Trả lời ngắn gọn thế này ạ:
- Lắp vành lồi ra khỏi hốc lốp thì khi xe vận hành sẽ bị mép của hốc lốp chém vào thành lốp. nhẹ thì mất mấy miếng cao su lốp, nặng thì vỡ lốp.
- Để không bị chém lốp thì phải hạn chế hành trình đi lên của giảm xóc, làm cho khoảng hoạt động của giảm xóc không còn theo đúng nguyên bản. Khoảng cách từ điểm cân bằng (với tải trọng của xe) đến điểm lên cao nhất của giảm xóc trở nên cực kỳ ngắn, xe gần như không có giảm xóc nữa
- Muốn khắc phục điểm trên thì phải nâng toàn bộ gầm xe lên cao hơn nguyên thủy một chút, để tăng hành trình đi lên của giảm xóc. Tăng lên được tối đa bao nhiêu mà không làm ảnh hưởng đến vận hành của xe là vấn đề các giáo sư tiến sỹ Vịt học đã nghiên cứu, qua tài liệu nước ngoài & qua phương pháp "thử và sai" "làm xong phá" để có được các thông số ổn định nhất
Chi tiết hơn chắc bác phải gặp các giáo sư tiến sỹ để nghe tư vấn thôi, em trình thấp chỉ dám chém đến thế thôi ạ