- Biển số
- OF-613979
- Ngày cấp bằng
- 6/2/19
- Số km
- 3,129
- Động cơ
- 188,266 Mã lực
- Tuổi
- 43
Đã cụ nào chạy Nissan terra chưa, cho em sự so sánh giữa fotuner với terra và everest 1 cầu với
E nghĩ xăng cũng k biết tốn hay thế nào. Cứ hết là đổ cụ à. Trước e vào timecity thế là e lùi vào chỗ bị bay mất cái vây cá mập ăng ten đó ạ. Thế mà hãng vẫn có đồ để thay. E thấy đồ nhiều. Bảo dưỡng thì đợt vừa 30k Km e hết có 695 k tiền bảo dưỡng. Bằng còn sh ạ. E có ông anh ở quảng ninh chạy con BMW 530i bản GT mà ổng giàu vãi cả lúa ra mà còn k chịu dc bảo e câu là *** thể nào nuôi nó dc. Thôi tao chạy con lx 570 đây. Đến bọn giàu nó còn nói vậy cuối cung bán 820tr con đóKhéo e theo cụ. Đang lăn tăn phò tủn với Crv. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đúng thế thật. Crv thì e ko khoái CVT và tụt bô, cũng chật hơn phò tủn. Còn lại chả chê cái gì. Chính vì chật nên e đang tính lên moẹ suv phò tủn ngồi cho rộng mặc dù lái chán, tốn xăng. E vẫn ưu ái gia đình e ngồi hơn
E nghĩ xăng cũng k biết tốn hay thế nào. Cứ hết là đổ cụ à. Trước e vào timecity thế là e lùi vào chỗ bị bay mất cái vây cá mập ăng ten đó ạ. Thế mà hãng vẫn có đồ để thay. E thấy đồ nhiều. Bảo dưỡng thì đợt vừa 30k Km e hết có 695 k tiền bảo dưỡng. Bằng còn sh ạ. E có ông anh ở quảng ninh chạy con BMW 530i bản GT mà ổng giàu vãi cả lúa ra mà còn k chịu dc bảo e câu là *** thể nào nuôi nó dc. Thôi tao chạy con lx 570 đây. Đến bọn giàu nó còn nói vậy cuối cung bán 820tr con đó
E gần như 90% là đi phố ạ. E thấy xe nhỏ k dám tạt đầu xe to thôi. Cụ cứ tham khảo đi chứ xe toy đúng chẳng có công nghệ gì. E chỉ thấy hơn dc loa con santafe. Êm hơn santafe. Và cửa auto 4 cái. Santafe vẫn k autoE cũng ko lăn tăn xăng lắm. Cơ bản suv đi phố thì ko tiện bằng Cuv, chưa kể lái sẽ ko thích bằng CRV. Nói chung e vẫn đang suy nghĩ, năm sau mới đổi mà
Hê. Thật là nếu mà con fo tủn vẫn giữ from cũ là e k xúc đâu. Lúc ra from mới là em mới đặt luôn đó chứ-Thế là bác đạt chuẩn ng...Việt rồi đấy? Cứ lên mạng tìm hiểu, chém gió tưng bừng, khen xe Hàn xe Mỹ cứ như là sắp mua đến nơi, đến khi xuống tiền thì lại...Toy thôi!
e có kinh nghiệm riêng ntn: phượt = crv 4 ngày về ngán tận cổ, cả tuần sau không muốn cầm vào vô lăng crv. cầm lái Land Cruiser Prado Sport (tên mới của phò tủn đới. hehe) dù không phiêu lắm nhưng hôm sau cụ lại nhớ và muốn cầm ợ.E cũng ko lăn tăn xăng lắm. Cơ bản suv đi phố thì ko tiện bằng Cuv, chưa kể lái sẽ ko thích bằng CRV. Nói chung e vẫn đang suy nghĩ, năm sau mới đổi mà
Ý bác là chạy tệ hơn,mất an toàn hơn và cũng ăn xăng hơn, bền hơn nhưng không giữ được Mạng hơn nhỉ, hay dắt mũi hơn, người làm ra của chứ của làm ra được người cụ nhỉ ?-Ý bác là chạy sướng hơn, an toàn hơn thì nên bù lại bằng tốn xăng hơn, hay hỏng vặt hơn, tốn xèng để sc...cuối cùng là dẫn đến mất giá hơn chớ giề? Vãi cả “giá”?
E gần như 90% là đi phố ạ. E thấy xe nhỏ k dám tạt đầu xe to thôi. Cụ cứ tham khảo đi chứ xe toy đúng chẳng có công nghệ gì. E chỉ thấy hơn dc loa con santafe. Êm hơn santafe. Và cửa auto 4 cái. Santafe vẫn k auto
Con bán tải đấy được mỗi cái dáng, đi thì ồn, tay lái trợ lực thuỷ lực đời Tống nặng bỏ mịa ra. Nói chung chở khách thì ổn, phục vụ gia đình vợ con thì không nên tí nàodòng suv tầm giá trên tỏi e vẫn ưng phò tủn nhất.
Xe gia đình mà lấy fortuner ngang hành xácKhéo e theo cụ. Đang lăn tăn phò tủn với Crv. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đúng thế thật. Crv thì e ko khoái CVT và tụt bô, cũng chật hơn phò tủn. Còn lại chả chê cái gì. Chính vì chật nên e đang tính lên moẹ suv phò tủn ngồi cho rộng mặc dù lái chán, tốn xăng. E vẫn ưu ái gia đình e ngồi hơn
Quan điểm mỗi người mà bác, mình ko thể ép ai cũng giống mình.sao gia đình đi xe fortuner lại hành xác nhỉ
em thấy đi ngon mà .
chắc bác chưa đi bao giờ à