Vâng, vì một số lý do đặc biệt nó dẫn đến điều này, rất hay xảy ra đó ạ.Ý cụ là "người nhận từ chối nhận hàng"?
Vâng, vì một số lý do đặc biệt nó dẫn đến điều này, rất hay xảy ra đó ạ.Ý cụ là "người nhận từ chối nhận hàng"?
Ah vâng người nhận từ chối nhận hàng )Ý cụ là "người nhận từ chối nhận hàng"?
Dân buôn lậu rất thích điều đó. Nên trong hợp đồng toàn có câu "Hợp đồng này có thể được ký qua f.uck".Vâng, vì một số lý do đặc biệt nó dẫn đến điều này, rất hay xảy ra đó ạ.
Giờ TNT bán lại cho fedex rồi ạTrước em có làm việc liên quan đến gửi hàng, TNT là ngon nhất, DHL là chuối nhất.
Bọn Giéc măng thì nguyên tắc nhất quả đất rồi cụ nhỉ?Tây có khác...nguyên tắc phết
" Tại sao phải đóng 10% VAT cho cả phần ship từ Mỹ về VN ?"Chia sẻ với các Cụ/ Mợ về 1 đơn hàng là cái cặp kéo (vali) đựng đồ máy ảnh. Vì bạn em cần sớm nên em tính ship thẳng Mỹ về HN qua DHL chỉ 3 ngày làm việc cho nhanh.
Sau 3 ngày e được bên DHL báo có hàng về và phải đóng thuế nhập khẩu 25% và thuế VAT là 10% của (Giá + vận chuyển Mỹ về ) và phí xử lý hải quan khoảng 200k
Có vài điểm em thắc mặc thì được giải quyết không thấu đáo.
* Em xin mã HS bên DHL cung cấp mã chưa đúng với chủng loại hàng
* Tại sao phải đóng 10% VAT cho cả phần ship từ Mỹ về VN ?
* Hầm bà nhằng liên lạc email đi email lại ngày thứ 3 em hỏi xuất hàng sớm cho em vì cần để đi công tác. Bạn nhận viên DHL contact với e trả lời là đã gửi hải quan đang làm thông quan nên chưa xong.
Ngày thứ 5 em mới thấy giao qua nhà đồng thời có tin nhắn báo thanh toán nhưng lại ko có 165k phí lưu kho ở tổng thành toán qua tk cty.
Em tiếp tục email thắc mắc thì bạn nhân viên đó giải thích vòng vo không thấu đáo. Đại ý là ngoài tầm kiểm soát của DHL vì khi hàng đã đẩy cho hải quan xử lý mà hải quan bận hay hàng có vướng mắc gì chậm thông quan thì KHÁCH vẫn phải trả phí thông quan. Haizzz
Cực đã đành, lại phải vào web của hãng tìm phần khiếu nại, email thẳng vào đó và có nhân viên giọng miền Nam liên hệ lại qua điện thoại lẫn email bắt đầu đối soát lại các cuộc trao đổi qua email.
* Quan điểm của em đã cung cấp đủ thông tin, đã trả phí xử lý đơn hàng cho DHL và đã giục DHL giao sớm để cần hàng. NÊN phát sinh lưu kho không phải lỗi của em.
Cuối cùng em nhận được 1 email thông báo là DHL sẽ HỖ TRỢ trả lại em phí lưu kho của đơn là 165k và đương nhiên em ko nhận rồi, e email lại nói mình không khó khăn để phải nhận hỗ trợ. Và sau email chất vấn lỗi tại em hay tại DHL thì bộ phận xử lý khiếu nại ghi nhận lỗi từ nhân viên của mình
=> Dịch vụ của tây vào ta là cũng nhập nhèm phết các Cụ , Mợ nhỉ ^___^
p/s: Bạn nhân viên liên hệ và làm đơn hàng từ đầu với em vẫn khẳng định lỗi từ 2 phía làm em phì cười.
