- Biển số
- OF-7990
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 9,426
- Động cơ
- 627,788 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- +21.03216 +105.86850
- Website
- www.vietvoiz.com
@ All các cụ: Cảm ơn các cụ đã quan tâm đến việc của em, mỗi lần như thế này là một tiếng chuông để chấn chỉnh hệ thống rất có ý nghĩa, quả là đợt này em đang có sự cố ở bộ phận nội thất, cách đây mấy hôm cũng làm ẩu một xe Triton của cụ Hùng Motul nữa. Em khẳng định mọi sự cố kể cả việc phát sinh thớt này là hoàn toàn do lỗi ở em, chứ cụ 365 chả rỗi hơi mà đi mở thớt, em nghĩ cụ ấy không bực nhiều ở việc dọn xe bẩn vì cái này cũng ít khi hoàn hảo mà bực vì sự quá khích của em, cái này cũng là lỗi không chấp nhận được ở một cơ sở dịch vụ
+ Nhân có thớt này em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể các cụ đã bị vướng sự cố không hài lòng ở nhà em mà vì lẽ gì đó đã không phản ánh lại
Khi phát hiện điều này thì không có cách nào xử lý vì nó nhăn ở bên trong lớp sơn bóng, mà ác cái khi chưa sơn bóng lại không nhìn thấy được lỗi này, sau khi sơn bóng và đánh bóng xong thì vân quít mới nổi lên, chỉ có cách sơn lại cả xe thôi ạ, em đã vài lần xin lỗi, xin gia hạn để sơn lại cả xe rồi. Lỗi này không quá nhiều nhưng không ít, thợ sơn tay nghề kém là bị ngay, thậm chí xe mới tinh cũng có cái bị như thế, trong số các cụ đang đọc thớt này, ra xem lại xe đảm bảo khối cụ cũng đang bị bệnh này
Một phổ biến của bệnh này là khi sơn vá xong, dù sử dụng cùng một loại sơn, công thực pha màu cực chính xác, xe được sơn là xe mới nên yếu tố màu trên xe bị bạc coi như không đáng kế, thế mà nhìn so màu thì vẫn giống chỗ khác nhưng nhìn nó "dại dại, khang khác . . ." lắm người không hiểu tại sao nó như thế, thợ ít kinh nghiêm cũng không hiểu mình làm sai cái gì. Đó là do màu thì giống, nhưng mặt sơn nhăn không giống nhau, hạt sơn to không bằng nhau ("hạt sơn" thì to bằng nhưng chỉnh bép sơn không chuẩn nên khi phun nó thành ra hạt to hơn" ... sinh ra nhìn không giống nhau
+ Nhân có thớt này em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới toàn thể các cụ đã bị vướng sự cố không hài lòng ở nhà em mà vì lẽ gì đó đã không phản ánh lại
@ Exelero: Vài lần sơn lại cả xe chứ không phải một chiếc xe bị sơn lại vài lần cụ à trong kỹ thuật sơn có một lỗi mà thợ sơn gọi là "chân sơn bị vỏ quít" . Bề ngoài lớp sơn bóng vẫn bóng lừ, nhìn xa thì xe vẫn bóng đẹp, nhìn gần hơn thì trông hơi xấu, nhìn kỹ gần hơn nữa thì thấy bề mặt lớp sơn màu (phía trong lớp sơn bóng bảo vệ) không nhẵn mà có vân như vỏ quít. Những ai ít đi xe hay ít đi sơn xe hoặc không chú ý sẽ không biết điều này, chỉ biết là xe trông nó làm sao dù sờ vẫn bóng mượt .Lỗi như nào mà sơn lại nguyên chiếc xe vậy cụ thậm chí vài lần, liệu cụ nói có hơi quá không ?
Khi phát hiện điều này thì không có cách nào xử lý vì nó nhăn ở bên trong lớp sơn bóng, mà ác cái khi chưa sơn bóng lại không nhìn thấy được lỗi này, sau khi sơn bóng và đánh bóng xong thì vân quít mới nổi lên, chỉ có cách sơn lại cả xe thôi ạ, em đã vài lần xin lỗi, xin gia hạn để sơn lại cả xe rồi. Lỗi này không quá nhiều nhưng không ít, thợ sơn tay nghề kém là bị ngay, thậm chí xe mới tinh cũng có cái bị như thế, trong số các cụ đang đọc thớt này, ra xem lại xe đảm bảo khối cụ cũng đang bị bệnh này
Một phổ biến của bệnh này là khi sơn vá xong, dù sử dụng cùng một loại sơn, công thực pha màu cực chính xác, xe được sơn là xe mới nên yếu tố màu trên xe bị bạc coi như không đáng kế, thế mà nhìn so màu thì vẫn giống chỗ khác nhưng nhìn nó "dại dại, khang khác . . ." lắm người không hiểu tại sao nó như thế, thợ ít kinh nghiêm cũng không hiểu mình làm sai cái gì. Đó là do màu thì giống, nhưng mặt sơn nhăn không giống nhau, hạt sơn to không bằng nhau ("hạt sơn" thì to bằng nhưng chỉnh bép sơn không chuẩn nên khi phun nó thành ra hạt to hơn" ... sinh ra nhìn không giống nhau
Chỉnh sửa cuối: