹ.Mỹ không chuộng dầu á bác
Work là chuyện khác. Đồ công nghệ cao thường giảm giá nhanh cụ nhéLúc nào động cơ mới của Ford là 2.0L bi-tubo về VN, thì vác ra lái thử xem nó work thế nào.
Cụ vào đây nhé https://sieuthioto.org/gioi-thieu-tong-quat-ford-ranger-2019. Em có nêu rõ ra rồi đấy ạ.Cụ chỉ cho em cái link về nội dung trên để em mở rộng tầm mắt với.
Em hỏi thông tin về động cơ bi-turbo cho F150, chứ có hỏi ranger đâu cụ.Cụ vào đây nhé https://sieuthioto.org/gioi-thieu-tong-quat-ford-ranger-2019. Em có nêu rõ ra rồi đấy ạ.
Ngoài thằng Đức nó cho phép thành phố nào cần thì cấm (ảnh hưởng môi trường) ra thì những nước nào từ bỏ nữa cụ?Đừng mua máy dầu
ÂU Mỹ Đức Pháp đã từ bỏ máy dầu
Cấm bán máy dầu
Hãy mua máy xăng 2.0 turbo Hyundai Santa Fe 2.0 turbo xăng 235 mã lực