- Biển số
- OF-73913
- Ngày cấp bằng
- 26/9/10
- Số km
- 1,407
- Động cơ
- 438,556 Mã lực
Cụ OMEGA có tài liệu gì nhiều hơn không ạ?
cái radar và logo bóng đây ạ, nói chung con này chắc là hết nút của Camry.về nguyên lý thì như cụ OmegaO9 đã trình bày rồi đó ạ, tức là nó sử dụng camera hoặc radar gắn sẵn theo xe để phát hiện những va chạm có khả năng xảy ra và cảnh báo cụ về điều đó. hệ thống này trước đây vốn chỉ được thiết kế để phát hiện va chạm có thể xảy ra với các phương tiện như ô tô đang ở trên hướng xe của cụ di chuyển tới, tuy nhiên trên nhiều xe hiện nay thì chức năng này đã được bổ sung thêm cả khả năng phát hiện người đi bộ (trong điều kiện ban ngày và/hoặc ban đêm) và người đi xe đạp (chỉ ở ban ngày) nhằm giảm thiểu khả năng xảy ra va chạm và mức độ nghiêm trọng của va chạm. Cách hoạt động của hệ thống này gồm 3 việc là cảnh báo, đánh giá và hỗ trợ.
Khi hệ thống phát hiện ra va chạm có thể xảy ra thì nó sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hiện lên chữ “BRAKE” ở màn hình thông tin trung tâm phía sau vô lăng hoặc trên HUD nếu xe được trang bị để nhắc người lái đạp phanh nhằm tránh va chạm.
Sau khi đã cảnh báo, hệ thống sẽ đánh giá việc lái xe đã đạp phanh đã đủ lực hay chưa, nếu chưa thì nó sẽ tự động bồi thêm một ít lực phanh để tránh va chạm hoặc giảm tác động của việc va chạm.
Nếu va chạm tiềm tàng đã ở quá gần, hệ thống sẽ tự động kích hoạt phanh để dừng xe và cố gắng giảm thiểu các thiệt hại có thể có từ va chạm.
Em xin đính chính lại là về bản chất thì đây đúng là một hệ thống phanh khoảng cách, tuy nhiên theo như cách gọi tên và cơ chế hoạt động thì hệ thống này vẫn đề cao vai trò của người lái khi tập trung vào việc cảnh báo để người lái có thể chủ động tránh được va chạm và chỉ can thiệp tự động để hãm xe khi va chạm đã ở rất gần. Hệ thống này có khả năng can thiệp hiệu quả ở dải tốc độ từ 10-80km/h, tuy nhiên người lái vẫn được khuyến cáo không nên phụ thuộc hoàn toàn vào các hệ thống này và phải luôn chú ý tới khu vực xung quanh xe khi di chuyển. Rất xin lỗi cụ vì sai sót này.
Khả năng hoạt động của hệ thống này có thể bị ảnh hưởng bởi điều kiện ánh sáng, chiều cao của người đi bộ dưới 1m hoặc hơn 2m, người tham gia giao thông bị che khuất bởi chướng ngại vật, hoặc có những chuyển động và mặc các loại trang phục, vải vóc có thể khiến cho việc nhận diện con người của hệ thống không được rõ ràng.
Em sẽ chọn Cam mới. Với số tiền từ 1 tỷ đổ lên em sẽ không chọn xe cũ, nhất là xe cũ đời khá sâu, ngoại trừ những trường hợp xe siêu lướt có thể cân nhắc.cái radar và logo bóng đây ạ, nói chung con này chắc là hết nút của Camry.
Xse sản xuất 2014, đk lần đầu 2016
nếu giá 1,3 thì theo cụ nên chọn 2.5Q mới hay em Xse
em nghi là hệ thống này nó chỉ cảnh báo thôi cụ ạ, tìm mãi mới được 1 clip thanh niên tây testvề nguyên lý thì như cụ OmegaO9 đã trình bày rồi đó ạ, tức là nó sử dụng camera hoặc radar gắn sẵn theo xe để phát hiện những va chạm có khả năng xảy ra và cảnh báo cụ về điều đó. hệ thống này trước đây vốn chỉ được thiết kế để phát hiện va chạm có thể xảy ra với các phương tiện như ô tô đang ở trên hướng xe của cụ di chuyển tới, tuy nhiên trên nhiều xe hiện nay thì chức năng này đã được bổ sung thêm cả khả năng phát hiện người đi bộ (trong điều kiện ban ngày và/hoặc ban đêm) và người đi xe đạp (chỉ ở ban ngày) nhằm giảm thiểu khả năng xảy ra va chạm và mức độ nghiêm trọng của va chạm. Cách hoạt động của hệ thống này gồm 3 việc là cảnh báo, đánh giá và hỗ trợ.
Khi hệ thống phát hiện ra va chạm có thể xảy ra thì nó sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và hiện lên chữ “BRAKE” ở màn hình thông tin trung tâm phía sau vô lăng hoặc trên HUD nếu xe được trang bị để nhắc người lái đạp phanh nhằm tránh va chạm.
Sau khi đã cảnh báo, hệ thống sẽ đánh giá việc lái xe đã đạp phanh đã đủ lực hay chưa, nếu chưa thì nó sẽ tự động bồi thêm một ít lực phanh để tránh va chạm hoặc giảm tác động của việc va chạm.
Nếu va chạm tiềm tàng đã ở quá gần, hệ thống sẽ tự động kích hoạt phanh để dừng xe và cố gắng giảm thiểu các thiệt hại có thể có từ va chạm.
Em xin đính chính lại là về bản chất thì đây đúng là một hệ thống phanh khoảng cách, tuy nhiên theo như cách gọi tên và cơ chế hoạt động thì hệ thống này vẫn đề cao vai trò của người lái khi tập trung vào việc cảnh báo để người lái có thể chủ động tránh được va chạm và chỉ can thiệp tự động để hãm xe khi va chạm đã ở rất gần. Hệ thống này có khả năng can thiệp hiệu quả ở dải tốc độ từ 10-80km/h, tuy nhiên người lái vẫn được khuyến cáo không nên phụ thuộc hoàn toàn vào các hệ thống này và phải luôn chú ý tới khu vực xung quanh xe khi di chuyển. Rất xin lỗi cụ vì sai sót này.
Khả năng hoạt động của hệ thống này có thể bị ảnh hưởng bởi điều kiện ánh sáng, chiều cao của người đi bộ dưới 1m hoặc hơn 2m, người tham gia giao thông bị che khuất bởi chướng ngại vật, hoặc có những chuyển động và mặc các loại trang phục, vải vóc có thể khiến cho việc nhận diện con người của hệ thống không được rõ ràng.