Hơi bị ảo tưởng nên đẩy giá cao quá, chất lượng lại ko nâng tương xứng
Công nhận ổn ạE đi CX5 thấy ổn mà sao lại vậy nhỉ ? Mà e cũng thấy nhiều cụ trong hội mua một tgian xong quay ra bán xe nhiều thật .Hic
-Hôm rồi e chạy con CX-5 bản 2.0-2WD của ô a đi xem Forester, xe đk cuối năm 2014, mới chạy đc có 6,5 vạn km mà tay lái thì rơ, gầm bệ thì long sòng sọc, nội thất thì xuống cấp nhiều, đồ nhựa nom xuống mã, ghế da thì nứt nẻ lung tung...Mà xe thì toàn để trong hầm và cũng ít đi? Chuyển sang chạy thử con Forester thấy sướng hơn hẳn?Công nhận nội thất CX5 tệ thật, xuống nhanh thảm hại chỉ được cái đẹp mã. Nếu Cụ nào ko giữ gìn vứt xe ngoài trời nhiều ko bảo dưỡng chắc vài 3 năm nó lem nhem phát chán, nhược điểm nữa là vỏ quá mỏng.
Cụ tả em tưởng cụ đang đi xe cỏ . 5 năm đi phá thì cũng đâu đến mức đó nhỉ-Hôm rồi e chạy con CX-5 bản 2.0-2WD của ô a đi xem Forester, xe đk cuối năm 2014, mới chạy đc có 6,5 vạn km mà tay lái thì rơ, gầm bệ thì long sòng sọc, nội thất thì xuống cấp nhiều, đồ nhựa nom xuống mã, ghế da thì nứt nẻ lung tung...Mà xe thì toàn để trong hầm và cũng ít đi? Chuyển sang chạy thử con Forester thấy sướng hơn hẳn?
Cụ nói rất hợp lý. Ông anh em cũng định chọn CX5 bản AWD, xong xem CX8 thì chọn luôn con CX8 bản thấp nhất.Việc ra mắt CX8 chính là nguyên nhân khiến cả 2 xe ngày càng khó bán. Bản thấp nhất của CX8 ngang giá bản cao nhất CX5, và đương nhiên sẽ khiến nhiều người chọn CX8. Trong khi nhìn thoáng qua thì CX8 trông như CX5 kéo dài đúng cả nội, ngoại thất; nó chưa đủ tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp đúng với tầm giá trị. Bên cạnh đó là việc định giá chưa hợp lý và có quá nhiều phiên bản chưa hẳn đã là thu hút khách. Mazda nên chăng chỉ để 3 phiên bản CX5, bỏ bản Awd đi, và tạo khoảng giá đủ hấp dẫn để người dùng buộc phải so sánh: CX5-CRV-CX8/Santafe (CX5 rẻ hơn CRV, CRV rẻ hơn CX8/Santafe). Lúc đấy chắc doanh số sẽ khác!