trời mưa đường trơn trượt e giữ đúng khoảng cách còn ko xog chứ mà ko giử thì thế này là bth
Chính xác là cụ cuối cùng đền cụ đầu tiên, các cụ ở giữa tự sửaCác xe tự sửa.
cái thằng đi đâu tự nhiên phanh lại là đáng trách nhưng theo luật nó lại dex bị sao, trách thứ 2 là trách trời mưa.
Cái này cũngkk o nhẹ đâu, em thấy như altit bị cả đầu, đuôi. Kia khéo đi cả két nước, dàn lạnh rồi.
Em cực ghét loại lái xe này. Một lần, cách đây 2 tháng, đang đi trên cầu Thăng long ( NB - HN ) với tốc độ khoảng 70, phía trước xe em là một xe Mẹc ( S200 thì phải ) đang chạy nhanh bất ngờ gặp ổ trâu đoạn chuẩn bị xuống dốc phía HN phanh gấp đột ngột. Em phanh cháy đường, dừng cách mít xe kia 30 cm, vãi lúa.., Vượt lên nghía bác tài: một ông khoảng 65 củ xuân xanh, tóc bạc trắng, da bủng beo, chảy xệ - chán chả buồn... Loại lái xe này chỉ biết lái xe của riêng mình, không biết lái xe trong tình huống chung cho mọi người tham gia giao thông.Trời, lại dồn toa. Trên cao tốc không có 2b, các cụ đừng đổ tội 2b tạt đầu nhá. Khả năng anh đi đầu là lái mới. Bởi vậy, mỗi khi đi trên cao tốc, em luôn chú ý giữ khoảng cách đã đành, nhưng còn phải thêm một kinh nghiệm nữa: không đi sau các xe lái mới. Họ đôi khi phanh bất tử chẳng vì lý do gì ... và thế là .
Em có lần đang đi trên QL1, đường vắng, có 1 cụ đi giữa đường, hơi chậm (99% lái mới), em vừa nháy đèn xin vượt, thì cụ ý đánh lái đánh nhoằng một phát để nhường em. Em cảm động quá (vì đi trên đường, mấy khi xin phát được ngay), nhưng hành động thế thì rất nguy hiểm nếu có 2b đi bên trong.
À, còn một kinh nghiệm nữa : giữ khoảng cách trên cao tốc, nhưng khi trời mưa, đường ướt, các cụ nhớ tăng khoảng cách lên nữa nhá. Thậm chí gấp rưỡi, gấp đôi.
Nhưng nếu chú ý ở lại, để chứ lê xớt kia chú ý đền thì vỡ a lô cụ ạChú Kia nhìn ảnh thì cũng cong cả nắp Capo, thiệt hại không nhỏ
Ông Mec sai ở chỗ nào?Em cực ghét loại lái xe này. Một lần, cách đây 2 tháng, đang đi trên cầu Thăng long ( NB - HN ) với tốc độ khoảng 70, phía trước xe em là một xe Mẹc ( S200 thì phải ) đang chạy nhanh bất ngờ gặp ổ trâu đoạn chuẩn bị xuống dốc phía HN phanh gấp đột ngột. Em phanh cháy đường, dừng cách mít xe kia 30 cm, vãi lúa.., Vượt lên nghía bác tài: một ông khoảng 65 củ xuân xanh, tóc bạc trắng, da bủng beo, chảy xệ - chán chả buồn... Loại lái xe này chỉ biết lái xe của riêng mình, không biết lái xe trong tình huống chung cho mọi người tham gia giao thông.