[VOC] Đôi điều nhìn lại

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
hehe nói chung là cô không thương lắm.
1-Lệ thuộc vào thời gian
2-Nhiều vấn đề nảy sinh không đúng kế hoạch gây mất thời gian
Về đường thi có nhiều ý kiến trái ngược : nhiều người cho rằng quá khó, offroader thì cho rằng quá chuẩn.
Cá nhân em cho rằng đường hạng Stock quá dễ-chênh lệch về time giữa các tay lái không nhiều, hạng Modify nếu đi như lịch trình ( là đường của Open) thì mới đủ độ khó cần thiết cho thi offroad.Tuy nhiên nếu đi đúng thì quá hạn về mặt thời gian , thậm chí hạng này không thi hết=)). Quay lại vấn đề thời gian thi đấu không do OTV tự quyết được.
Các bác kêu đường khó nhìn lại kết quả 1phut02 của Vũ Đỗ Hiếu- đây đâu phải giải thi chạy bộ 500m$-)

Ý kiến của bác rất hay, nhưng em e rằng không có cái công ty nào có thể xử lý loại công việc mới mẻ này.
Việc làm ra đường thi để có thể phân biệt tay lái cao thấp không hề dễ dàng. Nhiều bác cứ nghĩ offroad như onroad, đạp hết ga nhất luôn:-q Ở VN trình độ lái xe offroad không đồng đều, nếu kết quả ngang nhau hết chẳng phải đánh đồng tất cả hay sao?

Mất mát lớn nhất ở đây là 12 người không được tham gia, hàng tháng trời hàn vá chế độ, hàng núi tiền đổ vào xe,họ hàng chờ đợi từ sáng đến tối ....để quay về không.
Em còn nhớ bác offroad giờ chót đang thay lốp lần 3 trong ngày, Hùng FJ nín thở trước vạch xuất phát,4 đứa con nhà em chờ từ 11h trưa để xem papa chạy.....
Phải chăng ta nên có 1 cách nào đó bù đắp phần nào cho các cá nhân này, hơn là ngồi than vãn đồ ăn không hợp khẩu vị, toa-lét không có nước ....Những việc này em tin chắc BTC tự thấy không cần ta phải mách:))
Bài này hay! Tác giả đã tỉnh lại sau 4 ngày nằm liệt giường. Điểm đặc biệt là không thấy xuất hiện việc viết hoa giữa câu, tuy nhiên chấm phẩy vẫn còn hơi ngẫu hứng.
 

