- Biển số
- OF-47962
- Ngày cấp bằng
- 4/10/09
- Số km
- 13
- Động cơ
- 459,830 Mã lực
Hi bác V-kool Hà nội,
Hôm qua em có dán kính cho con Civic tuy nhiên có khá nhiều điểm chưa thực sự hài lòng nên xin mạn phép góp ý một chút với bác về chất lượng dịch vụ để bác chú ý và nâng cấp chất lượng phục vụ cho anh em tốt hơn.
Các kỹ thuật viên khi dán kính sử dụng dao dọc dấy cắt kính ngay trên cửa kính xe em, ban đầu em nhìn cũng hãi chỉ sợ mạnh tay cứa vào kính. Vì là con người làm chứ đâu có phải máy chẳng may nhỡ tay thì sao. Mà đúng là nhỡ thật, kính sau của em bị cứa hai phát một phát dọc dài 20cm một phát ngang dài 10cm, tuy nhiên chỗ bị ở vị trí khuất và chú ý mới phát hiện ra được nên em cũng chỉ góp ý với kỹ thuật ở đấy chứ chưa báo cho bác biết.
Vì là buổi chiều phải về gấp nên em cũng không quan sát kết quả dán kính. Âu cũng là lần đầu nên không biết có thể gặp phải các vấn đề do sai sót khi làm. Sáng ra em để ý mới phát hiện ra 2 kính bên sườn có nhiều vết xước nhỏ, vết lổm đốm và cả vết nước còn đọng lại trong kính.
Em có mang đến và báo cho bác V-kool hà nội. Bác cũng nhiệt tình bảo ban thợ dán lại toàn bộ phần kính xước cho em (Điểm này em đánh giá cao các bác).
Tuy nhiên trong 3 người dán lại thì chỉ có một người là làm khá tốt, kính không có một tỳ vết nào còn 3 ô kính sườn còn lại đều có các vết xước nhỏ. Vì tỷ lệ cũng ít hơn lần trước và các bác cũng đã mất công thay kính mới rồi nên em không yêu cầu dán lại nữa. Bác đốc công (bác mà ghi hóa đơn thu tiền) ở đấy thì bảo là do thợ làm thủ công nên không tránh khỏi sai sót, không được 100%. Em rất không đồng ý quan điểm này, mình bỏ tiền ra dán kính mà dán vào nhìn thấy các vết như vậy thực là khó chịu. Và không phải vấn đề là thủ công mà thực sự là thợ làm ẩu. Nếu ở vị trí bác có lẽ việc em làm là mắng thợ làm một trận chứ không phải phân bua xuề xòa với KH. Nói thực là em cũng tham khảo nhiều anh em dán V-kool trước đây, chẳng ai bị như em cả.
Em có để ý đống chí thợ làm kính lái và kính sau cho em làm rất cẩn thận, cả miếng kính to như vậy, vị trí dán cũng khó hơn mà không có tỳ vết nào. Đây lại chỉ là kính sườn bé hơn, dễ làm hơn, mà lại bị xước rồi rộp nhiều.
Sau 2 lần dán kính, quả thực e vẫn không hài lòng (cũng có thể mình kỹ tính) nhưng khi dán kính thì cái em cần là dán xong so với kính lúc chưa dán cũng phải tương tự nhau. Nhìn phải trong suốt và không có vết xước nào cả.
Một vấn đề nữa là vệ sinh, các bác làm xong cũng chỉ vệ sinh qua loa xe em, em thấy có nhiều mảnh phim rơi vãi trong xe và nước xà phòng bắn vào ghế khá nhiều và nhựa khá nhiều, về nhà em lại phải vệ sinh thêm lần nữa.
Kết luận lại:
Về cách làm việc của bác Tiến (V-kool Ha Noi) em đánh giá rất cao. Nếu bị lỗi do thợ thi công thì Bác ra lệnh thay kính làm cho Khách hàng rất hài lòng.
Tuy nhiên đội thợ là vấn đề lớn của bác, có lẽ bác cần xem xét đánh giá lại chất lượng thi công. Nên có quy trình làm việc chuyên nghiệp: xử lý bụi, cắt kính, dán kính, vệ sinh, đánh giá sản phẩm trước khi bàn giao cho KH.
Trên đây là một số ý kiến của em. Mong bác ghi nhận và điều chỉnh để chất lượng dịch vụ được tốt hơn. Cho các anh em otofun khác khi dán kính không bị rơi vào trường hợp giống như em.
