- Biển số
- OF-463630
- Ngày cấp bằng
- 21/10/16
- Số km
- 1,568
- Động cơ
- 214,548 Mã lực
Yêu mù quáng thì em thấy vài trường hợp rồi. Còn yên nước mù quáng thì em mới nghe đồn thôi ạ, giờ người tên là Quách Tỉnh cũng sẵn
Em bổ sung thêm tý là vòng tua nó khá thấp.Sáng nay e vừa lái thử e nó.
Đại lí chev ở Lê Văn Lương đang chuyển về trần hữu dực, xe thì còn mấy con ở đó, cả fadil, chắc mai kia sang hết đại lí mới. Nghe bảo đại lí đây bé quá.
Cảm nhận: độ ồn quá tốt so với mấy con hạng a. Máy 1.4 nên bốc, đạp phát vọt ngay.
Qua gỡ giảm tốc hay gồ ghề lịch bịch thôi. Cảm giác ngon phết.
Cảm giác lái cũng khá ok. Đợt e chạy thử con su celerio chán hẳn so với con này.
Mấy option e k quan tâm lắm, vì lắp đắt hơn ngoài, mua xe về mà lắp ngoài cho ngon, cũng chả cần thiết.
Xe hơi chật hàng ghế sau nếu ông nào lái mà chân dài. Em mét rưởi nên hàng sau ngồi k bị tù lắm.
Cốp cũng bé, ngắn.
Cửa đóng chức nịch.
Đệt, thế này hoá ra thằng Vượn nó lừa gà à các cụ?MATIZ thì đều 1 tay anh Daewoo củ sâm làm hết, sản xuất linh kiện Incheon và Kunsan. Nhà em trong chain.
Bán nước nào nó treo nhãn hiệu nước đó
Opel cũng là GM ( cũng xuất từ Hàn )
Holden cũng là GM
Chevrolet cũng là GM
trước ở Hàn Daewoo Matiz cũng vẫn chính chủ GM.
Fadil vay mượn và chọn trim lởm nhất thì phải. Đời cũng hơi sâu. Theo cách bọn em tính là hết 1 vòng đời mấy năm rồi.
Xôi thủ các cụ xem Tây nó đi nát xe rồi, về mình lại tâng lên 2019
Cụ cần tìm họ thì lên fb tìm hội bờ phone nháYêu mù quáng thì em thấy vài trường hợp rồi. Còn yên nước mù quáng thì em mới nghe đồn thôi ạ, giờ người tên là Quách Tỉnh cũng sẵn
Ko ai mơ cả, chỉ có cụ đang mơ thôi.Sắp tới chính phủ ra cái thông tư, cấp phó phòng chở lên được cấp xe riêng, thì VP bán hàng ko kịp, các cụ ngồi đấy mà mơ.
E nói thật chứ cái dòng hạng A này, cảm giác lái, độ vọt, cách âm tốt... Vất hết sang một bên. Quan trọng là giá tiền, tiết kiệm xăng, khả năng bán lại, mà những cái này thì thời gian mới trả lời đc.
Dân bây giờ khôn lắm, xem hết lái thử hết mọi loại xe, xong xách tiền đi mua Vios.Thấy 2 bác đang tranh luận em bổ sung thêm bảng so sánh thoy.
Dân bây giờ khôn lắm, họ chỉ lên of xem ofer chém gió chứ kg dựa vào of để quyết định mua ato đâu bác
Buổi sáng cũng 10l rồi, con này phải 12l chứ ko ít đâu.Bảng so sánh này có khá nhiều thông số thú vị giữa 4 xe cùng phân khúc hạng A.
https://thethao247.vn/305-copa-america-2019-so-sanh-vinfast-fadil-voi-toyota-wigo-kia-morning-hyundai-grand-i10-d169434.html
Tuy nhiên, có 1 chỉ số quan trọng của dòng xe dưới 500tr, là tiêu thụ nhiên liệu (lít/km).
Theo truyền thống của GM, và với máy 1.4l, khả năng pha-đinh xơi 10L/100km đường nội thị?
Đúng quá, dân cũng đang nghe bác chém gió để xuống tiền mua Vios đấyDân bây giờ khôn lắm, xem hết lái thử hết mọi loại xe, xong xách tiền đi mua Vios.
E đọc thấy báo VN ca ngợi bản gốc chiếc Pha-Đinh là Opel Karl / Vauxhall Viva, 1 mẫu bán rât chạy tại châu Âu.
Hỏi anh Gúc, anh ấy cho ra bảng thống kê bán xe như dưới đây.
http://carsalesbase.com/european-sales-2018-minicar-segment/
View attachment 3148090
Cụ có thể cho biết giá của 3 loại trên ở các thị trường khác nhau ko ạ. Em thấy bên đấy lệch khá nhiềuTheo đó,Opel Karl / Vauxhall Viva
quả là 1 mẫu xe đáng gờm, ít nhất mẫu này đang nằm trong top 11 (đứng thứ 11) các xe bán chạy của phân khúc xe nhỏ (mini) với 48.292 xe bán trên toàn Âu châu năm 2018, tương đương năm 2017 (49.516 xe), và chỉ giảm chút đỉnh so với năm 2016 (57k xe).
http://carsalesbase.com/european-car-sales-data/Opel-vauxhall/Opel-karl-vauxhall-viva/
Không thèm so sánh với mẫu xe dẫn đầu phân khúc là Fiat 500 (luôn bán tầm 190k xe/năm), Opel Karl không thua kém nhiều so với 2 đối thủ chính tại thị trường VN.
Tại châu Âu, Hyundai i10 chỉ bán được có ~ gấp đôi Opel Karl. Còn Kia Picanto (tức Morning) chỉ bán được nhiều hơn Karl không tới 30k chiếc.
Dựa vào đó, người ta có thể dự đoán tương lai "xán lạn" của người anh em của Opel Karl trên bầu trời một nước nào đó vùng Đông Nam Á...
À em có gặp một tay hay đón con cùng.Ngó xe nó gườm gườm thầm khè:Nhìn gì ông?A có gặp, ông chú có mua cái đâu hơn 3 xịch.
Vị đang thách đấy nha.Hoho đây không rảnh đi xóa nhá. Cố tìm cho bằng được đi nào.
Cụ dạy phải.Phải công nhận trong này lắm thằng dặt dẹo ăn lương đi quảng cáo cho vin phét suốt, thô quá. Ai chê j cái là gọi lũ lâu nhâu vào hội đồng.
Cụ đốc rảnh thì mời. Không tìm được thì tự nhận là kẻ bốc phét nhé. Tôi cho vị từ bây giờ đến 5h chiều để vị trưng bằng chứng lên đây. Không có thì vị phải tự nhận là kẻ phét lác nhá. Bắt đầu bấm giờ rồi đấy.Vị đang thách đấy nha.
Hy vọng vi sẽ được vừa ý
Em thấy Vinfat hơi vớ vẩn ở chỗ công bố giá xe chưa gồm VAT, cái này vi phạm luật ah.Bảng so sánh này có khá nhiều thông số thú vị giữa 4 xe cùng phân khúc hạng A.
https://thethao247.vn/305-copa-america-2019-so-sanh-vinfast-fadil-voi-toyota-wigo-kia-morning-hyundai-grand-i10-d169434.html
Tuy nhiên, có 1 chỉ số quan trọng của dòng xe dưới 500tr, là tiêu thụ nhiên liệu (lít/km).
Theo truyền thống của GM, và với máy 1.4l, khả năng pha-đinh xơi 10L/100km đường nội thị?