em bảo dưỡng phanh, lúc tháo lắp lốp lại em nhờ mấy cậu đảo lốp hộ em mà các cậu ý còn tính thêm 100k nữa cơ.
Tôi xin trả lời cho đồng chí từng vấn đề:Thứ 1 tôi là người nhận xe của anh làm xe tôi có nói với anh là 10h 30 giao xe nhưng khi kiểm tra xe phát sinh gioăng két làm mát dầu khí đó tôi có nói cố gắng 12h giao xe cho anh nhưng làm ko kịp cái đó là do hôm đó xe trong xưởng đông nên chậm tiến độ tôi có xin anh tới 2 h anh đã đồng ý . Khi tới 2 h xe đã xong nhưng alo anh tới nhận xe thì anh ko bắt máy . Tới 3 h tôi alo lai anh mới nghe máy và nói đang tới nhận xe khi tới nhận xe tôi muốn anh cùng tôi kiểm tra xe lại nên vẫn để trên cầu để kiêm tra cùng anh lần cuối trước khi giao xe lên chậm thời gian của anh tôi muốn hỏi anh là đúng hay sai. T2 là cái vấn đề về trợ lực lái tôi có tư vấn cho anh là phải thay dầu trợ lực lái nhưng đó là theo cấp bảo dưỡng của xe chứ tôi chưa nói là sửa chữa hết bệnh cho anh . Khi anh chạy thử xe có nói là chưa hết bệnh tôi cũng nói là anh đi có gì kiểm tra sau . Vậy tôi muốn hỏi anh hú vía về cái gì tôi có làm sai cái gì ko . Cảm ơn
chuẩn ạTôi xin trả lời cho đồng chí từng vấn đề:
1, Về thời gian: kg hiểu đồng chí vặc lại cái gì. Tôi nói có y như đồng chí trình bầy kg? Và tôi cũng nói rõ là phát sinh, xe đông thợ ít. Đồng chí bảo xe tầm này, rồi tầm này mới xong, chả nhẽ tôi lại bảo thôi kg làm nữa, nó là một phần của việc đi sửa chữa xe cộ,thêm thời gian chứ thêm tiền cũng phải chịu thôi. Việc này miễn bàn.
2, Xe làm xong đương nhiên phải đánh ra đg kiểm tra, đồng chí đi theo là bắt buộc, vậy có gì mà phàn nàn? Nó là vấn đề quy trình, dù muộn cũng phải check. Cũng miễn bàn nốt.
3, Về vấn đề trợ lực lái, mời đống chí đọc lại ý kiến của tôi. Xe tôi trc khi đi bảo dưỡng bị phát sinh bệnh nặng tay lái. Thay dầu trợ lực (đương nhiên là phải thay rồi) xong vẫn nặng, đồng chí bảo tôi nhất định phải thay thước lái, n trong kho kg có, đành hẹn nhau ra Tết, n hôm sau thì tay lái xe trở lại bình thường, nhẹ tênh như mới, rõ ràng là chỉ cần thay dầu trợ lực và chờ thời gian cũng như đi đủ số đg để các trục đg bôi trơn đều (đoán thế) chứ kg phải như đồng chí kết luận luôn là thước lái đã hỏng và nên thay. Kg rõ đồng chí nhớ rõ kg nhỉ. Hú vía là ở đấy: nếu thước lái có sẵn trong kho thì đã thay luôn rồi.
Tôi đưa vấn đề ra để anh em trên này có thêm kinh mghiệm khi đi bảo dưỡng xe, kg phải cái gì cũng thay. Tôi cũng nói rõ các đồng chí thiên về bán đồ hơn là sửa chữa. Đáng ra, đồng chí nên lắng nghe và rút kinh nghiệm, hoặc cứ lẳng lặng làm việv của mình, chứ đừng có vặc lại phản ánh của khách hàng như thế.
Trân trọng!
Do ng Việt ta với nhau thôi cụ ơi, trên thế giới nó vẫn có chỗ đứng cơ màGờ Mờ Đai U thì vẫn là Đai U thôi.
lỗi gì vậy cụ? em thấy 2009,2010 thì nên update phần mềm hộp số để xe chuyển số mượt hơnGM Thủ Đô. sau khi update ECM và TCM về thì em bị dính lỗi mọi người bảo lỗi ECM và TCM đọc trên otofun.
GM không đón tiếp khách.
GM không giao xe cho khách để khách tự lấy xe.
Tư vấn sữa chưa có. Kiểm tra xe không kỹ.
có thể là bị trùng hợp thôi.
Đúng đấy, em updete xong cũng thấy mượt hơn hẳn, độ trễ ga khi tăng tốc gần như đc giải quyết. Nói chung là nên nâng cấp các cụ ạlỗi gì vậy cụ? em thấy 2009,2010 thì nên update phần mềm hộp số để xe chuyển số mượt hơn
Chuối thế, trước e chạy fortuner mâý vụ đảo lốp toy service free hết, chắc dịch vụ của toy nhất ở ta, e đang ngắm pickup đây, nghe như này thấy một điểm trừ của GMem bảo dưỡng phanh, lúc tháo lắp lốp lại em nhờ mấy cậu đảo lốp hộ em mà các cậu ý còn tính thêm 100k nữa cơ.
Chúc cụ chữa trị cho em nó sớm bình phục để Tết nhất nó còn phục vụ mình. Hóng chuyện của cụ.Em cũng vừa phải kéo xe của em ra khỏi ông GM Thủ Đô này sang chỗ khác sửa đây, sửa xong em sẽ kể lại chuyện hầu các cụ.tí nữa thì thành gà để các ông ấy thịt.