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,624
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
gaz: vô sg mà rước rồng phục vụ đại lễ đi cho đỡ cuồng
haiau: sau vụ này ông học đc thêm nghề mới lái máy xúc ngon thế còn kêu ca gì nữa :)
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,754
Động cơ
608,692 Mã lực
Để nhìn lại VOC năm nay ngoài một số tiểu tiết mà mọi người đã nói quá nhiều thì theo em sang năm tới nếu muốn tiếp tục làm tại LVH thì không được tổ chức thi trùng với lịch hội làng của họ. Như thế chúng ta mới tránh được sự không chủ động về thời gian cũng như tránh được sự chen lấn sô bồ của dân làng dự hội, gây nên quá tải cho ban tổ chức.
Tóm lại dù VOC2010 chưa trọn vẹn nhưng em vẫn tỏ lòng kính phục và lời cám ơn tới ban tổ chức, vận động viên, tình nguyện viên và các khán giả chân chính đã tạo nên một cuộc thi hấp dẫn và hoành tráng.
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
NĂm sau các cụ khán thính giả muốn chuẩn không phải chỉnh nữa thì cứ mỗi cụ đi xem đóng 1 củ trước hôm thi độ 15 ngày, đảm bảo đủ tiền thuê chiên gia nước ngoài sang làm đường cho luôn...đỡ phải nhờ mấy ông thích hành xác này nhể... đến hôm thi không bán vé nữa...ai không đóng tiền trước mời ở ngoài thì chắc chắn sẽ đảm bảo đủ nhu cầu ăn nhậu tưng bừng mà không lo thừa thiếu, mỗi cụ sở hữu luôn 1 nhà vệ sinh lưu động......v.v! Lỗi này em cũng cho rằng tại các cụ nhà ta đi xem đông lại ngẫu hứng nữa nên ban tổ chức không thể tiên lượng trước được số lượng TV tham gia ! Cái này thường xuyên xảy ra trong mọi hoạt động của OF. à à còn nữa mấy ông báo Lá cải như kiểu PV Minh Đức báo Tiền Phong...mời đứng ngoài và chỉ cho hóng từ xa....:))
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
NĂm sau các cụ khán thính giả muốn chuẩn không phải chỉnh nữa thì cứ mỗi cụ đi xem đóng 1 củ trước hôm thi độ 15 ngày, đảm bảo đủ tiền thuê chiên gia nước ngoài sang làm đường cho luôn...đỡ phải nhờ mấy ông thích hành xác này nhể... đến hôm thi không bán vé nữa...ai không đóng tiền trước mời ở ngoài thì chắc chắn sẽ đảm bảo đủ nhu cầu ăn nhậu tưng bừng mà không lo thừa thiếu, mỗi cụ sở hữu luôn 1 nhà vệ sinh lưu động......v.v! Lỗi này em cũng cho rằng tại các cụ nhà ta đi xem đông lại ngẫu hứng nữa nên ban tổ chức không thể tiên lượng trước được số lượng TV tham gia ! Cái này thường xuyên xảy ra trong mọi hoạt động của OF. à à còn nữa mấy ông báo Lá cải như kiểu PV Minh Đức báo Tiền Phong...mời đứng ngoài và chỉ cho hóng từ xa....:))
Cái bôi đậm em chả cần, hôm đó lừa lừa cô bạn đi cùng không để ý em chạy ra sau mấy bụi cây là xong
 

Casino Royale

Xe tải
Biển số
OF-74
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
368
Động cơ
586,038 Mã lực
Nơi ở
Moon
Nhất trí, em quote lại để bác nào còn phàn nàn thì đọc b-)
Các bạn.

Chúng ta là anh em một nhà, góp ý để rút kinh nghiệm là cần thiết, nhưng cũng không nên quá đà mà biến thành cãi nhau. Góp ý để anh em còn hứng thú để còn: “Ăn cơm nhà vác tù và Hàng tổng” phải không các bạn? Mấy ngày trước cuộc thi tôi cũng có lên bãi thi đó để xem, tôi có cho xe xuống lái thử vài vòng của 2 tuyến thi. Hôm 19-9, ngày thi tôi cũng lên rất sớm, 5 giờ 30 phút sáng tôi đã có mặt. Không được xem màn thi của hạng chuyên nghiệp, tôi cũng như đa số anh em đều rất tiếc. Những tưởng là khi về thế nào cũng phải viết đôi điều ca thán, thế nhưng nghĩ lại, tôi lại thấy nghẹn lời khi nghĩ đến cái vất vả không thể nào tả được của một số anh em tham gia chuẩn bị, đặc biệt là những anh em chuẩn bị tuyến lái thi như Kar, Hải Âu, Nam Vũ, Bác Cua, Gaz 69...Trời nắng nóng như thế mà các Bác ấy lăn ra suốt ngày, bỏ cả tiền túi ra để xử lý đường thi. Vì đam mê mà các Bác ấy lo toan, chứ có lợi lộc gì đâu.

