- Biển số
- OF-675578
- Ngày cấp bằng
- 21/6/19
- Số km
- 811
- Động cơ
- 113,030 Mã lực
- Tuổi
- 24
Con này chuẩn nhất. Em đang dùng.cụ làm ẻm này, quá đủ với yc cụ chủ
dư đôi lít cất két ăn dần thời dịch quá ấm cụ ei
Con này chuẩn nhất. Em đang dùng.cụ làm ẻm này, quá đủ với yc cụ chủ
dư đôi lít cất két ăn dần thời dịch quá ấm cụ ei
90% người chọn Toy là không biết gì về kỹ thuật, chọn theo bầy đàn, chủ yếu là không mất giá. Giống như xe máy phải là Honda dù Yamaha và Suzuki tốt hơn nhiều.Em làm qua vài hãng xe rồi, dù ít lái nhưng cũng cảm nhận được sự khác biệt trong cách hoàn thiện của từng dòng xe. Ví dụ như nước sơn, các chi tiết mạ crom, chi tiết nhựa, nỉ, một vài góc bo tròn để xem độ tinh xảo đến đâu. Thực tế các cụ cứ chê Toyota thùng tôn, vỏ mỏng nhưng bên trong cánh cửa có các thanh tăng cứng, khung xe GOA. Nước sơn Toyota cũng làm rất nét, nhựa, urathan, da đều được chăm chút dù nó ít options hiện đại. Các cái này phải là người va chạm xe nhiều, 1 chút tinh tế ms thấy cái khác của Toyota và hiểu tại sao ngta lại chuộng Toyota đến vậy
cụ nói giống mấy ông bình luận Iphone, chê tù túng, chê ko có gì để vooc...so với Android, nhưng sau cùng thì Iphone vẫn bán tốt90% người chọn Toy là không biết gì về kỹ thuật, chọn theo bầy đàn, chủ yếu là không mất giá. Giống như xe máy phải là Honda dù Yamaha và Suzuki tốt hơn nhiều.
Còn 90% thành phần anti thì lại bị bệnh thích chụp mũ như cụ đấy? Không dẫn được số liệu chính xác thì đừng có nói, bầy đàn thì đó vẫn là tiền họ mua xe, mắc mớ gì cụ mà bầy với chả đàn?90% người chọn Toy là không biết gì về kỹ thuật, chọn theo bầy đàn, chủ yếu là không mất giá. Giống như xe máy phải là Honda dù Yamaha và Suzuki tốt hơn nhiều.
Cụ phải cho mng biết là cụ thích kiểu xe gì, xe cũ hay xe mới, tầm tiền bao nhiêu thì mới tư vấn được chứ. Đường như cụ bảo thì xe nào cũng đi được,tốt nhất là cụ thích con nào ra hãng xem nếu chấm là lấy luôn. Lên đây hỏi chỉ tổ đẽo cày giữa đường, vào box Toy hỏi xe Toy mà toàn tư vấn mua các hãng khác không à.nếu về TB đi đường 5B đường phẳng lỳ ko cần cầu trước cầu sau gì thì lấy con nào các cụ nhỉ
Tiêu chí chạy đồi núi , leo đèo cụ muốn chọn xe gì tuỳ cụ .. nhưng em tham gia là phải loại bỏ đầu tiên xe chạy hộp số CVT cụ nhé... nó là hộp số rẻ tiền và ko khoẻ ,,, cụ phải chọn xe hộp số có cấp ( mời cụ vào googole cụ sẽ biết nhiều hơn về hộp số )Vợ chồng em tài chính 800 quay đầu, đang tìm một chiếc 7 chỗ mới, nhu cầu chỉ chạy gia đình. Nhà em 6 người một tháng từ HN cùng nhau về quê nội 1-2 lần, quê em vùng Tây Bắc mà còn ở huyện xa nên đường lên rất xấu & dốc nên ưu tiên nhất gầm cao, máy bốc một tí. Mấy chiếc mpv gầm thấp em có thuê đi thử vài lần thì toàn bị kênh gầm, lắc ngang, rất ồn, máy gào & đuối.
Biết là ít tiền mà đòi hỏi như tầm SUV fortuner, everest, santafe thì hơi quá nhưng đi nhiều, tải nặng như vậy mong là có sự lựa chọn tốt nhất, bền bỉ, ít hỏng vặt, ít phải sửa chữa hoặc có phải sửa chữa, thay thế gì thì chi phí ít thôi. Mua xe lần đầu em mù thông tin quá nên nhờ các cụ tư vấn cho em ít thông tin ạ. Em cảm ơn
-Làm gì có cái xe nào chạy 10 năm mà chỉ có thay lốp, thay dầu với đổ xăng thôi, kể cả là bền đến như Toy cũng phải thay cả mớ chứ chưa nói đến các hãng khác. Xe chạy 10 năm thì ít nhất cũng phải chạy đc tầm 10 vạn km, qua đến 2 cấp bd lớn rồi, 1 số bộ phận bằng cao su nó cũng lão hoá, chưa kể giảm xóc nữa...Còn Mit thì ko bằng Toy đc đâu, cq e có mấy con Mit như Jolie và Pajero, so với loại cùng pk như Zace hay Prado thì xách dép? Ngang ngửa với Toy thì chỉ có Honda, tuy vậy Honda vẫn thua 1 chút ở bộ hộp số và dàn điều hoà?Bác mua xe Hàn hay Nhật thì dùng cho gia đình thì chắc chắn một điều 10 năm chỉ thay vỏ, dầu và đổ xăng thôi. Ai nói Toy bền hơn Mit? Ko ai khẳng định được. Nói chung tính chắc chắn ít thay đổi và tâm lý yên tâm thì mục tiêu nên chọn xe Nhật.
