Sau thời gian tìm hiểu mòn tay, mỏi mắt trên các diễn đàn, e quyết định lắp xe tại Anton Bike. Đi lắp xe đúng hôm trời đẹp, lắp xe mất hơn 2 tiếng thì xong, đạp thử thấy ngon lành. Mang xe về nhà (e ở tỉnh, gửi qua xe khách ạ). Mang con xe về nhà ông hàng xóm thấy con xe ngon quá, hỏi mua ở đâu để còn tăm. Tuần sau ông hàng xóm cũng thân chinh lên Anton, vác 1 con xe hơn chục củ về nhà. Tưởng mọi thứ cứ ngon lành như vậy, nhưng sau 1 thời gian có vấn đề như sau: xe e đạp 1 tháng thì moay ơ phía sau có vấn đề, phải lên tận Hà Nội cho Anton thay đồ mới (Anton nói Moay ơ của e bị lỗi sản xuất), ờ thì thay, h thì ngon lành rồi. Còn con xe của ông hàng xóm thì tưởng nhiều tiền hơn của e thì cũng phải xịn hơn, nhưng sự đời trớ trêu: lấy về được khoảng 2 tuần thì cái líp 9 tầng, 2 líp ngoài cùng bóng bẩy, nhưng nhìn vào các líp bên trong thì han gỉ gần hết (wtf?), nói thêm là xe không rửa, chỉ lau, chưa đi trời mưa bao giờ, vậy là có vấn đề rồi đây, khả năng là bị các bác kĩ thuật thay đồ đểu vào, bên Anton bảo khi nào lên HN thì mang líp lên đổi???? Tóm lại là e thấy ở Anton có những điểm sau: Tư vấn cũng được, a Tôn nhiệt tình, nhưng hình như a Tôn không để ý bên kĩ thuật cho lắm, lắp xe bàn giao cho khách (nếu là người có kinh nghiệm thì ko sao, còn gà mờ thì chỉ đạp thử, nhìn bề ngoài rồi nhận), có bị lắp đồ cùi thì cũng không nhận ra tức thì được. Kinh nghiệm cho các bạn bắt đầu chơi và mua xe: cứ xe nguyên bản. chỉ ráp khi có kinh nghiệm, chứ bọn e ở tỉnh xa, mỗi lần hỏng, lỗi do linh kiện lại phải vác lên thủ đô, vừa mất công, mất tiền..