hehe nói chung là cô không thương lắm.
1-Lệ thuộc vào thời gian
2-Nhiều vấn đề nảy sinh không đúng kế hoạch gây mất thời gian
Về đường thi có nhiều ý kiến trái ngược : nhiều người cho rằng quá khó, offroader thì cho rằng quá chuẩn.
Cá nhân em cho rằng đường hạng Stock quá dễ-chênh lệch về time giữa các tay lái không nhiều, hạng Modify nếu đi như lịch trình ( là đường của Open) thì mới đủ độ khó cần thiết cho thi offroad.Tuy nhiên nếu đi đúng thì quá hạn về mặt thời gian , thậm chí hạng này không thi hết
. Quay lại vấn đề thời gian thi đấu không do OTV tự quyết được.
Các bác kêu đường khó nhìn lại kết quả 1phut02 của Vũ Đỗ Hiếu- đây đâu phải giải thi chạy bộ 500m
Ý kiến của bác rất hay, nhưng em e rằng không có cái công ty nào có thể xử lý loại công việc mới mẻ này.
Việc làm ra đường thi để có thể phân biệt tay lái cao thấp không hề dễ dàng. Nhiều bác cứ nghĩ offroad như onroad, đạp hết ga nhất luôn
Ở VN trình độ lái xe offroad không đồng đều, nếu kết quả ngang nhau hết chẳng phải đánh đồng tất cả hay sao?
Mất mát lớn nhất ở đây là 12 người không được tham gia, hàng tháng trời hàn vá chế độ, hàng núi tiền đổ vào xe,họ hàng chờ đợi từ sáng đến tối ....để quay về không.
Em còn nhớ bác offroad giờ chót đang thay lốp lần 3 trong ngày, Hùng FJ nín thở trước vạch xuất phát,4 đứa con nhà em chờ từ 11h trưa để xem papa chạy.....
Phải chăng ta nên có 1 cách nào đó bù đắp phần nào cho các cá nhân này, hơn là ngồi than vãn đồ ăn không hợp khẩu vị, toa-lét không có nước ....Những việc này em tin chắc BTC tự thấy không cần ta phải mách