- Biển số
- OF-18882
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 466
- Động cơ
- 508,120 Mã lực
Kinh nghiệm quý báu. vote cụ anh ThơAnh Altis này đen đủi quá, bị kẹp giữa 2 khủng long. Hy vọng người không sao, còn xe thì coi như bét nhè vì cái khung đã bị chùn, thụt hẳn.
Kinh nghiệm của em khi chạy đường trường là tránh tình thế bị kẹp kem giữa 2 xe to như vậy, xe to phanh đâu có được như xe con. Có lần, ở Quảng Ninh về, em đi sau 1 chú xe khách giường nằm to tướng, đằng sau lại nghe tiếng phanh ken két của một khủng long. Kể cả đường cấm vựơt, em vẫn tìm cách vượt xe khách. 2 em đó mà ép vào thì hậu quả thật không thể kể xiết, cứ nhìn chú Altis thì biết. Thà mất tí cho xxx còn hơn.
Nhưng nhỡ đó là khoảng cách giữa 2 lần vượt!Kinh nghiệm quý báu. vote cụ anh Thơ
Em xe còi nên né từ xa.
Tất nhiên không phải luôn luôn tránh được tình huống đó, nhưng nếu tránh được là phải thực hiện ngay. Nhiều người cứ coi 2 xe khủng long như 2 xe con, hồn nhiên như cô tiên, đi kẹp giữa, nó đâm nó đền. Nếu ai đã từng nhìn thấy xe tải to nó phanh vết bánh dài như thế nào thì chắc sẽ hết hồn nhiên ngay. Để 2 chú khủng long này ép giò thì nhiều khi tính mạng cũng bị đe dọa chứ đừng nói tới đúng sai.Nhưng nhỡ đó là khoảng cách giữa 2 lần vượt!
Ai cũng biết đó là vị trí nguy hiểm, nhưng không phải lúc nào cũng tránh được. Chiếm vị trí này, chỉ cần vượt 1 xe, còn lại là 2 cái xe phía trước khi rẽ ra để vượt!
Cụ chuẩn luôn, e cũng bị vài lần và xử lý giống cụAnh Altis này đen đủi quá, bị kẹp giữa 2 khủng long. Hy vọng người không sao, còn xe thì coi như bét nhè vì cái khung đã bị chùn, thụt hẳn.
Kinh nghiệm của em khi chạy đường trường là tránh tình thế bị kẹp kem giữa 2 xe to như vậy, xe to phanh đâu có được như xe con. Có lần, ở Quảng Ninh về, em đi sau 1 chú xe khách giường nằm to tướng, đằng sau lại nghe tiếng phanh ken két của một khủng long. Kể cả đường cấm vựơt, em vẫn tìm cách vượt xe khách. 2 em đó mà ép vào thì hậu quả thật không thể kể xiết, cứ nhìn chú Altis thì biết. Thà mất tí cho xxx còn hơn.