- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,338
- Động cơ
- 35,932 Mã lực
- Tuổi
- 28
Chào cccm, hôm nay e đang đi con CRV bản hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam, cụ mợ có câu hỏi hay thắc mắc gì về con xe mới này có thể chém bên dưới để e thay cụ mợ tìm giúp, nhiều lúc đi cũng quên nhiều thứ nên mong các cụ nhắc e phát. Giờ hybrid nó là xu hướng nên sắp tới khả năng cao sẽ còn nhiều xe hybrid nữa cập bến
Em viết thêm đánh giá ở đây cho cụ mợ dễ đọc:
Honda đem động cơ hybrid về trang bị cho CRV là rất hợp lý ở thời điểm này, e có thể nhận ra ngay 3 điểm cộng lớn khi cầm lái chiếc xe này đầu tiên đó là khả năng tăng tốc ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều, đi trong phố nhẹ nhàng êm ái nhưng ra cao tốc có rất nhiều lực máy dưới chân, nhấn ga là vượt qua xe khác dễ dàng nhưng máy lại không gằn, rung gì cả. Thứ hai là độ ồn từ khoang động cơ giảm đi rất nhiều, động cơ xăng ít phải gồng hơn, tiếng ồn duy nhất nghe được chỉ là tiếng lốp từ mặt đường nhám trên cao tốc 5B. So với 1 chiếc xe hạng C khác cũng có động cơ hybrid thì của CRV êm ái hơn,gần như không nghe thấy tiếng động cơ điện hay xăng chuyển qua lại. Thứ ba là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường chỉ khoảng hơn 6l, nếu đều chân, chạy tầm 100km/h thì chỉ còn 5.3l, đây là con số khác biệt rất nhiều với những xe không có hybrid. E đi ở chế độ Normal, nếu muốn tiết kiệm hơn có thể đi Econ nhé! Thế nhưng nếu thích thể thao thì có thể chuyển sang chế độ Sport cho sướng.
Khi đi đều ở 60km/h, cục pin có thể duy trì 3 phút liên tục, rất đáng khen, vừa tiết kiệm lại vừa êm, cái này e cũng không muốn nói nhiều nữa
Thiết kế thế hệ mới này là thứ e thích tiếp theo, nhìn đàn anh hơn đời trước và đẹp không thua kém gì các đối thủ, dài hơn, rộng hơn đời trước nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái hơn. Nhất là trên bản RS này còn có những chi tiết sơn đen thể thao. Mâm 18 inch có lẽ hợp lý với thị trường Việt Nam.
Các tính năng giải trí trên xe đầy đủ, từ Carplay không dây, sạc không dây và 12 loa Bose thực thụ, chất lượng rất phê nếu so với những hệ thống loa nguyên bản khác, không như một số xe dùng loa Bose nhưng không có nhiều khác biệt.
Honda Sensing thì xe nào của Honda cũng trang bị rồi, đi cao tốc rất nhàn, nhưng nếu được e muốn giữ làn có thể hoạt động dưới 73km/h thì còn tốt hơn nữa, hệ thống tự giữ làn rất mượt, tăng ga hay giảm ga rất nhẹ nhàng. Chỉ tiếc thiếu đi cảnh báo điểm mù trên gương.
Về cảm giác lái, vô lăng hay khung gầm thì vẫn hàng đầu phân khúc C như trước đây, hoàn toàn tự tin khi cầm lái. Dù có leo đèo hay đổ đèo thì những chuyển động từ vô lăng xuống bánh xe cũng đều chính xác. Có chế độ đổ đèo riêng kết hợp lẫy chuyển số nên đi rất an toàn. Còn đi trong phố có chế độ B hiểu đơn giản như phanh tái sinh, khi nhả chân ga xe sẽ ghì lại để sạc ngược cho pin, tiết kiệm hơn mà ít phải đạp phanh.