Năm ngoái cty e thanh lý chú ForTuner nhập 2008 sau 11năm 175k km thì cứ định kỳ bảo dưỡng, lốp, má phanh và chưa thay gì đâu ạ!-Làm gì có cái xe nào chạy 10 năm mà chỉ có thay lốp, thay dầu với đổ xăng thôi, kể cả là bền đến như Toy cũng phải thay cả mớ chứ chưa nói đến các hãng khác. Xe chạy 10 năm thì ít nhất cũng phải chạy đc tầm 10 vạn km, qua đến 2 cấp bd lớn rồi, 1 số bộ phận bằng cao su nó cũng lão hoá, chưa kể giảm xóc nữa...Còn Mit thì ko bằng Toy đc đâu, cq e có mấy con Mit như Jolie và Pajero, so với loại cùng pk như Zace hay Prado thì xách dép? Ngang ngửa với Toy thì chỉ có Honda, tuy vậy Honda vẫn thua 1 chút ở bộ hộp số và dàn điều hoà?
-Đấy là bác ko để ý hoặc ko biết đấy thôi, vd như cái cao su gạt nc chẳng hạn, bác đừng có nói với e là xe chạy 11 năm ko phải thay nhé?Năm ngoái cty e thanh lý chú ForTuner nhập 2008 sau 11năm 175k km thì cứ định kỳ bảo dưỡng, lốp, má phanh và chưa thay gì đâu ạ!
Hihihi... gạt mưa thay 3-4 lần ạ!-Đấy là bác ko để ý hoặc ko biết đấy thôi, vd như cái cao su gạt nc chẳng hạn, bác đừng có nói với e là xe chạy 11 năm ko phải thay nhé?
vãi với bản nhạc gép trong cliphơn trăm sức ngựa thêm 1 sức trâu là ổn cụ nhỉ. về đến đầu bản nhắn gia đình mang trâu ra đón.
Hehe em cũng thích dáng con Pajero, nhưng mà là form cũ chứ form 2 đời cuối cùng gần đây loại giống xe chở tiền của ngân hàng thì nhìn hơi bè bè, không gọn gàng lắm. Trước cơ quan em có con Pajero v6 3500, nhìn hầm hố cứng cáp hơn hẳn Prado cùng đời, ấn tượng nhất quả chụp lốp sau có gắn quả xẻng be be sáng loáng. Pajero tư nhân thì em thấy hiếm chứ xe ngân hàng thanh lý thì em cũng chạy thử rồi. Kiếm được xe ngon thì khó chứ máy móc Mít thì miễn bàn rồiVới ngân sách 800 thì em làm ngay con Pajero GLS V93 sẽ đáp ứng đủ tiêu chí của thớt, nếu thấp hơn thì V73, tiết kiệm được nửa tiền. Xe lành, bền bỉ lại khỏe nữa.
Hình dáng bên ngoài thì mỗi người mỗi ý mà cụ, cái quan trọng là cảm giác khi điều khiển nó cụ ạ.Hehe em cũng thích dáng con Pajero, nhưng mà là form cũ chứ form 2 đời cuối cùng gần đây loại giống xe chở tiền của ngân hàng thì nhìn hơi bè bè, không gọn gàng lắm. Trước cơ quan em có con Pajero v6 3500, nhìn hầm hố cứng cáp hơn hẳn Prado cùng đời, ấn tượng nhất quả chụp lốp sau có gắn quả xẻng be be sáng loáng. Pajero tư nhân thì em thấy hiếm chứ xe ngân hàng thanh lý thì em cũng chạy thử rồi. Kiếm được xe ngon thì khó chứ máy móc Mít thì miễn bàn rồi
Thì đôi khi chọn xe cũng chỉ vì nó đẹp thôi mà cụ. SUV thì em thấy chẳng con nào lái sướng cả, em thích SUV vì nó cho mình cái cảm giác yên tâm, muốn lội vào chỗ nào cũng được. Pajero v6 3.0 em có lái thử qua thì thích hơn là Prado 2.7, nhưng bây giờ có chơi Pajero cũ thì xác định là đồ đạc cũng phải có chỗ kiếm chứ không đến lúc dở chứng là cũng mệt người, chưa kể máy chấm to xăng cộ cũng phải nghĩ nữaHình dáng bên ngoài thì mỗi người mỗi ý mà cụ, cái quan trọng là cảm giác khi điều khiển nó cụ ạ.
Đồ đạc của Pajero thì em thấy quá sẵn và đa dạng, hàng trong hàng ngoài có tất, giá lại rẻ nữa. Mà em thấy đồ của nó rất bền, xe em đi cứ định kỳ thì bảo dưỡng, chả hỏng vặt bao giờ, nhất là giàn gầm và máy. Xe em 3.0 AT chạy đường trường cũng chỉ 11.5-12L/100km.Thì đôi khi chọn xe cũng chỉ vì nó đẹp thôi mà cụ. SUV thì em thấy chẳng con nào lái sướng cả, em thích SUV vì nó cho mình cái cảm giác yên tâm, muốn lội vào chỗ nào cũng được. Pajero v6 3.0 em có lái thử qua thì thích hơn là Prado 2.7, nhưng bây giờ có chơi Pajero cũ thì xác định là đồ đạc cũng phải có chỗ kiếm chứ không đến lúc dở chứng là cũng mệt người, chưa kể máy chấm to xăng cộ cũng phải nghĩ nữa