- Biển số
- OF-42767
- Ngày cấp bằng
- 9/8/09
- Số km
- 212
- Động cơ
- 467,059 Mã lực
Em chào các cụ/mợ,
Hôm nay ngày lành tháng tốt, em mạnh dạn viêt đơn này gửi cụ/mợ chủ tịch hội Vit, với mong muốn xin phép các cụ/mợ cho em tham gia hội Vit nhà mình. Các cụ/mợ cho em chơi chung với nhé.
Em xin trình bày chi tiết tiểu sử của vợ mới em như sau:
Về cơ bản, săn được em nó quả thật là quả 1 quá trình cực kì khó khăn, em phải nhờ sự trợ giúp của "đại ka" nhà em nịnh cụ chủ xe 4 năm liền và cuối cùng hôm qua mới nhổ đc em nó ra...
- Em Vit của em sinh năm 2004, đăng kí năm 2005.
- Già mất rồi, tròn 10 tuổi nhưng cây số chính xác là 39.xxx km thôi ạh.
- Sờ cái đĩa phanh còn cực mới.
- 4 chân (Lốp) còn mới nguyên, lốp dự phòng chưa hạ lần nào, còn nguyên chỉ.
- Nội thất còn nguyên như mới
- Côn số còn cực ngon (Nhưng tối qua e chạy thử xe, em cảm giác Vit sang số nhanh là có độ khực nếu so với ngang ngang tầm là em Terios , hay chắc em mới lái e nó nên chưa quen).
- Khung gầm chắc nịch (Em xin phép so sánh với mấy em ngang ngang tầm).
- Xe rộng, không ồn (CRV giá hơn 1 củ to gọi em bằng cụ về khoản này).
- Hệ thống lái cực ổn (Em chạy 110 km/h tối qua trên cầu Nhật Tân, thả lái mà xe vẫn thẳng).
- Ngoại thất, nước sơn còn mới nguyên vì không đỗ ngoài nắng.
- Các chi tiết cao su còn cực mềm và chất
- Xe không đâm dụng, tì đè nặng bao giờ. (Có mỗi 1 vết phía cột sau bên trái hôm trước chủ cũ em nó xơi cho 1 nhát lúc lùi )
- Giá thách cưới: Nếu so với giá thị trường. Em không bàn vì nói chung là nói tiền nong thì vô cùng ạ, quan trọng là chất xe nên e chỉ mất 2'' để quyết định chốt.
Nói thêm về tiểu sử: Chủ cũ của em nó là 1 người mỏng manh dễ vỡ, siêu cẩn thận và giữ gìn, cất em nó trong gara rất ít đi ngoài đường vì sợ zai khác sàm sỡ. 1 tuần nổ máy 1 lần chạy xíu cho đỡ hỏng xe. Mua xăng lúc nào cũng phải mua đầy bình vì sợ gỉ bình xăng, xe lên dốc cụ ý đuổi cả nhà xuống vì nặng xe, người mà hôi hôi cụ ý không cho lên xe (may mà hôm em đến xem xe em có dùng ít lăn khử mùi ), suốt ngày mang xi ra đánh lốp xe và rửa rửa, lau lau... . Và thêm nữa cụ ý giàu dã man, không có nhu cầu cần tiền... Thế nên em đã rất phải vất vả để có được em nó ạh...
Nãy giờ toàn khen em nó. Giờ em chê Tiện các cụ nhà Vit cho em hỏi vì em mới chạy Vit lần đầu. Mong các cụ chia sẻ hiểu biết.
1. Lái: Em thấy vần lái Vit của em nặng quá. Em vần 1 tay lúc lùi... Nặng thật sự luôn, k chém ạh (So với các xe Nhật khác em đã đi).
Vậy các cụ cho em hỏi: Lái Vit vốn nặng hay xe em nó nặng. Em đang tính T7 này có tg em vật em nó ra xem lại hệ thống trợ lực, kt dầu xem thế nào.
2. Côn: Cũng nặng... Hay do chân em yếu (Trước em chạy Terios vài năm nên giờ thấy Vit có tý nặg)
3. Tay lái: Hơi thô, hơi cao 1 xíu, kể ra gật gù đc thì chỉnh sẽ đẹp hơn (theo như thẩm mĩ của em).
Bố trí còi: ở giữa (e thấy không có đa điểm nên hơi bất tiện lúc bấm). Thường thì em không dùng còi khi lái xe, nhưng cũng mang ra đây để dìm cho công bằng
4. Bảng điều khiển: mấy cái nút gạt gạt... Hơi khó sử dụng và bất tiện.
5. Các hốc/khe để đồ: Hầu như là không có -> Điện thoại lên xe chẳng biết để đâu. hqua e dắt ở cửa... lúc rơi.. Vỡ bố nó mặt con Iphone tàu
6. 4x4: Ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm: xe hơi chòng chành. qua e test thử đánh lái gấp với tốc độ trên 40... thấy phải đề cao cảnh giác
Tạm thời thế đã, chiều đi làm về có tg em thử tiếp xem có chuyện gì hay mang ra chém với các cụ
Chúc các cụ 1 ngày tốt lành
Hôm nay ngày lành tháng tốt, em mạnh dạn viêt đơn này gửi cụ/mợ chủ tịch hội Vit, với mong muốn xin phép các cụ/mợ cho em tham gia hội Vit nhà mình. Các cụ/mợ cho em chơi chung với nhé.