Theo tôi, việc các anh em tham gia thiết kế đường thi, rồi cũng tham gia thi là bình thường, chả có gì phải phản đối cả. Để có thể chinh chiến trên đường thi thì Kinh nghiệm và bản lĩnh tay lái đã phải tôi luyện theo năm tháng, theo “giờ bay” chứ nào phải ở một hay vài lần lái. Đặc điểm mặt đường và tuyến thi thì nó cứ “ Lồ lộ” ra đó chứ có gì là bí mật đâu, trước giờ thi nếu muốn thì các tay lái đều có thể xuống xem tận mắt đấy thôi.
Ta cũng phải thấy một điều rất rõ là: Các bác Kar, Hải Âu, Nam Vũ, Bác Cua, Gaz 69, Offroad...là những người chủ chốt làm nên danh tiếng của CLB OFROAD. Các bác ấy có thừa bản lĩnh và kinh nghiệm để tham gia bất kỳ cuộc thi lái xe nào. Các bác ấy tham gia tích cực như thế chỉ vì đam mê, tham gia cho vui. Không có các bác ấy thì ta cũng chẳng có cuộc vui này đâu các bạn ạ. Cám ơn các bác.
Tôi nghĩ: Nhất định Ban Tổ chức đã và sẽ rút ra được nhiều bài học cho những cuộc vui sau. Anh em Offer cũng nên nghĩ xem liệu chúng ta sẽ góp sức như thế nào cho những lần sau hoàn hảo?
Hạ hỏa, vui vẻ thôi các bạn.
Chúc ngày mới thành công

Tuanprado
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
gaz: vô sg mà rước rồng phục vụ đại lễ đi cho đỡ cuồng
haiau: sau vụ này ông học đc thêm nghề mới lái máy xúc ngon thế còn kêu ca gì nữa :)
Em tiếc nhất là không được xem bác trổ tài!:( Em đã bầu bác vô địch mà!
 

Dzung nike

Xe buýt
Biển số
OF-17103
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
782
Động cơ
516,262 Mã lực
Nơi ở
OF Tennis Club
Sáng 18 ngồi cafe em hỏi anh Gaz69 là đêm ngủ trên đấy có nóng không
anh ý bẩu chui vào máy gạt bật điều hòa ngủ nóng éo giề
thế bảo sao hôm thi máy gạt không hết dầu
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Cái bôi đậm em chả cần, hôm đó lừa lừa cô bạn đi cùng không để ý em chạy ra sau mấy bụi cây là xong
Riêng cụ Vòi, bớt cho 1 c him vì không dùng nhà vệ sinh lưu động! (ơ, mà sao lại dẫn bạn gái đi mà còn phải lừa lừa để xả e nhể? Iem tưởng bạn gái cụ nhẽ ra phải đứng canh cho cụ hành sự chứ? đỡ cho mem khác nom thấy lại mất bản quyền? :)) )
Ban tổ chức nếu nhất trí thì đưa lên cho anh em cái số tài khoản, em chuyển luôn 1 củ từ bây giờ cho nó nóng! :P
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
NĂm sau các cụ khán thính giả muốn chuẩn không phải chỉnh nữa thì cứ mỗi cụ đi xem đóng 1 củ trước hôm thi độ 15 ngày, đảm bảo đủ tiền thuê chiên gia nước ngoài sang làm đường cho luôn...đỡ phải nhờ mấy ông thích hành xác này nhể... đến hôm thi không bán vé nữa...ai không đóng tiền trước mời ở ngoài thì chắc chắn sẽ đảm bảo đủ nhu cầu ăn nhậu tưng bừng mà không lo thừa thiếu, mỗi cụ sở hữu luôn 1 nhà vệ sinh lưu động......v.v! Lỗi này em cũng cho rằng tại các cụ nhà ta đi xem đông lại ngẫu hứng nữa nên ban tổ chức không thể tiên lượng trước được số lượng TV tham gia ! Cái này thường xuyên xảy ra trong mọi hoạt động của OF. à à còn nữa mấy ông báo Lá cải như kiểu PV Minh Đức báo Tiền Phong...mời đứng ngoài và chỉ cho hóng từ xa....:))
Ý kiến của bác thật chính xác, VOC của mình cũng cần phải tiến lên bước chuyên nghiệp như RCF. Có lẽ sang năm chưa làm được ngay, nhưng VOC2012 phải làm được.

