- Biển số
- OF-550207
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 851
- Động cơ
- 164,430 Mã lực
- Tuổi
- 42
em bị lừa mấy lần , uber hủy chuyến mất toi 15 k
Em cũng thấy lạ là tại sao tài xế cứ hay đòi huỷ chuyến khi mà đã nhận rồi. Đã nhận tức là chấp nhận cung cấp dịch vụ. Trước hết, đó là trách nhiệm của anh với quyết định của anh. Em thì em ko đồng tình với cách cư xử xin huỷ chuyến. Cá nhân em đã đi vài lần bị xin huỷ chuyến như vậy rồi. Có lần thì tầm h tắc đường, ở xa họ nói đang tắc đường ko đến được. Ok! Huỷ vì lý do chính đáng. Có lần thì ông lái xe đi quá chỗ hẹn, ông ý ko muốn quay lại thế nên kêu huỷ (trong khi mình đã bảo mình sẽ chờ ông ý quay lại). Bực mình vãi vì lỗi của ông mà ông cứ ko chịu huỷ mà muốn khách huỷ (chắc bị tính phạt thế nào đấy). Cơ mà lúc đó tối muộn rồi, lại có vợ bầu nên thôi huỷ để gọi chuyến khác. Vài lần nữa thì chả liên quan gì đến kẹt xe hay ko mà có khả năng là tài xế chơi cả 2 uber, grab. Bắt được chuyến ngon hơn bên kia nên chờ mãi thấy chạy đi tận đâu đâu rồi kêu anh huỷ cho em. Như chuyến đầu thì em thấy thông cảm được. Các chuyến sau thì chẳng có lý do gì chính đáng cả, cũng ko thể đưa lý do cơm ăn áo mặc ra đây mặc cả được. Đơn giản chỉ là ở đây họ - những lái xe đòi huỷ - làm việc thiếu trách nhiệm và có phần khôn lỏi, muốn đẩy phần trách nhiệm sang cho khách (dù lỗi trong quá trình giao dịch xuất phát từ phía họ). "Trốn tránh trách nhiệm" là thứ em thấy rất phổ biến trong xã hội VN bây giờ. Từ quan xuống dân, từ dân lên quan, từ việc nhỏ đến việc lớn. Thế mà cứ suốt ngày đòi giàu mạnh. Ngẫm cũng thấy lạ, lạ mà chẳng ai thấy lạ, thế mới buồn.
Chuẩn. Có nước xứ Vệ, con người ranh mãnh, thiếu trí, tín...Vì không đủ trí nên không biết hành động lợi nhỏ của mình, mà gây thiết hại lớn cho công đồng, và thiệt hại đó mình bị gánh mà không biết( VD:hành vi Đinh tặc, cắt cáp quang, rút ruột công trình... ) Thiếu tín phản bội người đã tạo bát cơm cho mình, như Grap Uber, làm người dùng mất niềm tin và sụt giảm doanh thu của hãngCác bạn ủng hộ chủ thớt đa số là (hoặc đã từng là) chủ, nên không chấp nhận việc nhân viên kinh doanh trên lưng bọn chủ.
Các bạn phản đối, chắc chưa bao giờ phải (được) thuê nhân viên, quản lý nhân viên, đối phó với mọi trò gian lận của nhân viên.
Việc bạn làm thuê cho 1 đơn vị (hay cá nhân) nào đó, là 1 thỏa thuận TỰ NGUYỆN, do đó bạn cần tuân thủ đúng các cam kết về việc bạn phải làm, các việc bạn gian dối nhằm tăng thêm chút lợi ích cá nhân mình trên cơ sở gây thiệt hại (có thể hữu hình là tiền bạc, hay vô hình như uy tín) của đơn vị thuê mình, đó là hành vi VÔ ĐẠO ĐỨC. Còn thấy không phù hợp, xin nghỉ, làm việc khác phù hợp hơn, đấy mới là nguời tử tế.
Còn các bạn lý luận bọn chủ bạc bẽo lắm, bla blô... là loại (xin lỗi nói bậy) đ.éo hiểu gì về kinh doanh, chẳng thằng chủ nào muốn nhân viên ra vào như chợ, thằng nào cũng chiều nhân viên hết sức nó có thể, để giữ nhân viên (vì thằng nào cũng hiểu để nhân viên cũ nghỉ, tuyển thằng mới, tổng chi phí cao hơn, mà lại rủi ro hơn rất nhiều), trừ bọn kinh doanh chụp giật.
Cứ ủng hộ hành vi của bạn lái xe kia thì đường đến XNCH nhanh thôi (nhưng là XNCH= Xuống Hố Cả Nút).
Cắt phế cao cũng có phần do mấy ông lái khôn lỏi mà cụ chủ vừa kể, ông khác phải chịu thayCá ăn kiến,kiến ăn cá.Âu cũng là liễn mợ ạ nhưng cháu thấy cắt phế cao ạ.
E nói chiều của tx ạ , vì u nó bắt đón khách rất chi là xa , nên nhiều cuốc mò mãi mới đến điểm đón , chứ ko hẳn muốn hủy chuyến ăn tiền ợ .em bị lừa mấy lần , uber hủy chuyến mất toi 15 k
làm vậy người ta nói là khôn đó . kakakaKệ mịa nó khổ, may hôm nay em hơi mệt ko thì em còn nói thêm một tua nữa, haizz.
Kiểu éo gì nhân viên đi làm chỉ mong kinh doanh trên lưng chủ! Mà người đi làm thuê rất nhiều người có cái tư tưởng quan điểm này, vãi quá!
