Thì phải dùng súng chơi lại đứa cầm súng chứ bDìm người khác xuống ko làm cho mình cao quý hơn cụ ạ.
Thì phải dùng súng chơi lại đứa cầm súng chứ bDìm người khác xuống ko làm cho mình cao quý hơn cụ ạ.
Thì phải dùng súng chơi lại đứa cầm súng chứ b
Cụ bán em xe xăng đê, em thì toàn chui rúc rừng rú không xài được xe điện
Chạy 4-5 tháng rồi, chả lỗi lầm gì, 1 lần kiệt ắc quy do cắm dây seatbell và để đồ trên ghế sau -> hệ thống cảnh báo có trẻ em trong xe nên bật điều hòa. 1 lần sụt pin do để chế độ cắm trại (duy trì điều hòa và hệ thống giải trí trong xe) nhưng khi ra xe vội quên ko tắt. Điều hòa lúc chưa cập nhật thì mất lạnh 20p 2 lần khi sạc trụ 250kW giữa trưa nắng, cập nhật rồi thì lạnh sun vòi...Em định tìm hiểu mua 1 chiếc vf8, bao giờ sản phẩm hết lỗi thì mua
bác mua sớm không hết giá tiên phong bây giờĐến thời điểm này, cụ nào xác định nghiên cứu trước các lỗi, cách xử trí các trường hợp thì VF quá ngon rồi. Sau mà ổn chắc không còn giá tiên phong ntn nữa. Còn cụ nào ăn chắc mặc bền, lên xe đổ xăng dầu đi thì vẫn xe xăng thôi.
B chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?bác mua sớm không hết giá tiên phong bây giờ
cơ mà như xe xăng thì hết giá tiên phong là có giá tụt quần đấy
Trên nữ dưới nam mà cụ bảo đàn ông lên là lên làm saoB chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?
Hội an ti nó cố tình thôi chứ nó biết cả đấy. Kiểu tâm lý ghét người có thành tựu, thích đấu tố địa chủ, ném đá vào ô tô chạy trên đường để giải trí.B chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?
B chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?
Thế chắc nhà cụ treo ảnh bác lao công, bác bảo vệ hay bác gì nữa không biết. Vặn vẹo được cái gì soi chữ, cụ nhiều chữ quá ha.Gớm gọi bác vượng âu yếm như gọi lãnh tụ, nhờ ân đức của bác mới được thế nọ thế kia. Bác làm cái gì ngoài bds chết cái đó mà còn cố nhét chữ vào mồm bác là thử nghiệm với thay đổi chiến lược này nọ. Nhà có treo ảnh bác không
Em chẳng hiểu gì về chuyện đầu tư kinh doanh, ngẫu nhiên đọc ở đây thấy toàn các cụ ""chiên ra" thông thái tranh luận nên cũng thấy tò mò. Cụ có số liệu gì cho mọi người biết về việc Vin đầu tư những thứ chỉ để làm quen cách vận hành như TV, smartphone, xe xăng... hiệu quả thế nào đi. Cái dây chuyền đầu tư xe xăng để làm quen bây giờ có sử dụng được hết cho xe điện không hả cụ?B chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?
Ít nhất cũng tạo ra được 1 hệ thống chăm sóc khách hàng trải rộng trên cả nước. Hệ thống này muốn sống được thì phải có khách hàng thường xuyên, trước tiên là khách đi xe xăng, sau là xe điện. Đối với 1 hãng bán xe nghiêm túc thì hệ thống này không thể không có.[
Em chẳng hiểu gì về chuyện đầu tư kinh doanh, ngẫu nhiên đọc ở đây thấy toàn các cụ ""chiên ra" thông thái tranh luận nên cũng thấy tò mò. Cụ có số liệu gì cho mọi người biết về việc Vin đầu tư những thứ chỉ để làm quen cách vận hành như TV, smartphone, xe xăng... hiệu quả thế nào đi. Cái dây chuyền đầu tư xe xăng để làm quen bây giờ có sử dụng được hết cho xe điện không hả cụ?
Về cơ bản thì dây chuyền sản xuất xe xăng và xe điện của Vinfast chỉ khác nhau ở thân vỏ.[
Em chẳng hiểu gì về chuyện đầu tư kinh doanh, ngẫu nhiên đọc ở đây thấy toàn các cụ ""chiên ra" thông thái tranh luận nên cũng thấy tò mò. Cụ có số liệu gì cho mọi người biết về việc Vin đầu tư những thứ chỉ để làm quen cách vận hành như TV, smartphone, xe xăng... hiệu quả thế nào đi. Cái dây chuyền đầu tư xe xăng để làm quen bây giờ có sử dụng được hết cho xe điện không hả cụ?
Thế chắc nhà cụ treo ảnh bác lao công, bác bảo vệ hay bác gì nữa không biết. Vặn vẹo được cái gì soi chữ, cụ nhiều chữ quá ha.
Đấy nghe chưa..Nhờ Vin thì các Cụ mới có con xe điện đi trước khu vực trũng mà đi nhé! nhớ mùng một ngày rằm đấy! đừng có đàn bà như thế!?B chắc cũng hiểu bản chất xe xăng của vin chỉ là làm quen cách vận hành 1 DN SX ô tô nhỉ, bước đệm thôi, chứ tầm nhìn bác V đâu có cạnh tranh xe xăng. Thì rõ chuột bạch được ăn chết nghỉ thôi chứ, nhưng 2 năm nữa hết kmai thuế là 1 câu chn khác. Còn xe điện phải đi cùng hạ tầng sạc. Cái này ở VN thì Vin top 1 rồi, nên các hãng khác 1 là trả tiền thuê trạm, 2 là tự xây (rất khó). Nhờ Vin thì mới có con xe điện đi trước khu vực, mà chê ỏng ẹo được thì cũng chịu các cụ, tiền các cụ làm ra, nta bán hàng chứ có đa cấp đâu mà vào bỉ bôi, không mua thì thôi ai cấm. Đàn ông lên xem nào ?
cuộc sống muôn màu nhể , ông làm cty kinh doanh điện thì mong cho xe điện chết yểu mà chả thấy ông kinh doanh xăng dầu nào mong cho xe xăng dầu như vậy hếtĐấy nghe chưa..Nhờ Vin thì các Cụ mới có con xe điện đi trước khu vực trũng mà đi nhé! nhớ mùng một ngày rằm đấy! đừng có đàn bà như thế!?
Thưa Cụ..trong kinh doanh mà bỏ sở trường đi theo sở đoản một cách duy ý trí là dở rồi!? Em dự là đằng sau vụ cố sống,cố chết đẩy bằng được xe điện sang thị trường Mỹ nó nhằm mục đích khác chứ không phải chỉ là 23 tỷ đô trên giấy!?cuộc sống muôn màu nhể , ông làm cty kinh doanh điện thì mong cho xe điện chết yểu mà chả thấy ông kinh doanh xăng dầu nào mong cho xe xăng dầu như vậy hết
Cụ đọc hồi ký của chủ tịch Huyndai chưa? nếu đọc rồi cụ sẽ hiểu , Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử tháchThưa Cụ..trong kinh doanh mà bỏ sở trường đi theo sở đoản một cách duy ý trí là dở rồi!? Em dự là đằng sau vụ cố sống,cố chết đẩy bằng được xe điện sang thị trường Mỹ nó nhằm mục đích khác chứ không phải chỉ là 23 tỷ đô trên giấy!?
vì đã có tiền lệ "quay xe" ngay khi không thấy tương lai như tv và điện thoại!? Cụ nhận định thế nào?