[ATGT] ĐỐI MẶT HUNG THẦN TRÊN ĐƯỜNG ĐÈO DỐC

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực


Đoạn clip này xảy ra đã gần một năm trên cung đường Sa Pa-Lào cai. Xe con gắn camera hành trìng đang xuống dốc với tốc độ nhỏ đáng nhẽ nó đã gặp xe công ten nơ ở giữa cua và thoát đi bình thường,nhưng một người đi xe máy vượt ẩu buộc lái xe con phải phanh gấp sát mép vực. tình huống này đáng nhẽ xe công ten nơ phải đi chậm hoặc dừng hẳn,nhưng xe công ten nơ vẫn lao lên với tốc độ cao và lấn sang làn đường của xe con,do vậy đã xảy ra va chạm,thùng dầu của xe công ten nơ móc vào LaRăng của xe con, đẩy xe con quay ngang súyt rơi xuống vực.
qua clip trên ta rút ra kinh nghiệm :các lái xe tải lớn rất ẩu vậy khi đi đèo dốc mọi người nên thận trọng tránh giao nhau ở những đoạn cua.các bên tham gia giao thông nên nhường đường nhau.
các bạn đi xe máy không nên vượt ẩu ở đường cua nếu không muốn mất mạng, hoặc gây tai nạn cho người khác.
Khiếp thật, ông công te nơ ko bám lưng, ông xe máy đi ngu.
Chủ xe oan gia.
P/s: sáng nay em mới xem cờ nhíp của cụ chủ trên chương trình thời sự vtv1 nhá.
 
Chỉnh sửa cuối:

laovietlao

Xe tải
Biển số
OF-317198
Ngày cấp bằng
24/4/14
Số km
425
Động cơ
297,650 Mã lực
Nơi ở
ສາລະວັນ,ສປປລາວ


Đoạn clip này xảy ra đã gần một năm trên cung đường Sa Pa-Lào cai. Xe con gắn camera hành trìng đang xuống dốc với tốc độ nhỏ đáng nhẽ nó đã gặp xe công ten nơ ở giữa cua và thoát đi bình thường,nhưng một người đi xe máy vượt ẩu buộc lái xe con phải phanh gấp sát mép vực. tình huống này đáng nhẽ xe công ten nơ phải đi chậm hoặc dừng hẳn,nhưng xe công ten nơ vẫn lao lên với tốc độ cao và lấn sang làn đường của xe con,do vậy đã xảy ra va chạm,thùng dầu của xe công ten nơ móc vào LaRăng của xe con, đẩy xe con quay ngang súyt rơi xuống vực.
qua clip trên ta rút ra kinh nghiệm :các lái xe tải lớn rất ẩu vậy khi đi đèo dốc mọi người nên thận trọng tránh giao nhau ở những đoạn cua.các bên tham gia giao thông nên nhường đường nhau.
các bạn đi xe máy không nên vượt ẩu ở đường cua nếu không muốn mất mạng, hoặc gây tai nạn cho người khác.
Con "bò" hai bánh biết lỗi đã dừng từ xa.....Em camry tài "non" quá....gặp mình là ép sát phải lao thẳng vào con "bò" cho nó tái mẹt luôn...
 

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
Xe máy đi ngu, camry trình thấp, contener đen.
Bên phải container vẫn còn mà cụ. Nguyên tắc tiến bám lưng lùi bám bụng áp dụng trường hợp này ko sai.
Nói xe máy đi láo là chính xác, lái cẩm ly non cũng đúng. Nhưng cháu không đồng ý đoạn "container đen"
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Em thề là đi đường đèo núi, xe công, xe tải toàn lấy sắt vụn đè người
 

Quang Hồ

Xe đạp
Biển số
OF-412327
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
18
Động cơ
223,580 Mã lực
Tuổi
42
Em nghĩ xe con hơi thiếu kinh nghiệm. Lúc đó thì có thể lấn thêm vào vệ cỏ tầm 0.5m là OK vì cái xe dài thế kia, nó vào qua là phải chém lấn sang bên mình. Vì tình huống có 2b nên buộc phải lấn phải, lấn rồi phanh hẳn lại cũng ko có sao.
bạn nói cũng đúng chỉ lắc đầu vào 15 cm nữa là Ok nhưng vướng cái cột mốc (Ảnh) .và xe phanh chết nên tay lái không còn tác dụng,nếu dấn thêm mấy mét nữa mình sợ nó hất xuống vực nên đành đứng im chịu trận.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xem kỹ lại clip này mấy lần. Đúng là công thì lấn đường, một khi có va chạm và xxx làm việc thì chỉ cần phương tiện nào lấn qua tim đường là đã lãnh phần sai. Chú 2b thì khỏi nói, nhưng em chắc sẽ đi luôn mà vô can ! Nếu giữ lại và cho xxx xem clip thì hắn cũng ko thoát khỏi liên đới: gián tiếp gây tai nạn. Về phần chú Cam, nếu đọc tình huống nhanh và ép thêm vào bên phải tầm 10-15cm thì có thể thoát hoặc cùng lắm là mẻ gương.
Vụ em gặp ở trên đèo Sapa, tuy ko giống lắm, nhưng các cụ để ý xe 16 chỗ lấn lên được là lấn ngay kẻo sẽ bị đụng đuôi (em cũng phải bám sát). Cũng như tránh nhau ở chỗ hẹp, nếu 1 anh cứ ỳ ra mà ko tiến là rất dễ chạm đuôi xe.