Chuyện book 1 chiều nhưng thuê người lái xe đưa về chiều còn lại nó không ảnh hưởng nhiều cụ ạ, vì grab nó đã thu tiền chiều đi rồi, có nghĩa là nó đã lấy được tiền môi giới của nó ở khách hàng đó, nó không giống với việc lái xe xin hủy chuyến để chạy ngoài, vì như thế là đớp không công của thằng môi giới, riêng loại này thì em lại cực ghét.Nhiều người nghĩ nó không nhiều như cụ thì sẽ thành không ít !
Khi bị thiệt hại nó sẽ phải bù đắp bằng cách thắt chặt hoặc nâng chi phí quản lí ... kết quả vẫn là tất cả bị ảnh hưởng vì 1 số người khôn lỏi !
Chuẩn rồi.Giúp kiểu này thì sẽ làm hại thằng khác !
Cho nên cứ đúng thực tế mà làm cụ nhé !
Trả lời còm của cụ ngay bên dưới đâyCác bạn ủng hộ chủ thớt đa số là (hoặc đã từng là) chủ, nên không chấp nhận việc nhân viên kinh doanh trên lưng bọn chủ.
Các bạn phản đối, chắc chưa bao giờ phải (được) thuê nhân viên, quản lý nhân viên, đối phó với mọi trò gian lận của nhân viên.
Xét trên bối cảnh xh hiện tại, chẳng mấy ông nào sống mà không luồn lách ,làm lợi cho mình.
Ông,bà nào cũng có thể tốt với người này và đối xử xấu với người kia.
Vậy nên chủ đề này mỗi người một quan điểm, tranh luận rất khó.Chắc cái nhìn của em nó thực tế quá nên nhìn cái gì cũng xấu.
Lái xe đòi hủy chuyến thì ko thể chấp nhận được, nhưng đi 2 chiều book 1 chiều thì có thể du di cho cũng ko sao, mình chả thiệt gì, tiền vào túi dân mình còn hơn đưa cho bọn khác.
Trước nay toàn thấy thằng chủ bóc lột nhân viên chứ mấy nhân viên ăn trên lưng ông chủ được, có chăng liếm được tí nước canh thừa .
Chả có cái chính phủ kiến tạo nào lại cứ phải đánh đồng các hoạt kinh doanh giông giống nhau vào làm cùng một kiểu để ... công bằng. Uber/Grab mà cứ bắt nó phải như Taxi truyền thống thì gọi là Uber/Grab làm cái đếch gì.Hnay grab car đấu tranh giảm % , đc hay ko đc thì cũng cơ số xe & lx out + cấm 1 số tuyến + ra tết có thể cấm thêm các tuyến đang cấm taxi , vậy giá tăng nó sẽ lại đánh vào túi khách , e nghĩ chung quy chỉ dân mình thiệt , hãng nó ôm tiền ngon và đều .
Cụ đang bảo gì em đấyChuẩn rồi.
Việc mình mình làm. Cơ mà đừng vì việc mình không muốn làm mà có quyền bảo người khác thế này thế kia.
Có nhiều người thích la mắng người khác cơ mà đã bao giờ la mắng mình vì trốn thuế, lậu thuế, không lấy hóa đơn VAT, bán nhà 3 tỷ ghi hợp đồng 300 triệu ... chưa.
Gian lận 1/2 phí môi giới theo thỏa thuận mà cụ bảo không mất gì chịu rồi !Chuyện book 1 chiều nhưng thuê người lái xe đưa về chiều còn lại nó không ảnh hưởng nhiều cụ ạ, vì grab nó đã thu tiền chiều đi rồi, có nghĩa là nó đã lấy được tiền môi giới của nó ở khách hàng đó, nó không giống với việc lái xe xin hủy chuyến để chạy ngoài, vì như thế là đớp không công của thằng môi giới, riêng loại này thì em lại cực ghét.
Ngụy biện kinh dị.Ngay việc đọc hiểu "chủ - tớ" là thấy mợ có vấn đề.
Còn tôi chỉ nói mợ vô cảm ở chỗ mợ "kệ mịa nó khổ" thôi, chưa có bàn đến chuyện khác.
Hihihi, các cụ ấy ngụy biện mà ko có logic, tóm lại muốn ăn cả 28,6% mà ko muốn làm gì, ngồi mát ăn bát vàng cơ,Gian lận 1/2 phí môi giới theo thỏa thuận mà cụ bảo không mất gì chịu rồi !
Vẫn biết lái xe vất vả đủ kiểu nên bất kể đi U, G hay đi taxi hễ lái xe OK là em luôn có tiền tip !Hihihi, các cụ ấy ngụy biện mà ko có logic, tóm lại muốn ăn cả 28,6% mà ko muốn làm gì, ngồi mát ăn bát vàng cơ,
Em cũng chưa từng hủy theo đề nghị của em, em ko thích vụ này tẹo nào, em thấy nhiều người ủng hộ thói làm ăn này mà em buồn quá luôn.Sư nó. E cũng hay bị nó bảo huỷ cuốc hộ nó. Trc e thương e huỷ vì nó bảo ng nhà đi viện, xe thủng xăm. Sau e bị vào blacklist. Nên cứ có thằng nào bảo e huỷ là e chửi luôn. Ko nghe thì e lại nhắn tin chửi cho bõ tức
Em bảo cụ chuẩn rồiCụ đang bảo gì em đấy