Em xin trình bày chi tiết tiểu sử của vợ mới em như sau:
Về cơ bản, săn được em nó quả thật là quả 1 quá trình cực kì khó khăn, em phải nhờ sự trợ giúp của "đại ka" nhà em nịnh cụ chủ xe 4 năm liền và cuối cùng hôm qua mới nhổ đc em nó ra...
- Em Vit của em sinh năm 2004, đăng kí năm 2005.
- Già mất rồi, tròn 10 tuổi nhưng cây số chính xác là 39.xxx km thôi ạh.
- Sờ cái đĩa phanh còn cực mới.
- 4 chân (Lốp) còn mới nguyên, lốp dự phòng chưa hạ lần nào, còn nguyên chỉ.
- Nội thất còn nguyên như mới
- Côn số còn cực ngon (Nhưng tối qua e chạy thử xe, em cảm giác Vit sang số nhanh là có độ khực nếu so với ngang ngang tầm là em Terios , hay chắc em mới lái e nó nên chưa quen).
- Khung gầm chắc nịch (Em xin phép so sánh với mấy em ngang ngang tầm).
- Xe rộng, không ồn (CRV giá hơn 1 củ to gọi em bằng cụ về khoản này).
- Hệ thống lái cực ổn (Em chạy 110 km/h tối qua trên cầu Nhật Tân, thả lái mà xe vẫn thẳng).
- Ngoại thất, nước sơn còn mới nguyên vì không đỗ ngoài nắng.
- Các chi tiết cao su còn cực mềm và chất
- Xe không đâm dụng, tì đè nặng bao giờ. (Có mỗi 1 vết phía cột sau bên trái hôm trước chủ cũ em nó xơi cho 1 nhát lúc lùi )
- Giá thách cưới: Nếu so với giá thị trường. Em không bàn vì nói chung là nói tiền nong thì vô cùng ạ, quan trọng là chất xe nên e chỉ mất 2'' để quyết định chốt.
Nói thêm về tiểu sử: Chủ cũ của em nó là 1 người mỏng manh dễ vỡ, siêu cẩn thận và giữ gìn, cất em nó trong gara rất ít đi ngoài đường vì sợ zai khác sàm sỡ. 1 tuần nổ máy 1 lần chạy xíu cho đỡ hỏng xe. Mua xăng lúc nào cũng phải mua đầy bình vì sợ gỉ bình xăng, xe lên dốc cụ ý đuổi cả nhà xuống vì nặng xe, người mà hôi hôi cụ ý không cho lên xe (may mà hôm em đến xem xe em có dùng ít lăn khử mùi ), suốt ngày mang xi ra đánh lốp xe và rửa rửa, lau lau... . Và thêm nữa cụ ý giàu dã man, không có nhu cầu cần tiền... Thế nên em đã rất phải vất vả để có được em nó ạh...
Nãy giờ toàn khen em nó. Giờ em chê Tiện các cụ nhà Vit cho em hỏi vì em mới chạy Vit lần đầu. Mong các cụ chia sẻ hiểu biết.
1. Lái: Em thấy vần lái Vit của em nặng quá. Em vần 1 tay lúc lùi... Nặng thật sự luôn, k chém ạh (So với các xe Nhật khác em đã đi).
Vậy các cụ cho em hỏi: Lái Vit vốn nặng hay xe em nó nặng. Em đang tính T7 này có tg em vật em nó ra xem lại hệ thống trợ lực, kt dầu xem thế nào.
2. Côn: Cũng nặng... Hay do chân em yếu (Trước em chạy Terios vài năm nên giờ thấy Vit có tý nặg)
3. Tay lái: Hơi thô, hơi cao 1 xíu, kể ra gật gù đc thì chỉnh sẽ đẹp hơn (theo như thẩm mĩ của em).
Bố trí còi: ở giữa (e thấy không có đa điểm nên hơi bất tiện lúc bấm). Thường thì em không dùng còi khi lái xe, nhưng cũng mang ra đây để dìm cho công bằng
4. Bảng điều khiển: mấy cái nút gạt gạt... Hơi khó sử dụng và bất tiện.
5. Các hốc/khe để đồ: Hầu như là không có -> Điện thoại lên xe chẳng biết để đâu. hqua e dắt ở cửa... lúc rơi.. Vỡ bố nó mặt con Iphone tàu
6. 4x4: Ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm: xe hơi chòng chành. qua e test thử đánh lái gấp với tốc độ trên 40... thấy phải đề cao cảnh giác
Tạm thời thế đã, chiều đi làm về có tg em thử tiếp xem có chuyện gì hay mang ra chém với các cụ
Chúc các cụ 1 ngày tốt lành