Chúc bác và V-kool năm mới SỨC KHỎE DỒI DÀO - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - MỌI SỰ NHƯ Ý
Hôm qua em có dán kính cho con Civic tuy nhiên có khá nhiều điểm chưa thực sự hài lòng nên xin mạn phép góp ý một chút với bác về chất lượng dịch vụ để bác chú ý và nâng cấp chất lượng phục vụ cho anh em tốt hơn.
Các kỹ thuật viên khi dán kính sử dụng dao dọc dấy cắt kính ngay trên cửa kính xe em, ban đầu em nhìn cũng hãi chỉ sợ mạnh tay cứa vào kính. Vì là con người làm chứ đâu có phải máy chẳng may nhỡ tay thì sao. Mà đúng là nhỡ thật, kính sau của em bị cứa hai phát một phát dọc dài 20cm một phát ngang dài 10cm, tuy nhiên chỗ bị ở vị trí khuất và chú ý mới phát hiện ra được nên em cũng chỉ góp ý với kỹ thuật ở đấy chứ chưa báo cho bác biết.
Vì là buổi chiều phải về gấp nên em cũng không quan sát kết quả dán kính. Âu cũng là lần đầu nên không biết có thể gặp phải các vấn đề do sai sót khi làm. Sáng ra em để ý mới phát hiện ra 2 kính bên sườn có nhiều vết xước nhỏ, vết lổm đốm và cả vết nước còn đọng lại trong kính.
Em có mang đến và báo cho bác V-kool hà nội. Bác cũng nhiệt tình bảo ban thợ dán lại toàn bộ phần kính xước cho em (Điểm này em đánh giá cao các bác).
Tuy nhiên trong 3 người dán lại thì chỉ có một người là làm khá tốt, kính không có một tỳ vết nào còn 3 ô kính sườn còn lại đều có các vết xước nhỏ. Vì tỷ lệ cũng ít hơn lần trước và các bác cũng đã mất công thay kính mới rồi nên em không yêu cầu dán lại nữa. Bác đốc công (bác mà ghi hóa đơn thu tiền) ở đấy thì bảo là do thợ làm thủ công nên không tránh khỏi sai sót, không được 100%. Em rất không đồng ý quan điểm này, mình bỏ tiền ra dán kính mà dán vào nhìn thấy các vết như vậy thực là khó chịu. Và không phải vấn đề là thủ công mà thực sự là thợ làm ẩu. Nếu ở vị trí bác có lẽ việc em làm là mắng thợ làm một trận chứ không phải phân bua xuề xòa với KH. Nói thực là em cũng tham khảo nhiều anh em dán V-kool trước đây, chẳng ai bị như em cả.
Em có để ý đống chí thợ làm kính lái và kính sau cho em làm rất cẩn thận, cả miếng kính to như vậy, vị trí dán cũng khó hơn mà không có tỳ vết nào. Đây lại chỉ là kính sườn bé hơn, dễ làm hơn, mà lại bị xước rồi rộp nhiều.
Sau 2 lần dán kính, quả thực e vẫn không hài lòng (cũng có thể mình kỹ tính) nhưng khi dán kính thì cái em cần là dán xong so với kính lúc chưa dán cũng phải tương tự nhau. Nhìn phải trong suốt và không có vết xước nào cả.
Một vấn đề nữa là vệ sinh, các bác làm xong cũng chỉ vệ sinh qua loa xe em, em thấy có nhiều mảnh phim rơi vãi trong xe và nước xà phòng bắn vào ghế khá nhiều và nhựa khá nhiều, về nhà em lại phải vệ sinh thêm lần nữa.
Kết luận lại:
Về cách làm việc của bác Tiến (V-kool Ha Noi) em đánh giá rất cao. Nếu bị lỗi do thợ thi công thì Bác ra lệnh thay kính làm cho Khách hàng rất hài lòng.
Tuy nhiên đội thợ là vấn đề lớn của bác, có lẽ bác cần xem xét đánh giá lại chất lượng thi công. Nên có quy trình làm việc chuyên nghiệp: xử lý bụi, cắt kính, dán kính, vệ sinh, đánh giá sản phẩm trước khi bàn giao cho KH.
Trên đây là một số ý kiến của em. Mong bác ghi nhận và điều chỉnh để chất lượng dịch vụ được tốt hơn. Cho các anh em otofun khác khi dán kính không bị rơi vào trường hợp giống như em.
Chúc bác và V-kool năm mới SỨC KHỎE DỒI DÀO - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - MỌI SỰ NHƯ Ý