- Biển số
- OF-33063
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 4,968
- Động cơ
- 526,175 Mã lực
Em thì vẫn lăn tăn về phương án nhắn tin của bác như này:
- Nếu có 1, 2 vụ thì không sao, nhưng nếu nhiều thì thành viên FUNS tha hồ đọc tin nhắn. 1,2 ngày đầu thì còn lửa nhiệt tình, nhưng đôi ba tuần sau thì lại thấy "nhàm" và không quan tâm nữa. Cái này là do tâm lý chung, không thể trách được anh em.
- Người nhận được tin nhắn biết là cũng có nhiều người nhận được việc này => dễ dẫn đến tâm lý "cha chung, không ai khóc" (cái này cũng là tâm lý chung)
- Nói đến tiền bạc là điều tế nhị, nhưng cũng nên nói. Chi phí nhắn tin cả loạt đó do ai chịu? Chả lẽ để bác đội trưởng gánh tất?
- CF thuê tổng đài chắc cũng chẳng phải free, vậy thành viên sẽ đóng góp? Vậy việc quản lý chuyện đóng góp này thế nào để đảm bảo cho người trực tiếp thanh toán với bên tổng đài không bị "lõm", hoặc không quá dư. Nếu đóng "1 cục" đôi ba trăm thì em nghĩ chẳng ai nề hà, nhưng thu kiểu như định kỳ thì em e là hơi bất tiện. Cực cho cả người thu lẫn người nộp.
- Em thì vẫn nghĩ đơn giản: Những bác trong danh sách kia là bạn của em. Nếu có việc không may, em sẽ gọi nhờ 1 bác nào đó gần nhất (theo danh sách). Dù đến được hay không thì bác íh cũng báo cho vài người nữa biết, vậy là em đã có bạn bè giúp đỡ trong lúc lâm nguy rồi. Em thấy như thế mọi thứ đều giản tiện hơn khá nhiều (đấy là em nghĩ vậy).
- Nếu có 1, 2 vụ thì không sao, nhưng nếu nhiều thì thành viên FUNS tha hồ đọc tin nhắn. 1,2 ngày đầu thì còn lửa nhiệt tình, nhưng đôi ba tuần sau thì lại thấy "nhàm" và không quan tâm nữa. Cái này là do tâm lý chung, không thể trách được anh em.
- Người nhận được tin nhắn biết là cũng có nhiều người nhận được việc này => dễ dẫn đến tâm lý "cha chung, không ai khóc" (cái này cũng là tâm lý chung)
- Nói đến tiền bạc là điều tế nhị, nhưng cũng nên nói. Chi phí nhắn tin cả loạt đó do ai chịu? Chả lẽ để bác đội trưởng gánh tất?
- CF thuê tổng đài chắc cũng chẳng phải free, vậy thành viên sẽ đóng góp? Vậy việc quản lý chuyện đóng góp này thế nào để đảm bảo cho người trực tiếp thanh toán với bên tổng đài không bị "lõm", hoặc không quá dư. Nếu đóng "1 cục" đôi ba trăm thì em nghĩ chẳng ai nề hà, nhưng thu kiểu như định kỳ thì em e là hơi bất tiện. Cực cho cả người thu lẫn người nộp.
- Em thì vẫn nghĩ đơn giản: Những bác trong danh sách kia là bạn của em. Nếu có việc không may, em sẽ gọi nhờ 1 bác nào đó gần nhất (theo danh sách). Dù đến được hay không thì bác íh cũng báo cho vài người nữa biết, vậy là em đã có bạn bè giúp đỡ trong lúc lâm nguy rồi. Em thấy như thế mọi thứ đều giản tiện hơn khá nhiều (đấy là em nghĩ vậy).