- Biển số
- OF-377394
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 1,066
- Động cơ
- 256,600 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- vuaxetai.com
Khách ngồi cùng mà cụ.hehe
vâng ạ, xe mới thì em cũng thích đấy nhưng cũng ko vội vàng.Phải chạy nhiều thì mới biết. Em chạy rồi thì cũng thấy máy đã thật. Chỉ là chưa được chạy xa nên chưa thấy rõ hết thôi. Nhưng ý là nhìn trong clip con MU-X này cũng đã con mắt rồi. Chạy thách thức địa hình mà.
cụ có thử được một số tính năng trợ lái điện tử như kiểm soát ổn định (ESC), điều khiển lực kéo (ETC), kiểm soát lực phanh (BTC) không.Khách ngồi cùng mà cụ.hehe
khách quan nhìn hình dáng bên ngoài em nghiêng muxĐến giờ đi làm của em mà cụ.
Các cụ xem mặt và mông em nào đẹp hơn nhé
Gửi từ LG-H818 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Thì cũng tùy đường chứ nó khó độ xăng dầu lắm. Tầm trung bình thì cợ 8-9l thì an toàn hơn cụ. Còn cái hình cruise control trên chìa là mang tính chất minh họa thôi!Vâng cụ. Tích hợp trên vô lăng thì bấm ngon rồi. Vì em thấy có tấm hình chụp là cruise control tích hợp trên chìa nên mới nói vậy! Cruise control thì còn tầm 7l không nhỉ?
Phanh ABS phanh gấp thì ổn lắm, không gây giật phải không cụ?Mấy tính năng đó phải có đường chuyên dụng để thử thôi cụ ơi. Thử phanh thì em cho khách thử hàng ngày rồi
Gửi từ LG-H818 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Chuẩn rồi bác. Isuzu mu-X có phanh trước bằng đĩa dùng 2 piston. Phanh sau bằng đĩa 1 piston kết hợp với ABS/EBD/BA nên khi phanh gấp rất an toàn và không giật khực khực 2-3 phát như những xe không trang bịPhanh ABS phanh gấp thì ổn lắm, không gây giật phải không cụ?
Theo em thấy thì đầu xe chăm chút hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome, phần cản bên dưới được phối màu đen giúp xe “cứng” hơn. Đặc biệt là cụm đèn LED ban ngày được bố trí khá hợp lý. Đèn pha có trang bị thấu kính projector, tuy nhiên bóng đèn pha vẫn là loại halogen nên cái này vẫn chưa ghi điểm lắm. Thiết kế đuôi xe phía sau đơn giản nhưng mạnh mẽ, chuẩn mực theo phong cách của một chiếc SUV. Phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên trông khá hiện đại, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn. Isuzu MU-X sử dụng lốp xe 255/65-R17 với lazăng 17inch - 6 chấu làm bằng hợp kim nhôm đúc làm cho xe cao và cảm giác nó mạnh mẽ hơn hẳn.khách quan nhìn hình dáng bên ngoài em nghiêng mux
Em cũng có ý kiến tương đồng với cụ này. Đáng để đưa lên bàn cânTheo em thấy thì đầu xe chăm chút hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome, phần cản bên dưới được phối màu đen giúp xe “cứng” hơn. Đặc biệt là cụm đèn LED ban ngày được bố trí khá hợp lý. Đèn pha có trang bị thấu kính projector, tuy nhiên bóng đèn pha vẫn là loại halogen nên cái này vẫn chưa ghi điểm lắm. Thiết kế đuôi xe phía sau đơn giản nhưng mạnh mẽ, chuẩn mực theo phong cách của một chiếc SUV. Phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên trông khá hiện đại, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn. Isuzu MU-X sử dụng lốp xe 255/65-R17 với lazăng 17inch - 6 chấu làm bằng hợp kim nhôm đúc làm cho xe cao và cảm giác nó mạnh mẽ hơn hẳn.
Nhìn chung, ngoại hình xe Isuzu MU-X đi theo hướng đơn giản – thực dụng, em cảm nhận với kiểu thiết kế này xe sẽ ít bị lỗi mode hơn, phù hợp với mục đích sử dụng gia đình hơn là một chiếc xe thiên về sử dụng cá nhân, đi hàng ngày.
Con MU-X này đáng cân nhắc đấy.
Xe là cái phải mua từ từ, chọn con mình vừa thích, vừa lái ngon vừa kinh tế nữa. Chứ xe cộ mà vội vàng chạy theo thương hiệu hay trào lưu thì sẽ hơi mệt đó cụ.vâng ạ, xe mới thì em cũng thích đấy nhưng cũng ko vội vàng.
Nghe mấy cụ khác độ là phải tầm hơn 8l lận cụ.Có kèm cruise control và máy dầu nên khá tiết kiệm nhé cụ. 8l thì em nghĩ cũng ổn đó.
đi grab tuyến trong nội thành hao dầu tốn mỡ zư lào các cụ ơi?Nghe mấy cụ khác độ là phải tầm hơn 8l lận cụ.
Nội thành tầm 9l/100km nhé cụ. Tính ra giá đâu hiện tại là gần 70kđi grab tuyến trong nội thành hao dầu tốn mỡ zư lào các cụ ơi?
Làm sao mà em biết được hả cụ. Chưa thử. . Nhưng mà tầm như em nói là tầm hơn 8l, gần 9l thôi đấy.đi grab tuyến trong nội thành hao dầu tốn mỡ zư lào các cụ ơi?
Cái này là em chỉ nói về bên ngoài do nhiều cụ nói em nó quá. Còn bên trong trang bị giải trí hay an toàn là em vẫn chưa nói đấy!Em cũng có ý kiến tương đồng với cụ này. Đáng để đưa lên bàn cân
Nói vậy là mẫu MU-X này chủ yếu là ghi điểm ở các trang bị an toàn và bảo hành khủng. Cái đó chính là cáo mà nó đem lên bàn cân so với mấy con khác rồi.Chuẩn rồi bác. Isuzu mu-X có phanh trước bằng đĩa dùng 2 piston. Phanh sau bằng đĩa 1 piston kết hợp với ABS/EBD/BA nên khi phanh gấp rất an toàn và không giật khực khực 2-3 phát như những xe không trang bị
Gửi từ LG-H818 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Không phải cáo đâu cụ. Nếu tính ra mức giá bán theo chính sách mới của nhà nước. Cụ thể là chính sách nâng thuế tiêu thụ đặc biệt xe ô tô dung tích từ 3.0 trở lên từ ngày 1/7/2016 thì giá xe mu-X 3.0 bị đội lên 1,3 tỉ. Giá đó thì khó thâm nhập thị trường Việt rồi. Nên Isuzu Việt Nam chấp nhận chịu thiệt hại theo từng đầu xe nhập về... Giữ giá đúng như giá công bố trong tháng 6/2016 để làm yếu tố cạnh tranh - thu hút người dùng Việt đấy ạNói vậy là mẫu MU-X này chủ yếu là ghi điểm ở các trang bị an toàn và bảo hành khủng. Cái đó chính là cáo mà nó đem lên bàn cân so với mấy con khác rồi.