Các cụ xem từ giây thứ 30
 

Tutuchien

Xe tải
Biển số
OF-161025
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
348
Động cơ
352,180 Mã lực
Đã có rất nhiều va chạm xẩy ra với sườn xe cont _ Khi xe cont vào khuc cua thì lái xe cont sẽ bán sát bên phải (gọi là mở cua ) thì cả hướng cùng chiều lẫn ngược chiều đều đều thấy khoảng trống ở giữa sườn xe cont và thường tranh thủ tìm cách vượt nhưng thực tình đây giống như một cái bẫy vì khi bạn lọt vào khoảng trống này mà không thoát kịp thì đầu xen cont sẽ khóa lại và tiếp đến sẽ là sườn xe cont kép lại khoảng trống và sẽ va chạm cũng giống như trong Clip này.
Quan sát kỹ thì tình huống: ban đầu thấy đường còn rộng hết sức đơn giản (do lái cont đang bán sát đường bên phải để vào cua) cả 2b + Cam đều chủ quan chạy vào góc cua. Nhưng khi vào đúng góc cua do phần suờn xe cont kép lại thì : 2B bị ép lấn sang làn ngược chiều dẫn đến Cam không vượt được và không thể tránh về bên phải kịp và rất nhanh bị va chạm sườn cont.

Thật hiếm khi có Clip có giá trị để ACE lái xe qua sát rút kinh nghiệm như thế này
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,643
Động cơ
434,840 Mã lực
Xe con đi non kn
Cont dài nên vào cua bh cũng lấn đường
Trường hợp này xe con nên nhường trước khi vào cua
Tầm nhìn rất rộng đủ để phán đoán
Tóm lại đi đường đèo nhường mấy a ý tất
cụ nói thì hay.cụ không thấy xe con phát hiện ra xe contenner muộn rồi ạ
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
7,391
Động cơ
326,268 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
cụ nói thì hay.cụ không thấy xe con phát hiện ra xe contenner muộn rồi ạ
Ko hề muộn cụ ạ
Chỉ là cụ xe con hơi chủ quan hoặc ít kn nên bị vậy thôi
E ko đi nhiều đường đèo
Mới chỉ 2 chuyến điện biên 1 chuyến hà giang
Nên có thể e nhát nhìn thất xe tải to đoạn cua là em né
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
8,259
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa


Đoạn clip này xảy ra đã gần một năm trên cung đường Sa Pa-Lào cai. Xe con gắn camera hành trìng đang xuống dốc với tốc độ nhỏ đáng nhẽ nó đã gặp xe công ten nơ ở giữa cua và thoát đi bình thường,nhưng một người đi xe máy vượt ẩu buộc lái xe con phải phanh gấp sát mép vực. tình huống này đáng nhẽ xe công ten nơ phải đi chậm hoặc dừng hẳn,nhưng xe công ten nơ vẫn lao lên với tốc độ cao và lấn sang làn đường của xe con,do vậy đã xảy ra va chạm,thùng dầu của xe công ten nơ móc vào LaRăng của xe con, đẩy xe con quay ngang súyt rơi xuống vực.
qua clip trên ta rút ra kinh nghiệm :các lái xe tải lớn rất ẩu vậy khi đi đèo dốc mọi người nên thận trọng tránh giao nhau ở những đoạn cua.các bên tham gia giao thông nên nhường đường nhau.
các bạn đi xe máy không nên vượt ẩu ở đường cua nếu không muốn mất mạng, hoặc gây tai nạn cho người khác.
Chúc cụ chủ chén rượu vì dù sao người cũng không hề hấn gì là cũng còn may rồi!
 

