35Km trong 13 phút thì cụ thử tính xemem có thấy báo nào đăng là tốc độ 160km/h đâu nhỉ :?
35Km trong 13 phút thì cụ thử tính xemem có thấy báo nào đăng là tốc độ 160km/h đâu nhỉ :?
Đại lộ Thăng Long dài 30km chạy hết từ 18 đến 20 phút nếu chạy đúng tốc độ cho phép.35Km trong 13 phút thì cụ thử tính xem
Thời 2002 PVCG còn chưa bắn tốc độ, em thời đó cũng còn trẻ, lần nào về quê trên con Korando cũng đóng 150km/h,gấu nhà em vuẫn đọc báo ngon lành, em thấy rất vững tâm với xe này, ở tốc độ này, với dòng xa máy dầu 2.9 - MT này thì tốc độ 150 là kịch sàn. Vậy con RAV-4 này hoàn toàn có thể chạy được 200km/h và hơn thế cho dù là máy V6-2.7 (em đoán thế), xác con RAV-4 này rất nhẹ, máy chỉ cần 2.0 cũng dư sức chạy đến 160.Xe khác e không biết, nhưng xe e Camaro đúng dòng thể thao mà e đi Láng Hòa Lạc tầm 170km/h là bắt đầu thấy lạng xe rồi, và ở tốc độ đấy thì phải cực tỉnh táo, có tầm quan sát thật tốt để phán đoán và xử lý tình huống từ xa.
Nếu không phải chạy tốc độ 160km/h thì mấy lãnh đạo đi thăm hỏi và trao phong bì còn được, chứ chạy như vậy mà đi thăm thì không hay lắm.chú lái xe xxx tên Tuấn là bố láo, tội to nhất lại là người bị thương nhẹ nhất
đang nằm ở Việt Đức và dc a Quang, a #, a Chung tới thăm động viên và trao phong bì
p/s: lẽ ra phải khởi tố tên này
Em thấy tốc độ khi hạ cánh (lúc càng máy bay chạm đất kêu đánh kịch một cái ) chỉ hơn 260km/h một tí thôi, em nhiều lần đi Boeing 777 đều quan sát thấy như vậyTốc độ hạ cánh của máy bay khoảng 300km/h. Mấy lão này chạy 160km/h tức là bằng 1 nửa tốc độ hạ cánh của máy bay.
Bác nói thế là sai rồi. Bạn bè tôi tai nạn, tôi chả cần biết nguyên nhân tại sao, nhưng tôi phải đến thăm hỏi. Đó mới đúng là đạo làm người bác ạ. Thăm hỏi để chia bùn với gia đình, động viên người bị nạn cố gắng.Nếu không phải chạy tốc độ 160km/h thì mấy lãnh đạo đi thăm hỏi và trao phong bì còn được, chứ chạy như vậy mà đi thăm thì không hay lắm.
Trình lái thì bọn này nhiều lắm cũng chỉ ngang AE mình thôi, thậm chí giờ bay + kinh nghiệm lái còn thua xa.Chứng kiến những cú vượt ngoạn mục của nhóm xe biển xach, hú còi mới thấy sự nguy hiểm của việc chạy tốc độ cao. Cứ như đường là của nó, làn trái phải là của nó... Kết cục là về với cát & bụi sớm...
Đi với tốc độ "đi mây, về gió" thế là tốc độ của tiên, của phật rồi!Đi dẫn đoàn làm nhiệm vụ thì em không nói, đằng này nhậu xong rồi, tè bậy vệ đường không che cửa xong rồi, chẳng có việc gì đi không về HN với tốc độ có 35km/13 phút thì húc mít xe tải và leo lên ngồi trên bàn thờ. Đúng là bá đạo.
Cả đợt 30/4-1/5 cả nước có 34 vụ TNGT, làm chết 117 người. Riêng xxx Hà Nội đóng góp 02 vụ và 07 người - .
Cao tốc VN nhìn thì phẳng nhưng chạy nhanh mới biết nó cứ nảy tưng tưng, làm giỏi thật
Cụ nhận định hợp lýTrình lái thì bọn này nhiều lắm cũng chỉ ngang AE mình thôi, thậm chí giờ bay + kinh nghiệm lái còn thua xa.
Có hơn là hơn cái xe chùa xịn, tham gia giao thông ở mức ưu tiên 2, có quyền hành pháp, không bao giờ có từ phạt nên vô cùng liều lĩnh và manh động.
Kết cục này âu cũng là lẽ thường.
Đi dẫn đoàn làm nhiệm vụ thì em không nói, đằng này nhậu xong rồi, tè bậy vệ đường không che cửa xong rồi, chẳng có việc gì đi không về HN với tốc độ có 35km/13 phút thì húc mít xe tải và leo lên ngồi trên bàn thờ. Đúng là bá đạo.
Cả đợt 30/4-1/5 cả nước có 34 vụ TNGT, làm chết 117 người. Riêng xxx Hà Nội đóng góp 02 vụ và 07 người - .
Cụ nói rất chuẩn. Nhiều ngừoi dân thấy tiếc tiền vì tiền họ đóng góp cho ngừoi khác phá.chỉ tiếc cái xe xịn do tiền của dân mua, chứ còn mấy anh xxx thì ko