Đúng là không phải tự nhiên CRV ở Việt Nam vẫn luôn giữ giá như thế, mấy hôm e đi xe này được mọi người hỏi khá nhiều, kể cả dừng xe dọc đường. Chính thằng bạn e đang đi CRV đời cũ cũng đang tính mua. Các cụ có thắc mắc gì cứ để bên dưới nhé.
Em viết thêm đánh giá ở đây cho cụ mợ dễ đọc:
Honda đem động cơ hybrid về trang bị cho CRV là rất hợp lý ở thời điểm này, e có thể nhận ra ngay 3 điểm cộng lớn khi cầm lái chiếc xe này đầu tiên đó là khả năng tăng tốc ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều, đi trong phố nhẹ nhàng êm ái nhưng ra cao tốc có rất nhiều lực máy dưới chân, nhấn ga là vượt qua xe khác dễ dàng nhưng máy lại không gằn, rung gì cả. Thứ hai là độ ồn từ khoang động cơ giảm đi rất nhiều, động cơ xăng ít phải gồng hơn, tiếng ồn duy nhất nghe được chỉ là tiếng lốp từ mặt đường nhám trên cao tốc 5B. So với 1 chiếc xe hạng C khác cũng có động cơ hybrid thì của CRV êm ái hơn,gần như không nghe thấy tiếng động cơ điện hay xăng chuyển qua lại. Thứ ba là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường chỉ khoảng hơn 6l, nếu đều chân, chạy tầm 100km/h thì chỉ còn 5.3l, đây là con số khác biệt rất nhiều với những xe không có hybrid. E đi ở chế độ Normal, nếu muốn tiết kiệm hơn có thể đi Econ nhé! Thế nhưng nếu thích thể thao thì có thể chuyển sang chế độ Sport cho sướng.
Khi đi đều ở 60km/h, cục pin có thể duy trì 3 phút liên tục, rất đáng khen, vừa tiết kiệm lại vừa êm, cái này e cũng không muốn nói nhiều nữa
Thiết kế thế hệ mới này là thứ e thích tiếp theo, nhìn đàn anh hơn đời trước và đẹp không thua kém gì các đối thủ, dài hơn, rộng hơn đời trước nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái hơn. Nhất là trên bản RS này còn có những chi tiết sơn đen thể thao. Mâm 18 inch có lẽ hợp lý với thị trường Việt Nam.
Các tính năng giải trí trên xe đầy đủ, từ Carplay không dây, sạc không dây và 12 loa Bose thực thụ, chất lượng rất phê nếu so với những hệ thống loa nguyên bản khác, không như một số xe dùng loa Bose nhưng không có nhiều khác biệt.
Honda Sensing thì xe nào của Honda cũng trang bị rồi, đi cao tốc rất nhàn, nhưng nếu được e muốn giữ làn có thể hoạt động dưới 73km/h thì còn tốt hơn nữa, hệ thống tự giữ làn rất mượt, tăng ga hay giảm ga rất nhẹ nhàng. Chỉ tiếc thiếu đi cảnh báo điểm mù trên gương.
Về cảm giác lái, vô lăng hay khung gầm thì vẫn hàng đầu phân khúc C như trước đây, hoàn toàn tự tin khi cầm lái. Dù có leo đèo hay đổ đèo thì những chuyển động từ vô lăng xuống bánh xe cũng đều chính xác. Có chế độ đổ đèo riêng kết hợp lẫy chuyển số nên đi rất an toàn. Còn đi trong phố có chế độ B hiểu đơn giản như phanh tái sinh, khi nhả chân ga xe sẽ ghì lại để sạc ngược cho pin, tiết kiệm hơn mà ít phải đạp phanh.
Đúng là không phải tự nhiên CRV ở Việt Nam vẫn luôn giữ giá như thế, mấy hôm e đi xe này được mọi người hỏi khá nhiều, kể cả dừng xe dọc đường. Chính thằng bạn e đang đi CRV đời cũ cũng đang tính mua. Các cụ có thắc mắc gì cứ để bên dưới nhé.
Chỉnh sửa cuối: