Họ bán được xe thì cũng tốt chứ sao thấy nhiều anh em có vẻ như không thoải mái nhỉ?
Thôi thì cứ cho trừ gsm đi cho vừa lòng đám đó thì đứng thứ 8 cũng được chứ sao. Hiện Vin mới có vài mẫu xe , tính đến tháng trước mới chỉ tính 5 mẫu xe ( e34,vf5, vf6, vf8, vf9 ).75% đến từ các hãng xe dịch vụ, trong đó chủ yếu là gsm chứ cụ. Theo tàu nhanh, còn bồi thêm nếu trừ đi xe dịch vụ, chỉ tính xe cá nhân thì VF chỉ đứng thứ 8 thị trường VN. Mấy thằng báo tàu nhanh n nghĩ dân mua Toyota, Hyundai, kia… chỉ để phục vụ gia đình, cá nhân đấy, so sánh mất dạy và bố láo
Doanh số ở Mỹ là mấu chốt vấn đề của Vinfast. Tự Vinfast chọn con đường này. Hiện nay ở Bắc Mỹ họ mới bán 1 mẫu VF8. Nhưng mẫu này tung ra thị trường quá sớm, lúc chưa hoàn thiện nên phản ứng thị trường khá tiêu cực, số lượng bán ra thấp hơn kỳ vọng quá nhiều. Phát súng đầu xịt này có vẻ như làm mất uy tín thương hiệu vừa làm vinfast trở nên thiếu tự tin cho các mẫu tiếp theo. Hy vọng rằng Vinfast sẽ rút kinh nghiệm cho các mẫu tiếp theo khi tung ra thị trường bắc mỹ. Có sự chuẩn bị kỹ thuật kỹ càng hơn trước khi tung ra thị trường.Thôi thì cứ cho trừ gsm đi cho vừa lòng đám đó thì đứng thứ 8 cũng được chứ sao. Hiện Vin mới có vài mẫu xe , tính đến tháng trước mới chỉ tính 5 mẫu xe ( e34,vf5, vf6, vf8, vf9 ).
Trong khi Toyota có khoảng 20 mẫu xe. Huyndai có khoảng 25 mẫu xe.
Như thế là chưa công bằng cho Vin. Nhưng thôi, thứ 8 cũng ok rồi.
Làm thế ko dễ như cụ nói đâu. Kinh doanh ngoài tính toán kỹ càng còn mang tính thời điểm nữa.Để chen chân vào thị trường Mỹ ko phải cứ muốn là được.Doanh số ở Mỹ là mấu chốt vấn đề của Vinfast. Tự Vinfast chọn con đường này. Hiện nay ở Bắc Mỹ họ mới bán 1 mẫu VF8. Nhưng mẫu này tung ra thị trường quá sớm, lúc chưa hoàn thiện nên phản ứng thị trường khá tiêu cực, số lượng bán ra thấp hơn kỳ vọng quá nhiều. Phát súng đầu xịt này có vẻ như làm mất uy tín thương hiệu vừa làm vinfast trở nên thiếu tự tin cho các mẫu tiếp theo. Hy vọng rằng Vinfast sẽ rút kinh nghiệm cho các mẫu tiếp theo khi tung ra thị trường bắc mỹ. Có sự chuẩn bị kỹ thuật kỹ càng hơn trước khi tung ra thị trường.
Vẫn miệt mài tấu hàiLàm thế ko dễ như cụ nói đâu. Kinh doanh ngoài tính toán kỹ càng còn mang tính thời điểm nữa.Để chen chân vào thị trường Mỹ ko phải cứ muốn là được.
Vin vào được Mỹ dù cách nào thì cũng là đúng đắn khi Mỹ, châu Âu ko có niềm tin với xe điện Trung Quốc. 2 là sự ủng hộ của chính quyền các nước tư bản với xe điện v...v.
Nôm na có cơ hội là phải cố mà vào, rồi hợp thức hóa dần dần. Nói trắng ra là đi tắt được thì nên đi. Mình ở cái thế ko thể sản xuất từ con ốc vít được !
