Khi Vin trang bị máy 1.4 cho em hạng A này, công thêm các tính năng hỗ trợ an toàn vượt trội hơn các em A khác thì cũng xác định bán cho khách hàng không phải số đông ( thị trường ngách). Còn trang bị như các em A có sẵn trên thị trường mà bán giá sêm sêm thì càng ít khách hàng hơn và khó hơn nhiều.
Em Fadill em nghĩ rằng hệ thống khung gầm, thân vỏ và nước sơn chắc chắn sẽ tốt vì nó được sx trên dây truyền hiện đại và gần như tự động hoàn toàn. Còn máy và phụ tùng thì chắc vẫn như em Spa và em choveret
Còn về chính sách 3 không, là khách hàng thì cũng không nên tin vào quảng cáo của Vin, Vin đầu tư nhà máy mới, nhiều robot hiện đại, thuê nhiều chuyên gia nước ngoài, trả lương cao thì các khoảng chi phí này sẽ rất cao so với các hàng khác ráp xe ở VN, nên khi tính chi phí cho sản xuất nó sẽ đội nên rất nhiều cho 1 sản phẩm
Bài toán sx xe oto tại VN là bài toán Dài hơi, khoảng 5 năm, cái này thì chắc anh V đã tính trước rồi.