Vâng cụ , là giá CIP/CIF hoặc FOB + bảo hiểm + cướcChết cười với cụ. Đã giá "CIP/ CIF" cụ lại phán là bao gồm giá "FOB".
Về cơ bản thì có thể hiểu thế, nhưng phán thế hơi hài.
Vẫn chưa chuẩn cụ nhé. CIP/CIF hoặc FCA/ FOB + bảo hiểm + cướcVâng cụ , là giá CIP/CIF hoặc FOB + bảo hiểm + cước
mấy cái này đúng phải dân chuyên NK chính ngạch như các Cụ/ Mợ giải thích là chuẩn nhất. Tks e đọc để hiểu thêmVẫn chưa chuẩn cụ nhé. CIP/CIF hoặc FCA/ FOB + bảo hiểm + cước
Vâng, cũng còn EXW nữa, cả FAS nữa thì phải, chữ thầy trả thầy hết rồi . Bọn em thường làm cip, ex, fob thôi.Vẫn chưa chuẩn cụ nhé. CIP/CIF hoặc FCA/ FOB + bảo hiểm + cước
Có 13 điều kiện tất cả, từ EXW đến DDP, cụ cứ từ từ ngâm cứu.Vâng, cũng còn EXW nữa, cả FAS nữa thì phải, chữ thầy trả thầy hết rồi . Bọn em thường làm cip, ex, fob thôi.
Cái này mà bác đi chính thống qua DHL, thì bác phải lên đấy, gạt thằng DHL ra và tự làm thủ tục với HQ, thì mới xuôi được.Chia sẻ với các Cụ/ Mợ về 1 đơn hàng là cái cặp kéo (vali) đựng đồ máy ảnh. Vì bạn em cần sớm nên em tính ship thẳng Mỹ về HN qua DHL chỉ 3 ngày làm việc cho nhanh.
Sau 3 ngày e được bên DHL báo có hàng về và phải đóng thuế nhập khẩu 25% và thuế VAT là 10% của (Giá + vận chuyển Mỹ về ) và phí xử lý hải quan khoảng 200k
Cụ ơi cụ có thông tin sale nào của TNT ko? Em đang muốn làm account với TNT ah.Trước em có làm việc liên quan đến gửi hàng, TNT là ngon nhất, DHL là chuối nhất.
Giờ TNT còn tồn tại ko cụ?Giờ TNT bán lại cho fedex rồi ạ
Khồng, em mất 20 năm mới quên được đấy, cụ đừng xúi dại emCó 13 điều kiện tất cả, từ EXW đến DAP, cụ cứ từ từ ngâm cứu.
Hình như mấy hiệu sách có bán cái trước tác gì tên là Incoterms 2010 thì phải. Cụ mua về đọc cho dễ ngủ.
Thế thì cụ quát cái thằng cu chuyên viên xuất nhập khẩu bắt nó làm. "Ếch chả nhái, giờ không phải việc của tôi".Khồng, em mất 20 năm mới quên được đấy, cụ đừng xúi dại em
Vầng, không phải việc của em lâu rồi, thỉnh thoảng em giục nó mà cái thèng đanh đá còn quát em nữa ấy, kệ nó, em chỉ cần hàng về kịp tiến độ thôi.Thế thì cụ quát cái thằng cu chuyên viên xuất nhập khẩu bắt nó làm. "Ếch chả nhái, giờ không phải việc của tôi".
TNT không mở acc cho khách hàng mới nữa cụ ạ. Giờ đang đẩy khách hàng cũ qua hết Fedex rồi.Cụ ơi cụ có thông tin sale nào của TNT ko? Em đang muốn làm account với TNT ah.
Thế thì cụ phải quát 2 thằng đấy nhỉ.Vầng, không phải việc của em lâu rồi, thỉnh thoảng em giục nó mà cái thèng đanh đá còn quát em nữa ấy, kệ nó, em chỉ cần hàng về kịp tiến độ thôi.