Mỗi người tham gia đóng it nhất 2 củ, điền vào mẫu form như dưới đây:

Quyền lợi:

1. Xe đưa đón 2 chiều từ HN
2. Ăn trưa buffet, đồ uống không hạn chế, khăn lạnh phục vụ cả ngày
3. Tiệc tối trao giải, có lucky draw, có door gift, trang phục phát ngay từ sáng
4. Được lái thử xe offroad đích thực với một người mẫu chân dài 1m20 ngồi bên cạnh, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài.
5. Tầm nhìn không hạn chế, được phát ghế ngồi đánh số theo khu, có ô che nắng
6. Có WIFI miễn phí
7. Tách biệt với khu khán giả bên ngoài, có bãi để xe riêng (nếu tự đi xe).
8. Có khu thay đồ sau khi kết thúc chương trình



Với cách thức tổ chức như vậy, đồng bào dân tộc, các thành phần thu nhập thấp xin mời ở nhà, hoặc có thể sắm ống nhòm để xem thi đấu từ xa vì đội bảo vệ chuyên nghiệp 500 người sẽ ngăn người ngoài vào khu thi đấu có rào chắn bằng dây thép gai.
 

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,332
Động cơ
507,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
:D:D:D

lúc đó ahh, để iêm hổi tưởng lại coi....hềnh như là iêm đg mô tả về cái khả năng dãn cái gầm của xe bác Cua thì phải. hihi...nom nó sexy, hoang dại.

Này này, chú nói anh nghe, Nghếch là ý gì? x-(
Trong khi anh bêu nắng để cổ vũ, chú lại múa may trước các mợ thế này:)):
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
1/ Cho đến bây giờ chúng tôi những người tâm huyết thực sự với VOC vẫn còn rất buồn vì VOC chưa trọn vẹn, còn rất nhiều thiếu sót nhưng chúng ta cũng cần thẳng thắn nhìn lại VOC bên cạnh cái thiếu sót là cả một sự thành công lớn mà cái được lớn nhất là VOC được chính thức công nhận và hợp phát hoá, được coi như một môn thể thao hợp pháp tại việt nam và là tiền đề định hướng phát triển cho những năm tới.

2/ Để VOC thành công thì cần rất nhiều yếu tố:
+ Khâu tổ chức: BTC VOC 2010 đúng là chưa thực sự hoàn thành nhưng chúng ta cũng cần nhìn lại qui mô của VOC năm nay vượt ra ngoài tầm kiểm soát cả về chất, số và lượng do đó việc thiếu sót là không thể tránh khỏi việc này cần rút kinh nghiệm để năm sau làm tốt hơn.
+ Thời gian thi đấu : Do năm nay việc thời gian thi đấu bị phụ thuộc và phải bắt đầu sau khi Làng văn hoá khai mạc do đó việc thi đấu muộn là diều bất khả kháng đồng thời còn do yếu tố kém may mắn đêm 18 hỏng máy súc cho đến chiều 19 khi xe Davit hỏng thì máy ủi cũng hỏng
+ Khâu tổ chức ở đây nhiều bác tham gia góp ý nên thuê một công ty tổ chức sự kiện điều này đúng nhưng chưa phải bây giờ mà có thể là sau vài giải nữa, hơn ai hết chúng ta còn chưa hình dung hết công việc phải làm cho thể loại này thì làm sao mà một công ty tổ chức sự kiện hình dung hết được, họ có thể làm tốt hơn chúng ta rất nhiều nhưng không phải trong lĩnh vực này và ngay bây giờ. Ngay bản thân việc đảm bảo an ninh như các bác thấy đó chúng ta đã thuê tất cả các lực lượng chuyên nghịêp với số lượng lớn nhưng còn chưa thể kiểm soát được thì làm sao mà thuê để phó mặc tất cả cho đơn vị tổ chức sự kiện.
+ Về kinh phí: Theo những gì tôi được biết thì kinh phí cho cuộc thi rất hạn hẹp do đó không thể ngồi ngoài mà nhận định đi thuê, đi thuê và đi thuê.... ở đây toàn bộ máy làm đường do anh Giang Camel tài trợ mà việc mua dầu còn ngốn cả một đống tiền thì đừng nói là đi thuê sẽ thế nào, với kinh phí năm nay thì sau VOC BTC vẫn còn đang đau đầu đấy các bác ạ và các bác cũng đừng nghĩ nguồn kinh phí này do TCTDTT hay LVH cấp mà kinh phí này do diễn đàn tự huy động

