- Biển số
- OF-137227
- Ngày cấp bằng
- 4/4/12
- Số km
- 1,148
- Động cơ
- 379,780 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em ứ có xe chạy uber hi.Bác chạy uber loại xe nào đấy ạ.
Em ứ có xe chạy uber hi.Bác chạy uber loại xe nào đấy ạ.
1 cửa hàng bán ngoài phố có thể làm việc như bác nói không khó!Em ngờ rằng số xe bán không phải là xe giao cho khách hàng mà là xe hãng xuất cho các đại lý. Có thể ngày cuối tháng 8 các đại lý đồng loạt nhập xe để làm đẹp con số và chuẩn bị giao cho khách sau 12/9.
Kí tháng ngâu tháng sau lấy xe hợp lý cụ ah. Giá tháng ngâu ưu đãi để kích cầu. Giá tháng này hầu như đều tăng rồi.Vừa rồi em cũng đi mua xe, em thấy khách toàn ký hđ đặt cọc sau ngâu nhận xe thôi cụ ợ.
6 tháng đầu năm toy bán được khoảng 6200 cái vios trong đó có 3000 cái là bản G nhéCó số liệu của vios j và limo thì sẽ có số liệu của vios STD, cho mọi người biết cái số liệu đó đi, nhớ phải có link nhé đừng chém. Em chỉ xét xe stđ để biết lượng người mua sử dụng gia đình thôi, còn taxi và doanh nghiệp gạt sang một bên.
cụ là thành phần rất ngâu nhưng nhắm nhồmCứ xác định 3000 con trên 4262 làm taxi nhé, taxi không chỉ bản j đâu g đầy. Cứ hỏi một hãng nó mua bao nhiêu con rồi xem có bao nhiêu hãng ở VN mà nhân lên có thế mà cũng ko hiểu.
Lâu mới thấy cụ Sông ghé chơi! Cụ vẫn dùng Mit hay chuyển xe khác rồi?Bán tải thì Ranger vẫn bỏ xa Hilux nhỉ?
Tổng doanh số tháng 8: 1.062 chiếc. Trong đó:
Vios 1.5G: 328 chiếc
Vios 1.5E: 449 chiếc
Vios 1.5J: 154 chiếc
Vios Limo: 131 chiếc
Đây, chém nhau đi các cụ.
THế cụ có link nào bảo là cứ số tay thì kinh doanh và taxi không cụ? Thế em SLK 250 này chắc cũng taxi với kinh doanh rồi.Xe kinh doanh và taxi chiếm 75%. Thế mà có ông chém nó chỉ chiếm 8,9%
Xe kinh doanh và taxi chiếm 75%.
Xe vip kinh doanh và số sàn xe thể thao siêu xe mà cũng đem ra so sánh với dòng rẻ tiền được. Kinh doanh với chơi bời ở lĩnh vực sang với siêu xe nó khác với dòng rẻ tiền có hiểu không. Con RR nó kinh doanh đấy có đủ nhiệt thuê nó không.
Em cứ so sánh đấy, vì chính cụ nói thế mà. Cụ cũng có cái căn cứ nào bảo là cứ Vios số sàn là kinh doanh với taxi đếch đâu. Khi cụ khẳng định bằng niềm tin bất diệt rằng chỉ Vios AT mới gia đình đi còn lại là kinh doanh hết, thì với niềm tin đó em nội suy ra Mer SLK 250 có sai không? Không phải ý của em nhé, em chỉ phát triển từ ý của cụ thôi.Có số liệu của vios j và limo thì sẽ có số liệu của vios STD, cho mọi người biết cái số liệu đó đi, nhớ phải có link nhé đừng chém. Em chỉ xét xe stđ để biết lượng người mua sử dụng gia đình thôi, còn taxi và doanh nghiệp gạt sang một bên.
Vâng, Vios G làm taxi, còn K3 1.6 MT ko ai mua, toàn sử dụng AT cho gia đình hết. Thế anh Hải n gu nhể, K3 1.6 MT ko ai mua, ra làm đếch j. N gu thế thì làm sao ra được cái xe tốt Theo logic của cụ, cam, yaris.., nói chung cái j dính đến Toy đều taxi hết phỏng. Em đã hiểuCứ xác định 3000 con trên 4262 làm taxi nhé, taxi không chỉ bản j đâu g đầy. Cứ hỏi một hãng nó mua bao nhiêu con rồi xem có bao nhiêu hãng ở VN mà nhân lên có thế mà cũng ko hiểu.
Chả cần biết Vip hay ko vip, đắt tiền hay ko đắt. Theo ý cụ nói từ trước, kinh doanh vẫn là kinh doanh nhé. Mà kinh doanh thì làm sao? Tự hỏi tại sao ko mua các em lung linh như K3, mà dân kinh doanh vẫn cứ mua Vios đi. Chả nhẽ họ n gu hết? Vâng Vios dòng rẻ tiền để kinh doanh, dịch vụ, taxi. Em đang thắc mắc cái dòng K3 (forte - cerato) của cụ có rẻ tiền ko thôi. Hay là vipXe vip kinh doanh và số sàn xe thể thao siêu xe mà cũng đem ra so sánh với dòng rẻ tiền được. Kinh doanh với chơi bời ở lĩnh vực sang với siêu xe nó khác với dòng rẻ tiền có hiểu không. Con RR nó kinh doanh đấy có đủ nhiệt thuê nó không.