Em thì nghĩ khác cụ:
- Việc em nó đt cho cụ không chào mời đầu tư, mua bán, giả danh tặng quà, trúng thưởng.. của các số spam như em, cụ và nhiều cụ khác đang phải chịu đựng hàng ngày. Có thể đây là chỉ tiêu KPI trong việc chăm sóc khách hàng mà nhân viên VNP phải thực hiện, với lại nều em nó tư vấn đúng cho cụ có khi cụ lại được sử dụng dv mới tiện lợi và tiết kiệm hơn. Em lấy vd cụ thể của em, trước em dùng thuê bao trả sau vừa mất không tiền thuê bao tháng, cước cuộc gọi khá cao, sau đc tư vấn dv gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng em thấy vừa gọi, vừa 4G tẹt mà lại giảm hơn nửa tiền.
- Không biết cụ bn tuổi chứ như em này nhân viên mới chắc chỉ tầm tuổi con cháu em thôi, cháu nó cũng rất cầu thị, nhận lỗi và xin lỗi chân thành thì cụ nên nghĩ tích cực về việc làm của cháu nó. Đến con mình, chỉ bảo hàng ngày mà lúc nó ngang bướng chỉ gân cổ lên cãi chứ biết xl bố mẹ đâu, chỉ muốn đập cho mấy phát
.
Cá nhân em thấy cụ nên tiếp tục sử dụng dv, chuyển mạng khác thì cũng khó tránh các việc tương tự (Em không phải người VNP, chỉ là khách hàng thôi, em thấy mạng này mấy năm nay khá ổn)