+ Việc làm đường: Có rất nhiều ý kiến vừa làm đường vừa thi thì không công bằng việc này các bác lưu ý với nhiều bác nó là cuộc thi, cuộc đua nhưng với những người làm đường như chúng tôi thì nó là cuộc chơi để nâng tầm offroad, các bác đừng nghĩ chúng tôi cục bộ quá mà oan, ngay Hải Kar, Hải âu đều chết do đường mình đào như các bác thất đấy, hoặc hạng Modify tôi và Gaz 69 làm đường ngưng nếu cục bộ một chút chỉ một chút thôi thì Nam vũ và vũ đỗ hiểu không thể qua nổi bằng các loại xe ngắn. ở đây tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chúng tôi làm đường là do việc này ngoài đội offroad ra thì chẳng còn ai có thể làm hoặc nhiệt tình tham gia hoặc những người có thể thì lại không tham gia và chúng tôi cũng thực thi một cách tương đối công bằng. Một số bàn có ý kiến sao không thuê vậy thì thuê ai? thuê chuyên gia nước ngoài hay kỹ sư cầu đường, liệu các bác chưa bao giờ offroad có thể thiết kế một đường thi offroad và ai sẽ giám sát hay vẫn những con người đó vừa thiết kế vừa giám sát và việc này kinh phí lấy ở đâu? Việc này với chúng tôi là được chơi được tham gia và cái đích là năm sau sẽ phát triển hơn, và cái lớn hơn cả là offroad VN tiến tới Rainforet.

+ Việc an ninh trong thi đấu, giờ thi đấu, công tác trọng tài, công tác cứu hộ: ở giải này chúng ta bị động và do yêu tố khách quan quá nhiều vì là giải đầu tiên và phải tuân thủ theo một số khuôn khổ do đó đã có tiền lệ rồi các giải sau việc này sẽ được hoàn thiện hơn rất nhiều.

3/ Ý thức của những người tham gia nói chung hay của các thành viên nói riêng: Có thể nói việc ý thức của ngững người tham gia hay một số thành viên chưa tốt việc này thể hiện tại mọi lúc mọi nơi, trong làng văn hoá, ngoài bãi thi đấu, trên diến đàn việc này sẽ gây khó khăn cho BTC, BĐH rất nhiều ngay cả trong Box này rất nhiều bác chả đóng góp cho diễn đàn cho VOC được gì, hiểu biết về VOC mơ hồ nhưng phát biểu như người trong cuộc và thiếu tính xây dựng thì đó là điều không nên.

4/ Các công việc phụ trợ như gửi xe, nhà vệ sinh, đồ ăn nước uống, hướng dẫn đường đi, khu vực thi đấu, khán đài cho khán giả thì năm sau nên rút kinh nghiệm nhưng các bác cũng xin lưu tâm môn thi đấu này có đặc thù riêng do đó vấy hầu cần sẽ bị hạn chế không thể chu đáo như một số môn thể thao hay sự kiện khác do đặc thù, do địa hình, do kinh phí, do số lượng khán giả do vây các bác cũng không nên nhìn vào đây để tránh cứ

Đây chỉ là một số ý kiến cá nhân của tôi mong các bác cùng ngẫm nghĩ và chia sẻ.
 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Cái bôi đậm em chả cần, hôm đó lừa lừa cô bạn đi cùng không để ý em chạy ra sau mấy bụi cây là xong
Hôm ấy em uống hết 6 chai nước với 2 chai tăng lực mà không vào bụi được một lần nào cơ, đã thế tỉn nhiều tăng lực quá, tối về nhà mệt rũ xác mà mắt nó cứ chong chong...
 

