Sáng nay đọc bài này thấy đây là một kinh nghiệm hay nên post lên đây để các cụ cùng tham khảo.
http://dantri.com.vn/c111/s111-379464/goi-y-cach-chinh-guong-de-xoa-diem-mu.htm
Nói thật với các cụ là từ trước tới giờ em toàn chỉnh gương chiếu hậu để nhìn thấy đuôi xe mình. Em thấy rằng khi phải lùi xe thì cách chỉnh gương này hỗ trợ rất tốt cho mình trong việc quan sát đường. Khi đi trong thành phố, vì đường xá của mình đông đúc, 4b và 2b chen chúc nhau nên đặt gương chiếu hậu để nhìn thấy đuôi xe mình cũng có cái hay, quan sát tốt khi lách xe qua đường hẹp hay khi xe mình nằm ở làn giữa 2 làn khác mà các bác sốt ruột cứ hay nhích qua nhích lại (nếu quan sát được tay lái non có thể gây va quệt, mình còn báo hiệu cho họ).
Vậy nên với cách chỉnh gương như gợi ý trong bài thì đi đường trường ngoài quốc lộ cũng ổn, nhưng đi trong thành phố thì em cũng hơi băn khoăn chút. Các cụ bình loạn thêm nhé! (b)(b)
http://dantri.com.vn/c111/s111-379464/goi-y-cach-chinh-guong-de-xoa-diem-mu.htm
Nói thật với các cụ là từ trước tới giờ em toàn chỉnh gương chiếu hậu để nhìn thấy đuôi xe mình. Em thấy rằng khi phải lùi xe thì cách chỉnh gương này hỗ trợ rất tốt cho mình trong việc quan sát đường. Khi đi trong thành phố, vì đường xá của mình đông đúc, 4b và 2b chen chúc nhau nên đặt gương chiếu hậu để nhìn thấy đuôi xe mình cũng có cái hay, quan sát tốt khi lách xe qua đường hẹp hay khi xe mình nằm ở làn giữa 2 làn khác mà các bác sốt ruột cứ hay nhích qua nhích lại (nếu quan sát được tay lái non có thể gây va quệt, mình còn báo hiệu cho họ).
Vậy nên với cách chỉnh gương như gợi ý trong bài thì đi đường trường ngoài quốc lộ cũng ổn, nhưng đi trong thành phố thì em cũng hơi băn khoăn chút. Các cụ bình loạn thêm nhé! (b)(b)
Chỉnh sửa cuối: