Tacoma treo sau lá nhíp với phuộc là Fox racing hàng hịn cụ ạ. Còn không có bóng hơi.Các cụ cho hỏi mấy e Raptor hay Tacoma này có lắp bóng hơi không ah?
Tacoma treo sau lá nhíp với phuộc là Fox racing hàng hịn cụ ạ. Còn không có bóng hơi.Các cụ cho hỏi mấy e Raptor hay Tacoma này có lắp bóng hơi không ah?
Theo lều báo thì Raptor được tính như xe du lịch. Ở Thái và Tacoma tính như xe (bán) tải.Nếu Ranger Raptor bản về Việt Nam bị thiếu mấy thứ quan trọng như lều báo viết dưới đây là chuẩn, thì Ranger Raptor (bản Việt) chưa thể cùng mâm với Tacoma TRD Pro nhập Mỹ về VN được.
Sao Toyota không làm hẳn cái máy 2.8 hay 2.9 cho đỡ nhầm lẫn cụ nhỉ? Chả nhẽ để tiết kiệm cái gì đó?-Sự hiểu biết của bác làm e suýt...té ghế?
-Thứ nhất là chúng ta đang nói vv cùng 1 cái máy vd như 2.7 chẳng hạn mà Toy nó lắp cho cả xe có dẫn động cầu trc (FWD) và cầu sau (RWD) chứ ko nói về cùng 1 cái máy 5.7 chỉ lắp riêng cho bọn chuyên cầu sau như Land, Tundra hay LX mà chưa bao giờ có trên bọn dẫn động cầu trc cả?
-Thứ 2 là 2 cái máy có tuy có cùng dung tích 2.7 nhưng là 2 cái máy khác nhau hoàn toàn nhé. 1 cái là 2TR-FE có dung tích 2693 cm3 lắp cho xe RWD như FT hay Prado, còn cái kia là 1AR-FE có dung tích 2672 cm3 lắp cho xe FWD như Highlander hay Venza.
-Còn cái cuối cùng là Rav4 chưa bao giờ lắp cái máy 2.7 cả, e dự bác nhầm mợ nó sang con Venza?
Công nghệ giữa các loại động cơ này là khác nhau cụ ạ.Sao Toyota không làm hẳn cái máy 2.8 hay 2.9 cho đỡ nhầm lẫn cụ nhỉ? Chả nhẽ để tiết kiệm cái gì đó?
Hàng tốt đấy cụ a.E thì thấy hình dáng của nó xấu hơn Ford Ranger Raptor các cụ àh!
Mình lại thấy Ford RR thiết kế hầm hố hơn mới lạ chứHàng tốt đấy cụ a.
Có điều xưa nay Toyota nâng tầm tên gọi lên nhưng không nâng tầm chất lượng/khả năng vận hành lên tương ứng mà chỉ thay cái tem, thay cái mặt ca-lang, thay đềcan..... Nhiều khi chưa thuyết phục.
Em dự là lều báo tâng bốc quá nhiều so với giá trị thật của Ford RR thôi. Rồi cụ xem.....Mình lại thấy Ford RR thiết kế hầm hố hơn mới lạ chứ
Ý cụ là máy 3.5 của Tacoma mạnh hơn máy của RX350, của Highlander mạnh hơn Prado?Công nghệ giữa các loại động cơ này là khác nhau cụ ạ.
Ví dụ như máy 3.5L của Tacoma hiện nay là thay thế cho máy 4.0 trước đó. Tuy dung tích nhỏ hơn chút nhưng lại mạnh hơn đáng kể vì áp dụng những công nghệ hiện đại như ứng dụng chu kỳ Atkinson rồi phun xăng trực tiếp D4S.
Máy của Tacoma thế hệ với và máy của RX350 là 1 (cùng 1 máy), đều là 3.5L Atkinson D4S thế hệ mới.Ý cụ là máy 3.5 của Tacoma mạnh hơn máy của RX350, của Highlander mạnh hơn Prado?
Tacoma là dòng xe mid-size pick up bán chạy nhất ở Mỹ, độ bền bỉ đã được kiểm chứng rồi.Ông này lỗi hộp số thì hơi ngại cho bỏ ra một đống xiền nhỉ:
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/1-000-xe-ford-ranger-raptor-everest-gap-loi-hop-so-10-cap-3830560.html
Cụ nói công nghệ # nhau, cụ RAVA nói 2 máy đó dung tích khác nhau. Vậy giữa 2.7 của Prado và 2.7 của Highlander, Venza công nghệ của loại động cơ nào hiện đại hơn?Máy của Tacoma thế hệ với và máy của RX350 là 1 (cùng 1 máy), đều là 3.5L Atkinson D4S thế hệ mới.
Ý em nói máy 3.5 này mạnh hơn máy 4.0 trước đó của Tacoma.
Theo ngu ý của em thì máy 2.7 lắp trên Fortuner Việt và Prado là dòng máy có lâu rồi, vì thế thuộc dạng công nghệ cũ. Cụ đứng gần xe nào ga mạnh nghe tiếng máy gào rít khá to. Những động cơ đời mới hơn (ví dụ cũng 2.7 lắp trên Highlander nhập Mỹ) em thấy êm hơn nhiều. Chưa nói đến máy V6, vì dòng này không gào to như dòng I4 bốn máy.Vậy giữa 2.7 của Prado và 2.7 của Highlander, Venza công nghệ của loại động cơ nào hiện đại hơn?
-E đã nói rồi mà, thằng Ford này chỉ đc cái ưu điểm là đẹp mã thôi chứ những cái chính như độ bền máy móc, hộp số, ht điều hoà...thì còn kém xa Toy. Mua xe mà cứ xem spec với quảng cáo thôi thì hài lắm?
Vậy cụ giải thích hộ em tại sao dân Việt vẫn đâm đầu vào mua Ranger mà lại không chọn Hilux bền bỉ nhỉ . Đúng là hài thật ?-E đã nói rồi mà, thằng Ford này chỉ đc cái ưu điểm là đẹp mã thôi chứ những cái chính như độ bền máy móc, hộp số, ht điều hoà...thì còn kém xa Toy. Mua xe mà cứ xem spec với quảng cáo thôi thì hài lắm?