Từ hè 2018 đến cuối năm 2018 app của TECH bị lỗi nhiều.
Trong thời gian đó nhà em bị chuyển sai đến 4 lần và nhận dc của người khác ck nhầm 1 lần (người ck sai đến em là bạn Tiến Đức làm MC ở đài truyền hình HN)
Mới đầu cứ nghĩ mình thao tác sai, 2 lần sau rất chú ý cẩn thận thao tác mà nhớ dc lại từng lần bấm trên đt.
Cụ thể là khi mình bấm số tk thì nó nhay cực nhanh vào tên gợi ý, mình đọc thấy tên gợi ý đúng với tên người cần chuyển. bấm ok. done. app báo lại bạn đã ck thành công cho 1 tên khác hoàn toàn.
Em có phản ảnh đến TEC thì lẽ dĩ nhiên ko bao giờ họ công nhận mà chỉ ghi nhận việc mình phản ánh. Thực tế mình cũng ko ghi hình dc lúc thao tác làm bằng chứng thuyết phục.
Mà chỉ biết ck sai sau khi thao tác xong hết.
may mắn là em giao dịch toàn với người quen nhớ số tk nên nhờ hoàn dc ko vấn đề gì.
Nhắn với cụ chủ chuyện thật 100% nạn nhân là bạn buôn với nhà em nhé:
Bạn ấy ck nhầm đến 1 số TK.
Bằng cách này nọ xin dc địa chỉ ở Đà Nẵng, đến nơi nhờ vả đủ kiểu cùng CA địa phương và tổ trưởng thì thấy nhà nó nghèo rớt ko công ăn việc làm, con nhỏ.
Nó bảo nó rút ra tiêu hết rồi và hứa làm giấy cam kết sẽ trả dần từng tháng.
Hài nhất là còn phải đi tìm việc làm cho nó để có thu nhập thì nó mới trích trả dần dc, tháng nào nó ko có việc làm thì nó xin hoãn bằng tin nhắn qua đt rất dàng hoàng nhé.
Cụ cứ dọa CA với bỏ tù với quy tội nó....có vẻ cách tiếp cận đó chưa hợp lắm (ở mấy trang đầu thớt).
Đưa thông tin của nó lên các group đòi nợ, chửi thuê trên FB cũng fai rất khéo ko là dính 15 củ với animal chú ý nhé. Ví dụ người quen của cụ ở bank (nếu có) cho cụ thông tin mà cụ ko khéo có khi phải vạ theo.
Nếu may mắn có thông tin của người ta cụ hãy để phụ nữ nhà cụ đến trình bày hoàn cảnh, lạt mềm từ từ, vài lần ko dc thì nhiều lần đến khóc lóc, kể lể, xã giao quà cáp....có khi hiệu quả hơn đấy. Đừng có xồn xồn như....phải nước nóng lên vội.
Có nghĩa là mình phải là người bị hại thiện trí trước đã, ko dc lúc đó cụ làm theo quy trình bank nó tư vấn.