SFilm.com.vn

Xe hơi
Biển số
OF-6950
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
159
Động cơ
542,630 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội


Đoạn clip này xảy ra đã gần một năm trên cung đường Sa Pa-Lào cai. Xe con gắn camera hành trìng đang xuống dốc với tốc độ nhỏ đáng nhẽ nó đã gặp xe công ten nơ ở giữa cua và thoát đi bình thường,nhưng một người đi xe máy vượt ẩu buộc lái xe con phải phanh gấp sát mép vực. tình huống này đáng nhẽ xe công ten nơ phải đi chậm hoặc dừng hẳn,nhưng xe công ten nơ vẫn lao lên với tốc độ cao và lấn sang làn đường của xe con,do vậy đã xảy ra va chạm,thùng dầu của xe công ten nơ móc vào LaRăng của xe con, đẩy xe con quay ngang súyt rơi xuống vực.
qua clip trên ta rút ra kinh nghiệm :các lái xe tải lớn rất ẩu vậy khi đi đèo dốc mọi người nên thận trọng tránh giao nhau ở những đoạn cua.các bên tham gia giao thông nên nhường đường nhau.
các bạn đi xe máy không nên vượt ẩu ở đường cua nếu không muốn mất mạng, hoặc gây tai nạn cho người khác.
xem clip mới thấy hết sự nguy hiểm :( cũng may con xe container nó còn đi chậm đấy các cụ ạ.
 

deateam

Xe hơi
Biển số
OF-105762
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
188
Động cơ
396,011 Mã lực
Đã có rất nhiều va chạm xẩy ra với sườn xe cont _ Khi xe cont vào khuc cua thì lái xe cont sẽ bán sát bên phải (gọi là mở cua ) thì cả hướng cùng chiều lẫn ngược chiều đều đều thấy khoảng trống ở giữa sườn xe cont và thường tranh thủ tìm cách vượt nhưng thực tình đây giống như một cái bẫy vì khi bạn lọt vào khoảng trống này mà không thoát kịp thì đầu xen cont sẽ khóa lại và tiếp đến sẽ là sườn xe cont kép lại khoảng trống và sẽ va chạm cũng giống như trong Clip này.
Quan sát kỹ thì tình huống: ban đầu thấy đường còn rộng hết sức đơn giản (do lái cont đang bán sát đường bên phải để vào cua) cả 2b + Cam đều chủ quan chạy vào góc cua. Nhưng khi vào đúng góc cua do phần suờn xe cont kép lại thì : 2B bị ép lấn sang làn ngược chiều dẫn đến Cam không vượt được và không thể tránh về bên phải kịp và rất nhanh bị va chạm sườn cont.

Thật hiếm khi có Clip có giá trị để ACE lái xe qua sát rút kinh nghiệm như thế này
Chỗ này cụ xe cont mở phải đã hết đâu cụ ơi. Xe cont bám tim đường chứ bám phải thì đã ngọt!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỗ này cụ xe cont mở phải đã hết đâu cụ ơi. Xe cont bám tim đường chứ bám phải thì đã ngọt!
Công nó quen đi thế rồi, vì trong tình huống hắn không nhìn thấy 2b và cứ nghĩ xe Cam cứng tay đủ để xử lý. Mọi cái ko như mong đợi nên khổ cả 2. Ghét mỗi 2b gây rắc rối rồi .. đi.
 

Quang Hồ

Xe đạp
Biển số
OF-412327
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
18
Động cơ
223,580 Mã lực
Tuổi
42
Em nghe tiếng động tưởng nặng lắm, có khi đi luôn bộ cửa bên lái. Chỉ bị larang thế này thì cũng là hên rồi. Bên kia đền bù thế nào cụ ?
Lái xe công thực ra là lái phụ ko có bằng. nên lái ẩu họ đền gần 100 tr .khi xay ra tai nạn cọ bị liên đới 2 nguwoif đi xe máy ở sau xe cọ bị hất ra mép đường. noi chung xe phải thay tai,vỡ đèn thay ba đ sốc ...=40 TR. may là người còn. cảm ơn bạn
 

SkyActiv

Xe hơi
Biển số
OF-412423
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
164
Động cơ
224,921 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Xử lý gà quá, lao hẳn lên cướp đường xe máy ép nó rúc vào dis công, KO thì mình phải ép hết mép phải cho công nó đi xe nó dài cabin của nó chạm sườn núi có khi đuôi vẫn bị liếm sang làn ngược chiều tuỳ cái độ rộng của đường + góc cua nên mình cơ động hơn thì phải linh hoạt ứng biến. Mà lái xe có đang nhìn đường KO thế sao phải hoảng hốt thế nhỉ ??
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top