TLS

Xe tải
Biển số
OF-5677
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
419
Động cơ
546,569 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
TLS
Website
acctaxhn.com
em muốn viết lắm mà văn dốt không viết được, thôi thì gạch đầu dòng vài ba ý thế này:
1. em phục các kụ/mợ trong BTC khi đứng ra tổ chức 1 sự kiện lớn như thế;
2. tán thành với ý kiến kụ tuanprado;
3. có nhiều cách để đóng góp, xây dựng - ta nên chọn cách tích cực;
4. "hãy đặt mình vào vị trí của người khác" - không nên làm người khác buồn vì vài câu nói vô tư/vô ý/vô tình.
Mong và chúc các kụ/mợ luôn FUN
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
@cuadedanh: sếp kể thiếu phần khúc gỗ ở hạng Modify, vì cái khúc gỗ của nợ đấy được sinh ra bởi sếp Cua với chỉ 1 mục đích: để phá hỏng đúng 1 xe Grand Vitara của sếp Cua :)
 
Chỉnh sửa cuối:

chauchau

Xe điện
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,011
Động cơ
615,039 Mã lực
tiện có loạt ảnh Gay của X5, em tặng tiếp các bác ảnh anh Gay nhà mình lái máy xúc điệu đàng...

 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,568
Động cơ
494,364 Mã lực
Nơi ở
VTC1
@cuadedanh: sếp kể thiếu phần khúc gỗ ở hạng Modify, vì cái khúc gỗ của nợ đấy được sinh ra bởi sếp Cua với chỉ 1 mục đích: để phá hỏng đúng 1 xe Grand Vitara của sếp Cua :)
:)) Có thật không hả cụ?
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@giangtroc: team mày lái ngu như bò.
Team tao kg đựoc chạy nên vẫn không ngu=))
Tiếc cho Galloper thuê xe 54 chỗ đưa cả họ lên xem xong quay về .
Các bác OTV xem thanh toán lại tiền xe cho Galloper đi nhé
 

blue esc

Xe tải
Biển số
OF-41374
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
384
Động cơ
470,840 Mã lực
Nơi ở
Nhà em ở ven rừng...
Em không ý kiến gì về vụ mấy bài báo lởm khởm của Tiền phong cả vì dù sao, đó cũng là cách nhìn riêng của họ.
Em cũng không cảm thấy ân hận gì vì hôm đó đã mò ra chịu nắng, gió, chịu khổ và nhịn toalet suốt từ sáng sớm đến tận lúc về đến Hn (9h tối). Càng không ân hận là đã lôi một lũ em út, bạn bè đi chỉ để chịu khổ.
Vì sao, vì offroad là môn thể thao hành xác (ai đó đã nói thể). Nếu muốn vui vẻ, mát mẻ, thoải mái thì các cụ dẫn nhau vào vincom xem phim đê, vừa rẻ vừa mát, phục vụ ăn uống, toa let xịn, ko phải nghĩ.
Đương nhiên em cũng không buồn vì gà nhà em thi thảm quá (hội funride), được mỗi cái tinh thần sống chết cũng phải về đích.
Em chỉ hơi buồn là khu vực dành cho khán giả (thành viên) view không đẹp lắm và buổi chiều, đội ngũ bảo vệ để dân địa phương vào nhiều quá. Kết quả là mấy anh em nhà em vì tuân thủ quy định mà chả nhìn được mấy, tuyền nhìn thấy lưng thôi.
Nhưng dù thế nào, sang năm em vẫn sẽ tham gia lôi kéo anh em bạn bè đi cổ vũ. Chỉ hy vọng sang năm, Ban Tổ chức sẽ thiết kế lại khu vực dành cho CĐV phù hợp hơn. (vd cho em sang khu đối diện nhìn cảnh đẹp hơn nhiều và dễ quan sát hơn)
Cuối cùng, chân thành cảm ơn BTC đã bỏ công, bỏ sức để tổ chức ra sự kiện này. Chia buồn với bác BlackLac và các bác ở hạng Heavy không thể thực hiện bài thi (nhất là bác Phương khi mà xe bác được coi là ứng viên vô địch). Hôm đó em đã chuẩn bị tinh thần cổ vũ các bác qua đêm và hôm sau nghỉ làm cũng ok.
 

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,117
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
@cuadedanh: sếp kể thiếu phần khúc gỗ ở hạng Modify, vì cái khúc gỗ của nợ đấy được sinh ra bởi sếp Cua với chỉ 1 mục đích: để phá hỏng đúng 1 xe Grand Vitara của sếp Cua :)
Uồi, em tưởng vụ này là do giống ALEX cố tình phá xe để trả thù đề bài ra khó :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top