Toyota sản xuất ra các cụm động cơ cũng có tính toán phết đấy các cụ ạ, toyota có truyền thống sản xuất lâu đời nên phần nào đó có uy tín (uy tín như nào thì cụ nào thích thì có thể gúc ra ngay). Ở VN thì xe máy khỏi cần nhắc thì người ta cứ quen miệng mà gọi là xe honda bất kể đó là loại xe gì còn ato thì là toyota. Dựa vào những đặc tính này mà hãng. Tiếp tới là người việt mình chỉ thích ngon bổ rẻ, cái rẻ ở đây được hiểu là rẻ trong việc sử dụng và bảo dưỡng chứ không phải là giá rẻ (bọn toyota mà bán giá rẻ nữa em thề là toy vô địch cmrn) động cơ của vios bền vcđ ra, toyota không tập trung để sản xuất cái xe vios công suất cao mà họ sản xuất ra con xe vios nồi đồng cối đá (chắc cũng là sai lầm của bọn R&D, bền quá nên đi mãi đách hỏng) xe vios đi phố thấy ổn vì nó không ồn khi vòng tua máy luôn thấp, dù đường có kẹt cả tiếng đi nữa vòng tua vẫn cứ loanh quanh 1k máy mát, dung tích thấp nữa thì lại đỡ bao nhiêu là xăng. Đi xa, đi cao tốc vios có nhiều điểm trừ nhưng cân đối thì nó vẫn quá ư phù hợp với nhóm thu nhập trung bình mà thích có xe hơi như em. Còn các cụ nào chạy dịch vụ thì vios vô đối rồi, bền, ăn uống ít, bảo dưỡng rẻ, đồ thay đầy ra thích chạy ra gara nào cũng làm được và sau khi cày nát rồi bán vẫn thu về khoản kha kháhọ đưa ra các chỉ số phù hợp và áp vào cho mỗi dòng xe, mỗi thị trường. Khách hàng cần gì thì hãng nó sản xuất cái đó, chính vì thế mà tại sao chiếc xe vios ngày xưa chả có cái khỉ gì vẫn được người việt xuống tiền ầm ầm.