- Biển số
- OF-102457
- Ngày cấp bằng
- 18/6/11
- Số km
- 139
- Động cơ
- 398,900 Mã lực
Chắc nhiều người sẽ cùng ngóng trông sản phẩm này, phân khúc cuối cùng của Vin, dành cho nhu cầu những người chỉ chi ít tiền cho nhu cầu ở: công nhân, viên chức giản đơn, sinh viên, hộ đơn thân và cả những nhà đầu tư nhỏ lẻ mới dành dụm được chút chút... Không biết khi nào tới lượt Hà Nội và Tp.HCM?
Vingroup sẽ bán căn hộ Happy Town với giá 200 triệu đồng
TTO - Sau hai phân khúc bất động sản cao cấp và trung cấp, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ - thương hiệu Happy Town với mức giá chỉ từ 200 triệu đồng/căn hộ trở lên.
Sau hai phân khúc bất động sản cao cấp và trung cấp, Vingroup làm nhà ở cho công nhân giá 200 triệu đồng mỗi căn. Trong ảnh là dòng sản phẩm cao cấp của Vingroup
Theo đó, các sản phẩm Happy Town thuộc phân khúc thị trường bình dân, người thu nhập thấp tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Các căn hộ Happy Town sẽ được xây dựng với diện tích tối thiểu từ 30 m2/căn. Dự kiến, trong giai đoạn đầu, Happy Town sẽ được triển khai tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, đang tập trung đông đảo lao động nhập cư là Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.
Việc gia nhập lĩnh vực nhà ở thu nhập thấp, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản ở cả ba phân khúc bất động sản gồm nhà ở trung - cao cấp (Vinhomes), nhà ở trung cấp (VinCity) và nhà ở bình dân (Happy Town).
"Tập đoàn Vingroup không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu với thương hiệu Happy Town mà mong muốn chung tay cùng xã hội giải quyết vấn đề nhà ở bức thiết cho công nhân và người lao động có thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ nỗ lực để xây dựng thành công các khu đô thị văn minh, an toàn với giá bán thấp nhất có thể để ngày càng nhiều người lao động có nơi an cư, lạc nghiệp", ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, nói.
Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp là rất lớn nhưng hầu như chưa có những doanh nghiệp lớn đầu tư vào phân khúc này.
Hiện cả nước hiện có 2,8 triệu công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất với 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở.
Tuy nhiên, thị trường mới đáp ứng được 8-10% nhu cầu, đa số người lao động phải thuê trọ với điều kiện sống rất thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động đến năng suất lao động.
Do đó, phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và nhà ở cho người thu nhập thấp đã được Chính phủ đặt trọng tâm trong Chiến lược phát triển Nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030.
Ông Nguyễn Duy Thành, Tổng giám đốc Công ty quản lý nhà toàn cầu, cho biết hiện một số công ty cũng đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này, góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho công nhân.
Dù nhu cầu về ngôi nhà an toàn của công nhân là có nhưng do thu nhập hạn chế nên mức giá mà các công ty đưa ra cũng ở mức vừa phải.
Từ đó, các công ty cũng đưa ra các phương án hợp lý như xây nhà diện tích nhỏ để giảm số tiền hoặc thay vì hình thức bán nhà cho công nhân có thể chuyển sang hình thức cho thuê.
Vingroup sẽ bán căn hộ Happy Town với giá 200 triệu đồng
TTO - Sau hai phân khúc bất động sản cao cấp và trung cấp, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ - thương hiệu Happy Town với mức giá chỉ từ 200 triệu đồng/căn hộ trở lên.
Sau hai phân khúc bất động sản cao cấp và trung cấp, Vingroup làm nhà ở cho công nhân giá 200 triệu đồng mỗi căn. Trong ảnh là dòng sản phẩm cao cấp của Vingroup
Theo đó, các sản phẩm Happy Town thuộc phân khúc thị trường bình dân, người thu nhập thấp tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Các căn hộ Happy Town sẽ được xây dựng với diện tích tối thiểu từ 30 m2/căn. Dự kiến, trong giai đoạn đầu, Happy Town sẽ được triển khai tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, đang tập trung đông đảo lao động nhập cư là Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.
Việc gia nhập lĩnh vực nhà ở thu nhập thấp, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản ở cả ba phân khúc bất động sản gồm nhà ở trung - cao cấp (Vinhomes), nhà ở trung cấp (VinCity) và nhà ở bình dân (Happy Town).
"Tập đoàn Vingroup không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu với thương hiệu Happy Town mà mong muốn chung tay cùng xã hội giải quyết vấn đề nhà ở bức thiết cho công nhân và người lao động có thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ nỗ lực để xây dựng thành công các khu đô thị văn minh, an toàn với giá bán thấp nhất có thể để ngày càng nhiều người lao động có nơi an cư, lạc nghiệp", ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, nói.
Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp là rất lớn nhưng hầu như chưa có những doanh nghiệp lớn đầu tư vào phân khúc này.
Hiện cả nước hiện có 2,8 triệu công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất với 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở.
Tuy nhiên, thị trường mới đáp ứng được 8-10% nhu cầu, đa số người lao động phải thuê trọ với điều kiện sống rất thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động đến năng suất lao động.
Do đó, phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và nhà ở cho người thu nhập thấp đã được Chính phủ đặt trọng tâm trong Chiến lược phát triển Nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030.
Ông Nguyễn Duy Thành, Tổng giám đốc Công ty quản lý nhà toàn cầu, cho biết hiện một số công ty cũng đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này, góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho công nhân.
Dù nhu cầu về ngôi nhà an toàn của công nhân là có nhưng do thu nhập hạn chế nên mức giá mà các công ty đưa ra cũng ở mức vừa phải.
Từ đó, các công ty cũng đưa ra các phương án hợp lý như xây nhà diện tích nhỏ để giảm số tiền hoặc thay vì hình thức bán nhà cho công nhân có thể chuyển sang hình thức cho thuê.