5 năm rồi vẫn ngồi xó cười người làm. Vo veVẫn miệt mài tấu hài
thánh còn chưa kể thêm kiếm được cả núi nợ à .5 năm rồi vẫn ngồi xó cười người làm. Vo ve
Vin bắt tay làm ô tô, cười ngoác mồm. Ô tô chạy, cười ngoác mồm. Xuất khẩu ô tô, cười ngoác mồm. Lưu hành tại Mỹ , cười ngoác mồm. Niêm yết nádas, cười ngoác mồm. Bán được xe tại Mỹ, cười ngoác mồm… cười cười cười … cái phận vo ve
Nhìn dàn xe đứng vơ bơ dưới nắng mưa chờ người đến đón về tội quá. Vậy là nghĩa địa xe điện đã có mặt ở VN.What's Going On With VinFast?
Explore VinFast news and the critical investigation conducted by Hunterbrook into unfulfilled promises, reviews, and closer ties to parent company, VinGroup.hntrbrk.com
Gửi các cụ tí thông tin mang tính chất dìm hàng
Lúc đầu định mỡ nó rán nó. Niêm yết ở mỹ thì bán cố phiếu ra huy động vốn xây dựng nhà máy tại Mỹ. Tuy nhiên doanh số bán hàng thấp dẫn đến giá cổ phiếu quá thấp. Không huy động được vốn thì lại kẹt xèng xây nhà máy.Đọc mấy trang quốc tế hay trên Facebook thì ko hả quan lắm. Thấy bảo bên Bển thì bị liên đoàn luật sư gì đó kiện, đất xây nhà máy để ko, ko xây mấy tháng thì khả năng bị thu hồi, nợ và lỗ thì đang ngập đầu, tiền mặt sắp cạn. Đó là những gì e hóng được trên Facebook.
5 năm rồi vẫn ngồi xó cười người làm. Vo ve
Vin bắt tay làm ô tô, cười ngoác mồm. Ô tô chạy, cười ngoác mồm. Xuất khẩu ô tô, cười ngoác mồm. Lưu hành tại Mỹ , cười ngoác mồm. Niêm yết nádas, cười ngoác mồm. Bán được xe tại Mỹ, cười ngoác mồm… cười cười cười … cái phận vo ve
Không nhận. Ai lại chúc thằng bé sống lâu trăm tuổi bao giờ. Chúc có não một tý đi cụchúc vinfast tiếp tục phát triển như lời cụ, năm tới doanh số gấp đôi, lợi nhuận gấp đôi
tiền của vin fet là tiền bán đất, giờ lỗ vốn là dân mình mất đất nhỉ, đau lòng quáLúc đầu định mỡ nó rán nó. Niêm yết ở mỹ thì bán cố phiếu ra huy động vốn xây dựng nhà máy tại Mỹ. Tuy nhiên doanh số bán hàng thấp dẫn đến giá cổ phiếu quá thấp. Không huy động được vốn thì lại kẹt xèng xây nhà máy.
Giờ là lúc khó khăn nhất của Vinfast, mà mấu chốt ở lượng bán xe vào thị trường Mỹ. Tin xấu liên tục làm giá cổ phiếu càng xuống, nhân sự cao cấp phải đứng ra thề thốt các kiểu ...
Đất dân mua rồi vẫn còn đó, mất là mất thế nào?tiền của vin fet là tiền bán đất, giờ lỗ vốn là dân mình mất đất nhỉ, đau lòng quá
Không nhận. Ai lại chúc thằng bé sống lâu trăm tuổi bao giờ. Chúc có não một tý đi cụ
Đất vẫn ở Việt Nam mà. Có mang đi đâu đâu. Cụ bị ám ảnh quá rồi. Về làm cái lễ đi.tiền của vin fet là tiền bán đất, giờ lỗ vốn là dân mình mất đất nhỉ, đau lòng quá
Vì muốn tạo mối liên kết trực tiếp giữa 2 vấn đề nhạy cảm là đất đai và xuất khẩu ô tô, nên nhiều khi cụ ấy mắc phải sai lầm chút, thông cảm!Đất vẫn ở Việt Nam mà. Có mang đi đâu đâu. Cụ bị ám ảnh quá rồi. Về làm cái lễ đi.
Thế cứ bán đất ko phải làm gì hả ông thần ? )))) Nhân tiện, vin nó bán đất nền ở đâu chỉ hộ cái ?tiền của vin fet là tiền bán đất, giờ lỗ vốn là dân mình mất đất nhỉ, đau lòng quá