trợ lực điện đi chậm thì nhẹ đi nhanh thì nặng cụ ơi.Nếu đúng ra phải là ngược lại bác ah, tay lái điện bao giờ cũng nặng hơn.
trợ lực điện đi chậm thì nhẹ đi nhanh thì nặng cụ ơi.Nếu đúng ra phải là ngược lại bác ah, tay lái điện bao giờ cũng nặng hơn.
em đồng tình với bác xe em cv 1.8MT chạy vượt xe chưa bao giờ thấy đuối cả. Theo em nếu chạy số tự động thì phải từ 3.0 trở nên mới thấy bốc hẳn còn dưới thì cứ chạy số sàn cho lành và phụ thuộc vào điêu kiện sử dụng xe nữaem chả bít bác chạy xe giề nhưng vợ 2 em VC 1.8 mà đạp phát vọt kinh người, em về quê chạy cao tốc pháp vân chỉ đi 1 đường chả phải nhường xe nào cả
Nói chung mình đã chạy thử em CRV 2.4 LD, tay lái nặng là trợ lực dầu, còn CRV 2.0 kia của cụ có thể là trợ lực điện nên nhẹ
Khi cụ vào cua tay lái 2.0 mó tự động trả lại hả, còn 2.4 thì không cụ ạ[/QUOTE
cả trợ lực dầu và điện khi vào cua song đều tự động trả lái cụ nhé.
Mỗi xe có 1 thế mạnh riêng bác à . Xe gầm cao sướng 1 số điều như bác nói nhưng lại khổ mấy chuyện khác , tỉ như bác ôm cua hay đi tốc độ cao sẽ thấy đi sedan sướng . Hơn nữa nội thất sedan thường trau chuốt , vip hơn mấy con gầm cao cùng tầm giá .Cảm ơn lời khuyên chân tình của pác. Em đang muốn lấy em xe mới nhưng cũng đang phân vân 2 em Camry 2.4 LD và em CRV LD. Em đang thiên nhiều về em CRV vì moi người khuyên mua xe cao sướng hơn xe thấp vì tầm nhìn và nhiều thứ khác. Em thấy hơi khó hiểu là việc so sánh dòng sedan với dòng SUV có thực sự là hợp lý ko hay pác có suy nghĩ hay đánh giá gì để đưa ra lời khuyên vậy? Pác chia sẻ cho em 1 chút để em hiểu hơn.
Em mới lấy CRV LD, nói chung cảm nhận ban đầu của em là:
- Ồn, nhất là đi vào đường trải nhựa xấu (chứ không phải đường gồ ghề nhé)
- Trợ lực tự trả lái khi cua quẹo quá yếu (Cái này chắc do thói quen đi con vợ đầu của em)
- Xe tương đối yếu. Khi đạp lút chân ga khoảng 2 giây sau mới bốc, không hiểu đây là thiết kế tối ưu hay thụt lùi vì em cg đi nhiều xe rồi có xe nào vậy đâu.
- Nội thất bình thường so với giá tiền bỏ ra.
- Cuối cùng là tiếng mày nghe ko "phê"
Đôi lời chia xẻ với ae, hị hị hị
hai cái này em đang đi cam ld 2008 cũng như thế thôi bác ạ.E đã thử cả bmw 523 2010 thì vẫn có độ trễ nhất định khi tăng tốc đột ngột,cho nên CRV như vậy cũng là bình thường thôi.Em mới lấy CRV LD, nói chung cảm nhận ban đầu của em là:
- Ồn, nhất là đi vào đường trải nhựa xấu (chứ không phải đường gồ ghề nhé)
- Xe tương đối yếu. Khi đạp lút chân ga khoảng 2 giây sau mới bốc, không hiểu đây là thiết kế tối ưu hay thụt lùi vì em cg đi nhiều xe rồi có xe nào
Đôi lời chia xẻ với ae, hị hị hị
MDX ở VN đắt hơn RX350 bác ạ. Bác nhầm à?Nissan Murano cùng phân khúc mid-size SUV với Toy Highlander và HONDA PILOT nhé bác.
Acura MDX nó đắt gần gấp đôi cái Murano đấy ạ. Chả hiểu chính sách thuế NK với cả tâm lý tiêu dùng ở VN thế nào mà MDX ở VN lại còn rẻ hơn cả Lexus RX350 mới lạ?
Em mới lấy CRV LD, nói chung cảm nhận ban đầu của em là:
- Ồn, nhất là đi vào đường trải nhựa xấu (chứ không phải đường gồ ghề nhé)
- Trợ lực tự trả lái khi cua quẹo quá yếu (Cái này chắc do thói quen đi con vợ đầu của em)
- Xe tương đối yếu. Khi đạp lút chân ga khoảng 2 giây sau mới bốc, không hiểu đây là thiết kế tối ưu hay thụt lùi vì em cg đi nhiều xe rồi có xe nào vậy đâu.
- Nội thất bình thường so với giá tiền bỏ ra.
- Cuối cùng là tiếng mày nghe ko "phê"
Đôi lời chia xẻ với ae, hị hị hị
e ko hiểu sao cụ lại cho là CRV tay lái nhẹ?Em vẫn đi CR-V thôi, cũng đau lòng khi chê xe của mình, nhưng phải nói cụ nói chuẩn.
- Trả lái rất chậm -> mình lại phải quay tay ^^ như lúc rẽ chứ k thả vô-lăng như các xe khác. Em vẫn lái song song con Toyota Corolla, k biết có phải tay lái nặng hơn thì trả lái máu hơn hay k, nhưng lái con Toyota này trả lái sướng. Chỉ thả vô-lăng và chờ đúng tầm mà tóm lại thôi, k lờ đờ như vô-lăng con CR-V
- E nghĩ đi vào đg gồ gề mà kêu là do lốp thôi bác ạ
- Tiếng máy k phê thì e có 2 ý kiến. Người thì thích máy êm ro, đi k tiếng ồn, người lại bảo tiếng máy yếu, k phê. E nghĩ cũng k quan trọng lắm. Tùy người.
- Có vẻ CR-V hợp với các chú/bác cao tuổi, xe đi ổn định, k bốc, tay lái nhẹ, trả lái chầm chậm, phanh ăn ken két.
Có thể e cần phải trải nghiệm thême ko hiểu sao cụ lại cho là CRV tay lái nhẹ?
Có thể là do cụ ấy đang đi CR-V TW nên tay lái nó nhẹ.e ko hiểu sao cụ lại cho là CRV tay lái nhẹ?