- Biển số
- OF-176799
- Ngày cấp bằng
- 15/1/13
- Số km
- 122
- Động cơ
- 340,990 Mã lực
Suzuki thông báo sẽ rút khỏi thị trường Canada sau khi ra mắt hết các phiên bản 2014, tức là từ năm sau. Không giống như ở Mỹ, Suzuki sẽ rút khỏi thị trường Canada mà không làm thủ tục phá sản.
Đại lý Mississauga Suzuki ở Canada
Sau 30 năm, cuối cùng Suzuki cũng theo bước các thương hiệu Pontiac, Saturn, Hummer, Mercury, Plymouth và Daewoo “biến mất” khỏi thị trường Canada.
Phân nhánh tại Canada của Suzuki đã rất cố gắng duy trì hoạt động sau khi phân nhánh tại Mỹ thông báo rút khỏi thị trường vào tháng 11 năm ngoái, nhưng cũng không cứu vãn được tình tình, do doanh số quá thấp. Gần 55 đại lý Suzuki rải rác khắp đất nước Canada rộng lớn chỉ bán được vỏn vẹn 5.458 xe trong năm 2012, và doanh số đã giảm khoảng 30% trong ba tháng đầu năm nay. Quy mô doanh số thấp như vậy khiến hãng gặp khó khăn trong việc phát triển sản phẩm cho thị trường.
Tình hình đó khiến thông báo ngừng hoạt động tại Canada của Suzuki không gây ngạc nhiên cho các đại lý và giới phân tích.
“Trong mấy năm qua, doanh số của Suzuki ngày một giảm,” ông Glen Alizadeh, chủ một đại lý xe Suzuki ở Ontario (Canada), trả lời phỏng vấn của The Globe and Mail. “Suzuki là một công ty mạnh trên thế giới, nhưng thị phần của họ ở Bắc Mỹ quá nhỏ nên không thể có lãi. Họ buộc phải quyết định như vậy thôi.”
Phân nhánh tại Canada của Suzuki tới đây sẽ chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh truyền thống là xe mô-tô, ATV và tàu bè, giống như tại Mỹ.
Các chủ xe ô tô Suzuki hiện tại sẽ được đảm bảo quyền lợi về dịch vụ bảo hành và thay thế phụ tùng chính hãng.
Phân nhánh tại Mexico của Suzuki chưa có thông báo gì về việc có theo bước phân nhánh Mỹ và Canada hay không.
Đại lý Mississauga Suzuki ở Canada
Sau 30 năm, cuối cùng Suzuki cũng theo bước các thương hiệu Pontiac, Saturn, Hummer, Mercury, Plymouth và Daewoo “biến mất” khỏi thị trường Canada.
Phân nhánh tại Canada của Suzuki đã rất cố gắng duy trì hoạt động sau khi phân nhánh tại Mỹ thông báo rút khỏi thị trường vào tháng 11 năm ngoái, nhưng cũng không cứu vãn được tình tình, do doanh số quá thấp. Gần 55 đại lý Suzuki rải rác khắp đất nước Canada rộng lớn chỉ bán được vỏn vẹn 5.458 xe trong năm 2012, và doanh số đã giảm khoảng 30% trong ba tháng đầu năm nay. Quy mô doanh số thấp như vậy khiến hãng gặp khó khăn trong việc phát triển sản phẩm cho thị trường.
Tình hình đó khiến thông báo ngừng hoạt động tại Canada của Suzuki không gây ngạc nhiên cho các đại lý và giới phân tích.
“Trong mấy năm qua, doanh số của Suzuki ngày một giảm,” ông Glen Alizadeh, chủ một đại lý xe Suzuki ở Ontario (Canada), trả lời phỏng vấn của The Globe and Mail. “Suzuki là một công ty mạnh trên thế giới, nhưng thị phần của họ ở Bắc Mỹ quá nhỏ nên không thể có lãi. Họ buộc phải quyết định như vậy thôi.”
Phân nhánh tại Canada của Suzuki tới đây sẽ chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh truyền thống là xe mô-tô, ATV và tàu bè, giống như tại Mỹ.
Các chủ xe ô tô Suzuki hiện tại sẽ được đảm bảo quyền lợi về dịch vụ bảo hành và thay thế phụ tùng chính hãng.
Phân nhánh tại Mexico của Suzuki chưa có thông báo gì về việc có theo bước phân nhánh Mỹ và Canada hay không.