- Biển số
- OF-315927
- Ngày cấp bằng
- 14/4/14
- Số km
- 180
- Động cơ
- 295,900 Mã lực
Xin chia buồn
Úi thì lão cứ rót cho thằng em em là ổn thôigiống như đã úi thì chịu phải không cụ
em chả hiểu cụ nói gì luônÚi thì lão cứ rót cho thằng em em là ổn thôi
Có cân nhưng bị ông heo tông hỏng mất roài cụ ợ.Xe tải thì quá tải (70 tấn gạo chưa kể tự trọng xe), có khi gặp cái ổ gà hơi to to một tí là gẫy trục và đổ xe luôn chứ lị. Hình như trên mấy tỉnh phía Bắc chưa triển khai cân tải trọng. Còn xe khách thì đỗ đúng khúc cua nên rất tiềm tàng tai nạn. Nếu là xe hỏng thì cũng nên cố lết ra chỗ đỡ cua và nên có cảnh báo.
Em đi mấy tuyến đường lên phía Bắc phải công nhận xe khách, xe tải đỗ rất vô tội vạ. Đường hẹp, thậm chí cua khuất mà một cái xe đỗ chiếm tới gần 1/3 lòng đường thì bảo sao không dễ sinh tai nạn.
Em đi đường trường, nhiều lúc muốn lái mà đường hẹp hoặc cảm thấy nguy hiểm là không bao giờ dừng. Kiểu gì mà không gặp 1 trạm xăng hoặc một quán xá nào đó.
kinh nhỉ, cụ đi phượt à, em nể cụ rồi đấyCháu chạy road bằng xe máy đường đèo Tây Bắc cũng trên 4 lần rồi mà lần nào cũng như ra trận ấy...
Các anh các chú xe khách, xe tải chạy cứ gọi là không cần nhìn gương bao h. 1 lần chạy đêm qua Khau Phạ mà chỉ sợ rơi xuống vực mất xác. Mạng người quý, mà 70 tấn gạo cũng quý lắm :40:
cụ nói thế cũng không đúng, xe thì quá tải, chạy rầm rầm suốt thế ko có ổ gà mới lạai bảo trời ban cho cái ổ gà ngay đấy. xe tải đi qua ổ gà rồi ngủ luôn.
Vâng, lái xe khách không hiểu ăn cái gì mà thông minh thế, đỗ ngay chỗ cuaXe khách đen đủi qúa, thật là chạy trời ko khỏi nắng, nhưng nguyên nhân ít nhiều cũng do xe khách. Xe khách đỗ ở ngay khúc cua gặp ông xe tải chở nặng bó cua hơi gấp... thế là...ale rầm
em nghĩ chắc nó ăn cơm bình thường thôi, nhưng nó thông minh từ lúc đẻ ra cơVâng, lái xe khách không hiểu ăn cái gì mà thông minh thế, đỗ ngay chỗ cua
thế à cụ nó ở đâu thếHình như bài này cũng có một bác psst lên!
cụ nói hình tượng ghê quáĐỊnh hiếp em xe khách nhưng chưa kịp làm j thì đường trơn trượt ngã thế là lộ hết bí mật
Cụ cứ đùa, xe hỏng lại còn cố lết đc chắc, mà chỉ có dừng đỗ thì mới có khách trên xe mà tử vong. Chạy đường lào cai toàn xe quá tải, đã thế lại phun nước mát làm đường chả mưa cũng trơn, đoạn từ yên bái lên nát bét hết rồi, hôm rồi chạy land mà còn đờ ríp 2 phát. Mấy thằng gt trên ấy mù hết cả rồi.Xe tải thì quá tải (70 tấn gạo chưa kể tự trọng xe), có khi gặp cái ổ gà hơi to to một tí là gẫy trục và đổ xe luôn chứ lị. Hình như trên mấy tỉnh phía Bắc chưa triển khai cân tải trọng. Còn xe khách thì đỗ đúng khúc cua nên rất tiềm tàng tai nạn. Nếu là xe hỏng thì cũng nên cố lết ra chỗ đỡ cua và nên có cảnh báo.
Em đi mấy tuyến đường lên phía Bắc phải công nhận xe khách, xe tải đỗ rất vô tội vạ. Đường hẹp, thậm chí cua khuất mà một cái xe đỗ chiếm tới gần 1/3 lòng đường thì bảo sao không dễ sinh tai nạn.
Em đi đường trường, nhiều lúc muốn lái mà đường hẹp hoặc cảm thấy nguy hiểm là không bao giờ dừng. Kiểu gì mà không gặp 1 trạm xăng hoặc một quán xá nào đó.
nó không mù mà tiền dán ở mắt ko nhìn thấy giCụ cứ đùa, xe hỏng lại còn cố lết đc chắc, mà chỉ có dừng đỗ thì mới có khách trên xe mà tử vong. Chạy đường lào cai toàn xe quá tải, đã thế lại phun nước mát làm đường chả mưa cũng trơn, đoạn từ yên bái lên nát bét hết rồi, hôm rồi chạy land mà còn đờ ríp 2 phát. Mấy thằng gt trên ấy mù hết cả rồi.